Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10

      Onehousing image
      5 phút đọc
      24/11/2023
      Khám phá địa điểm làm thủ tục nhập khẩu dành cho hộ gia đình mua nhà đất tại đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10. Cùng OneHousing cập nhật các hướng dẫn hữu ích để bạn dễ dàng hơn trong quá trình nhập khẩu.

      Đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10 là một trong những tuyến đường huyết mạch của trung tâm thành phố. Trong những năm gần đây, thị trường bất động sản TP.HCM, đặc biệt là khu vực quận 10 ngày càng sôi động, thu hút nhiều người dân đến sinh sống và làm việc. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin đến bạn về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10.

      Tổng quan về bất động sản quận 10

      Trong lĩnh vực bất động sản, quận 10 có nhiều dự án và căn hộ cao cấp, nhà phố, văn phòng cho thuê và các khu vực thương mại phát triển. Trong đó, bất động sản tại đường Cách Mạng Tháng 8, Châu Thới và Tân Phước đều đang phát triển mạnh mẽ.

      Quận 10 có nhiều tiện ích và tiếp giáp nhiều khu vực lớn (Nguồn: Google Maps)

      Các dự án bất động sản ở khu vực này thường được chú trọng xây dựng và thiết kế hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống và làm việc của người dân. Một số căn hộ hấp dẫn bạn có thể tìm kiếm tại đây như: Charmington La Pointe, Sunshine Continental,…

      Giá trị bất động sản ở quận 10 có xu hướng tăng cao theo thời gian do vị trí đẹp và tiềm năng phát triển của khu vực. Ranh giới địa lý của quận 10 như sau:

      • Phía Đông tiếp giáp với quận 3.
      • Phía Tây tiếp giáp ngay với quận 11.
      • Phía Nam tiếp giáp ngay với quận 5.
      • Phía Bắc tiếp giáp ngay với quận Tân Bình.

      Quận 10 cũng có nhiều tiện ích và dịch vụ công cộng như trường học, bệnh viện, chợ, công viên, nhà hàng, cửa hàng, siêu thị và trung tâm mua sắm.

      Tuy nhiên, cùng với tiềm năng phát triển, quận 10 cũng gặp phải một số vấn đề như tắc nghẽn giao thông và hạn chế không gian xây dựng. Nhưng trong thời gian qua, các cấp chính quyền đã cố gắng khắc phục nên điều này không ảnh hưởng đến tiềm năng phát triển và giá trị bất động sản tại đây.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Đào Duy Từ, quận 10

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán nhà đất tại đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10

      Đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10 là một trong những con đường huyết mạch tại quận 10, thành phố Hồ Chí Minh. Con đường rộng khoảng rộng 8 – 10m, dành cho 2 – 3 làn xe lưu thông. Tuyến đường này bắt đầu từ ngã sáu Phù Đổng kéo dài đến ngã tư Bảy Hiền. Con đường cắt ngang nhiều trục đường lớn khác như đường Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Võ Văn Tần, Nguyễn Du, Lý Tự Trọng,…

      Đường Cách Mạng Tháng 8 giúp việc lưu thông của bạn trở nên dễ dàng hơn (Nguồn: Wikipedia)

      Đây là một con đường có vị trí thuận lợi, nằm trong khu vực trung tâm thành phố, gần nhiều tiện ích và dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Từ đường Cách Mạng Tháng 8, bạn có thể đến các khu vực khác như:

      • Đến đường Tô Hiến Thành chỉ 2 phút.
      • Đến đường Hòa Hưng chỉ 3 phút.
      • Đến đường Trường Sa chỉ 4 phút.

      Bên cạnh việc có vị trí giao thông thuận lợi, việc mua nhà tại đường Cách Mạng Tháng 8 còn mang lại nhiều lợi ích khác cho cư dân, cụ thể:

      • Tiện ích xung quanh: Khu vực quận 10 tập trung nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, trường học, bệnh viện, cửa hàng, nhà hàng và quán cà phê. Người dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và tiện ích sinh hoạt hàng ngày.
      • Tiềm năng tăng giá: Với vị trí đắc địa và phát triển của quận 10, việc mua nhà mặt phố đường Cách Mạng Tháng 8 có thể mang lại tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Quận 10 được xem là một trong những khu vực có giá trị bất động sản TP.HCM ổn định và tăng trưởng nhanh chóng.
      • Đa dạng lựa chọn: Trên đường Cách Mạng Tháng 8 có sẵn nhiều loại hình bất động sản như căn hộ, nhà phố hoặc biệt thự, đáp ứng nhu cầu của nhiều người mua nhà.

      Vì đường Cách Mạng Tháng Tám là một trong những tuyến đường chủ lực của thành phố nên mật độ giao thông luôn ở mức cao, đặc biệt vào giờ cao điểm. Điều này khiến người dân có thể khó chịu vì tiếng ồn từ xe cộ và tình trạng kẹt xe khiến tinh thần người dân bị ảnh hưởng.

      Với lưu lượng giao thông lớn và số lượng lớn người đến để mua sắm và làm việc, việc tìm chỗ đậu xe có thể rất khó khăn và gây phiền toái cho cư dân khi sinh sống tại đây.  Vì vị trí đắc địa và tiềm năng kinh doanh tại khu vực này, giá nhà mặt phố đường Cách Mạng Tháng 8 thường cao hơn so với các khu vực khác. Điều này có thể làm tăng áp lực tài chính khi mua nhà nên bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xuống tiền.

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10

      Theo quy định tại Điểm a Khoản 3, Thông tư 35/2014/TT-BCA của Bộ Công an ban hành vào ngày 09/09/2014, việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký nhập khẩu của những hộ dân mua nhà đất tại thành phố trực thuộc Trung ương sẽ được thực hiện tại trụ sở Công an cấp quận, huyện hoặc thị xã.

      Trụ sở Công an quận 10 (Nguồn: Arch Nguyen Group)

      Vì vậy, đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10, thủ tục nhập khẩu sẽ được thực hiện tại Công an quận 10. Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu này nằm cách đường Cách Mạng Tháng 8 khoảng 2,7km (tương đương 7 phút di chuyển) và có địa chỉ tại số 47 Thành Thái, phường 14, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

      Lưu ý khi làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10

      Khi thực hiện thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất, có một số lưu ý quan trọng mà bạn cần biết. Đầu tiên, bạn cần xác định được địa điểm tiến hành thủ tục nhập khẩu. Thứ hai, bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết để thực hiện thủ tục và để tránh bị mất thời gian. Để kiểm tra đã đủ giấy tờ chưa, bạn hãy tạo một danh sách các giấy tờ cần chuẩn bị và thực hiện theo.

      Cuối cùng, bạn cần lưu ý rằng thủ tục nhập khẩu đòi hỏi sự chú ý và tuân thủ quy định pháp luật. Việc thực hiện thủ tục công chứng hợp đồng mua bán nhà đất cũng là một bước quan trọng để đảm bảo quyền lợi của các bên tham gia giao dịch.

      Thị trường bất động sản TP.HCM nói chung và quận 10 nói riêng đang phát triển mạnh mẽ, do đó nhu cầu làm thủ tục nhập khẩu của người dân cũng tăng cao. Hy vọng những thông tin được OneHousing cung cấp sẽ giúp bạn nắm được địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường Cách Mạng Tháng 8, quận 10.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà riêng gần chợ Chí Hòa, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Hòa Hưng, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương