Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Cao Thắng, quận 10

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Cao Thắng, quận 10

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Cao Thắng, quận 10 cụ thể nằm ở đâu? Hãy theo dõi bài viết sau đây của OneHousing để biết địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cụ thể!

      Sau khi mua nhà đất trên đường Cao Thắng, quận 10, các hộ gia đình cần tiến hành làm thủ tục nhập khẩu theo quy định để có thể nhận được sổ hộ khẩu mới cho mình. Nếu chưa biết địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất trên đường Cao Thắng, quận 10 nằm ở đâu, bạn đọc có thể tham khảo nội dung bài viết sau đây để biết thêm thông tin.

      Đôi nét về đường Cao Thắng quận 10

      Cao Thắng là một trong những tuyến đường đẹp và sầm uất tại khu vực quận 10, tuyến đường này bắt đầu từ đường Hoàng Dư Khương và kết thúc tại đường 3/2. Thực tế tuyến đường Cao Thắng còn kéo dài sang tới quận 3, nhưng ở địa phận quận 10 thì tuyến đường này nằm tại phường 12 và có độ dài tầm 650m. 

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-cao-thang-quan-10-n17t-onehousing-1

      Đường Cao Thắng có chiều dài tầm 650m nằm tại phường 12 quận 10 (Nguồn: Nhà 2k)

      Đường Cao Thắng là một trong những tuyến đường có nhiều phương tiện tham gia giao thông, dân cư sinh sống trên tuyến đường này rất đông đúc, các hoạt động thương mại diễn ra tại đây cũng rất sôi nổi. 

      Nhà riêng gần chợ Nhật Tảo, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất trên đường Cao Thắng quận 10

      Người mua nhà sẽ có nhiều lựa chọn đa dạng như nhà riêng, nhà cấp 4, nhà cao tầng hoặc nhà trong ngõ hẻm trên đường Cao Thắng. Điều này mang lại sự linh hoạt cho các nhà đầu tư bất động sản TP.HCM có thể chọn lựa được loại hình nhà ở theo nhu cầu. 

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-cao-thang-quan-10-n17t-onehousing-1

      Tiềm năng mua bán nhà đất trên đường Cao Thắng, quận 10 cao nhờ lợi thế về vị trí, hạ tầng và an ninh khu vực tốt (Nguồn: Cafeland)

      Đặc biệt, vị trí của đường Cao Thắng, quận 10 được đánh giá là thuận lợi cho kinh doanh, mở văn phòng. Tiềm năng sinh lời bất động sản trên tuyến đường này khá cao bởi các ưu điểm nổi bật như:

      • Đường Cao Thắng, quận 10, có các tiện ích và dịch vụ như siêu thị lớn, trường học, bệnh viện, khu vui chơi giải trí, cửa hàng tiện lợi và các cơ sở thể thao, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống và làm việc.
      • Đường Cao Thắng tọa lạc ở trung tâm quận 10, gần kề với nhiều quận lân cận như quận 1, 3, 5, 11. Với dân cư đông đúc và sự phát triển của tiện ích, khu vực này mang lại thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.
      • Đường Cao Thắng được xây dựng với kiến trúc hiện đại, đảm bảo an toàn và thuận lợi cho cả người đi bộ và phương tiện giao thông. Đặc điểm của đường bao gồm độ rộng, vỉa hè, cây xanh và hệ thống thoát nước tốt. Những tiện ích này làm cho các dự án nhà đất trên đường Cao Thắng ngày càng thu hút người dân và nhà đầu tư bất động sản TP.HCM. 

      Ngoài các ưu điểm nổi bật trên, đường Cao Thắng, quận 10 vẫn còn một số hạn chế:

      • Phương tiện di chuyển qua lại tấp nập sẽ không tránh khỏi tình trạng kẹt xe kéo dài, người dân khó quay đầu xe khi có việc gấp. Vào các khung giờ cao điểm như giờ ra về của học sinh, làm tan làm, tình trạng ùn tắc ngày càng nhiều và gây khó khăn cho người tham gia giao thông. 
      • Nhu cầu sở hữu nhà đất trên tuyến đường Cao Thắng quận 10 tăng cao làm cho giá bán nhà ở tại khu vực này có xu hướng tăng, dễ xảy ra tình trạng cạnh tranh giữa những khách hàng mua nhà với nhau.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Cao Thắng quận 10 cụ thể

      Thủ tục cần chuẩn bị nhập khẩu

      Trước khi tìm hiểu các thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất trên đường Cao Thắng, quận 10, các hộ gia đình cần biết về thủ tục nhập khẩu theo các bước sau đây:

      • Đăng ký tạm trú dài hạn: Tại địa chỉ mới mua nhà đất.
      • Cắt khẩu: Quay về nơi ở cũ sau khi hoàn thành đăng ký tạm trú.
      • Chuẩn bị giấy tờ: Bao gồm phiếu khai báo thay đổi nhân khẩu và hộ khẩu, giấy chuyển hộ khẩu, tờ khai nhân khẩu, và các giấy tờ chứng minh nơi ở hiện tại.

      Sau khi chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, bạn đến địa điểm làm thủ tục nhập khẩu để tiến hành khai báo và đăng ký nhập khẩu nhà mới. Tuy nhiên, khi làm thủ tục nhập khẩu, bạn cần lưu ý một vài điều như sau:

      • Nếu bạn sinh sống tại thành phố trực thuộc trung ương thì địa điểm làm thủ tục nhập khẩu mà bạn cần đến là Cơ quan Công an quận, huyện hoặc thị xã.
      • Nếu bạn sinh sống tại thành phố trực thuộc tỉnh thì địa điểm làm thủ tục nhập khẩu mà bạn cần đến là Cơ quan Công an xã hoặc thị trấn. 

      Thời gian cấp sổ hộ khẩu mới là sau 15 ngày kể từ ngày bạn nộp hồ sơ. Nếu sau 15 ngày mà bạn vẫn chưa nhận được sổ hộ khẩu mới thì bạn sẽ nhận được thông báo chi tiết bằng văn bản. 

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu cụ thể

      Khi mua nhà đất trên đường Cao Thắng, quận 10, địa điểm làm thủ tục nhập khẩu mà bạn cần đến đó là Cơ quan Công an quận 10 nằm tại địa chỉ số 47 đường Thành Thái, phường 14, quận 10. Cư dân trên đường Cao Thắng chỉ mất tầm 5 phút là có thể đến Cơ quan Công an quận 10 để làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đây. 

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-cao-thang-quan-10-n17t-onehousing-1

      Khoảng cách từ đường Cao Thắng quận 10 đến Công an quận 10 theo bản đồ (Nguồn: Google Map)

      Như vậy là OneHousing đã cung cấp cho bạn đọc các thông tin chi tiết về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất trên đường Cao Thắng, quận 10. Hy vọng các thông tin trên đây có thể giúp bạn đọc nộp hồ sơ nhập khẩu nhanh chóng và tiết kiệm thời gian di chuyển. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Thiện Chánh, quận 10

      Nhà riêng gần chợ phường 2, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương