Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Thiện Chánh, quận 10

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Thiện Chánh, quận 10

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/11/2023
      Cùng cập nhật địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Thiện Chánh, quận 10, thuộc bất động sản TP.HCM qua bài viết dưới đây.

      Việc nhập khẩu khi mua nhà đất là rất cần thiết để bảo vệ quyền lợi cá nhân và đáp ứng nghĩa vụ thuế theo quy định pháp luật. Đối với những người mua nhà đất tại khu vực đường Trần Thiện Chánh, quận 10 thuộc bất động sản TP.HCM, nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm làm thủ tục nhập khẩu thì hãy đọc ngay bài viết sau của OneHousing. 

      Tổng quan về đường Trần Thiện Chánh, quận 10

      Đường Trần Thiện Chánh nằm trên địa bàn của phường 12, quận 10, TP HCM, bắt đầu từ đường 3 tháng 2 rẽ vào và kết thúc ở điểm giao cắt với đường Sư Vạn Hạnh.

      Đường Trần Thiện Chánh có vị trí thuận lợi, dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận như di chuyển đến trung tâm quận 1, quận 3, quận 11, quận 5 chỉ với 10 phút di chuyển, đến quận Tân Bình trong khoảng 20 phút di chuyển.

      Đường Trần Thiện Chánh nằm trong khu vực quận 10 có cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện. Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng tập trung nhiều trung tâm thương mại lớn, khu phố ẩm thực lâu đời.

      Một số địa điểm nổi bật trên đường Trần Thiện Chánh bao gồm: Khách sạn Sunday, công ty Thiết bị vật tư Khoa học Kỹ thuật Việt Khoa, áo cưới Nhất Tuyến Khiên, tư vấn du học Worldwide Education, trung tâm Ngoại ngữ - Tin học EDUSA, Pasal quận 10, thẩm mỹ viện Quốc tế Sam Tây, kho bạc quận 10.

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-tran-thien-chanh-quan-10-onehousing-1

      Hình ảnh đường Trần Thiện Chánh, quận 10 (Nguồn: So sánh nhà)

      Nhà riêng gần chợ Chí Hòa, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Trần Thiện Chánh, quận 10

      Đường Trần Thiện Chánh có tiềm năng phát triển lớn trên thị trường bất động sản TP.HCM nhờ những ưu điểm nổi bật sau: 

      • Hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư, nâng cấp đường xá. Khu vực này không có tình trạng ngập lụt lớn trong mùa mưa như những nơi lân cận. Đây được xem là ưu điểm lớn nhất khi khách hàng chọn lựa mua bán nhà đất tại đường Trần Thiện Chánh.
      • Với lợi thế nằm ngay vị trí đắc địa, đường Trần Thiện Chánh được thừa hưởng nhiều tiện ích xã hội của khu vực bao gồm siêu thị, trường học, chợ dân sinh, bệnh viện, trung tâm thương mại lớn, cơ quan hành chính, sân vận động,... Tiện nghi sẵn có và đa dạng tại đây giúp cho dân cư có được cuộc sống thoải mái và chất lượng hơn.
      • Các công tác quản lý và bảo đảm an ninh tại đường Trần Thiện Chánh luôn được thực hiện nghiêm ngặt, đặc biệt cộng đồng dân cư tại đây được đánh giá là văn minh, hiện đại.
      • Đường Trần Thiện Chánh là một trong những tuyến phố lớn đông dân, có nhiều người qua lại, các bất động sản tại đây được đánh giá cao, có tiềm năng thu hút nhiều nhà đầu tư. 

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-tran-thien-chanh-quan-10-onehousing-2

      Nhà đất tại đường Trần Thiện Chánh có lợi thế nhờ vào vị trí và tiện ích đa dạng (Nguồn: Kho nhà đất)

      Bên cạnh những lợi thế, đường Trần Thiện Chánh cũng tồn tại một số hạn chế cần phải khắc phục như sau:

      • Ô nhiễm tiếng ồn và khói bụi: Do tập trung nhiều dân cư và gần các tuyến đường lớn huyết mạch, đông người qua lại nên khu vực này sẽ có nhiều tiếng ồn và khói bụi hơn.
      • Do đường có vị trí đắc địa ở trung tâm quận 10 giao với các tuyến giao thông quan trọng và tiện ích hiện đại, giá mua bán bất động sản tại khu vực này sẽ khá cao so với các địa điểm lân cận.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà tại đường Trần Thiện Chánh, quận 10

      Theo luật nhà ở năm 2020 quy định, khách hàng sau khi mua nhà đất phải đến cơ quan có thẩm quyền quản lý trong khu vực đó để làm thủ tục nhập khẩu. 

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với các hộ gia đình mua nhà đất tại đường Trần Thiện Chánh, quận 10 là trụ sở cơ quan Công an quận 10. Chủ hộ sẽ đến đây để tiến hành làm thủ tục nhập khẩu cho các thành viên trong gia đình. 

      Địa chỉ cụ thể của cơ quan Công an quận 10 là tại số 47 Thành Thái, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là vị trí nằm ở khu vực trung tâm của quận, thuận tiện cho việc đi lại và tìm kiếm của người dân. Cụ thể, người dân ở đường Trần Thiện Chánh chỉ cách trụ sở Công an quận 10 khoảng 850m, mất 12 phút di chuyển bằng xe máy. 

      dia-diem-lam-thu-tuc-nhap-khau-doi-voi-ho-gia-dinh-mua-nha-dat-tai-duong-tran-thien-chanh-quan-10-onehousing-3

      Trụ sở cơ quan Cng an quận 10 (Nguồn: Tìm đường đi)

      Các bước làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Trần Thiện Chánh:

      • Liên hệ trực tiếp với cơ quan chính quyền quản lý tại địa phương.
      • Chuẩn bị đầy đủ các giấy giấy tờ liên quan như: Giấy tờ tùy thân (bao gồm chứng minh thư/căn cước công dân/hộ chiếu), hợp đồng mua bán nhà đất muốn nhập khẩu và giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà đất hợp pháp. 
      • Nộp đơn xin làm thủ tục nhập khẩu theo đúng quy định của pháp luật và các loại giấy tờ liên quan cho cơ quan chức năng có thẩm quyền.
      • Cơ quan quản lý khu vực nhà ở cần nhập khẩu có trách nhiệm kiểm tra và xác minh tất cả thông tin người dân đã cung cấp.
      • Người dân chờ xét duyệt và nhận giấy chứng nhận được cấp bởi cơ quản lý (Trong khoảng 15 ngày làm việc nếu đạt đủ tiêu chí. Trường hợp không đạt, cơ quan chức năng sẽ phải thông báo lý do). 

      Trên đây là thông tin về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với hộ gia đình khi mua nhà đất tại đường Trần Thiện Chánh, quận 10. Mong rằng qua bài viết bạn sẽ nắm được tổng quan về bất động sản TP.HCM, tình hình nhà đất đường Trần Thiện Chánh cũng như địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại khu vực này. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Lê Hồng Phong, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần công viên Lê Thị Riêng, quận 10 có giá bán bao nhiêu? 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương