Nhà riêng gần chợ Hòa Hưng, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà riêng gần chợ Hòa Hưng, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      22/11/2023
      Thực trạng mua bán nhà gần chợ Hòa Hưng quận 10 rất phát triển, đây là loại hình nhà ở được các nhà đầu tư bất động sản TP.HCM rất quan tâm. Cùng tham khảo mức giá bán nhà riêng gần chợ Hòa Hưng chi tiết trong bài viết dưới đây.

      Nếu bạn đang quan tâm đến giá bất động sản TP.HCM, đặc biệt là giá nhà riêng gần chợ Hòa Hưng quận 10 thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật tình hình mua bán nhà gần chợ Hòa Hưng chi tiết cho bạn đọc tham khảo, từ đó có thể giúp bạn đưa ra được quyết định đầu tư phù hợp.

      Thông tin sơ lược về chợ Hòa Hưng quận 10

      Chợ Hòa Hưng nằm tại số 539A đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 15, quận 10. Với vị trí tọa lạc trên mặt tiền đường Cách Mạng Tháng Tám - Tuyến đường lớn và có chiều dài gần 5km, phương tiện lưu thông tấp nập nên hoạt động mua bán tại chợ Hòa Hưng cũng rất nhộn nhịp, đặc biệt là vào các dịp lễ tết. 

      nha-rieng-gan-cho-hoa-hung-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-1

      Chợ hòa hưng là địa điểm mua sắm quen thuộc của người dân sống trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường 15 quận 10 (Nguồn: Timduongdi)

      Chợ Hòa Hưng bán đầy đủ các mặt hàng từ quần áo, ẩm thực nội thất, đồ gia dụng, đồ ăn…Đủ để đáp ứng các nhu cầu thiết yếu của người dân sinh sống gần chợ hoặc các khu vực lân cận. 

      Nhà riêng gần công viên Lê Thị Riêng, quận 10 có giá bán bao nhiêu? 

       
      Đọc tiếp

      Tình hình mua bán nhà gần chợ Hòa Hưng quận 10 hiện nay

      Hoạt động thương mại tại chợ Hòa Hưng quận 10 rất nhộn nhịp và sôi nổi, với vị trí tọa lạc trên tuyến đường trọng điểm của quận 10, chợ Hòa hưng là điểm đến quen thuộc của người dân sinh sống gần trên tuyến đường Cách Mạng Tháng Tám và các khu vực lân cận. 

      nha-rieng-gan-cho-hoa-hung-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-2

      Nhà gần chợ Hòa Hưng quận 10 là loại hình bất động sản được nhiều nhà đầu tư quan tâm (Nguồn ảnh: Chiêu Dương Media)

      Không chỉ phát triển về các hoạt động thương mại, khu vực gần chợ Hòa Hưng có tiềm năng bất động sản rất cao bởi các ưu điểm nổi bật như:

      • Các căn nhà gần chợ Hòa Hưng quận 10 có vị trí đẹp, nằm ngay mặt tiền đường Cách Mạng Tháng Tám thuận tiện cho việc di chuyển và kết nối đến các tuyến đường trọng điểm khác trong khu vực như: Đường Hòa Hưng, đường Lý Tự Trọng, vòng xoay Dân Chủ…Vì thế mà các nhà đầu tư bất động sản TP. HCM rất thích đầu tư vào các căn nhà ở gần chợ. 
      • Từ khu chợ Hòa Hưng quận 10, cư dân dễ dàng kết nối tới vòng xoay Dân Chủ, đường Lý Thường Kiệt. Đây là các tuyến đường lớn tại khu vực và có lưu lượng phương tiện tham gia giao thông đông đúc nên các hoạt động giao thương tại đây cũng rất dễ dàng. 
      • Các căn nhà riêng gần chợ Hòa Hưng quận 10 được bán với nhiều mức giá đa dạng, các nhà đầu tư bất động sản TP.HCM thường chọn mua nhà gần chợ Hòa Hưng để tiện cho việc cải tạo, đầu tư sinh lời trong tương lai. 
      • Các dự án nhà gần chợ thường dễ dàng kết nối được nhiều tiện ích thiết yếu, đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của người dân sinh sống gần khu chợ Hòa Hưng quận 10. 

      Điều gì cũng sẽ tồn tại 2 mặt đó là ưu và nhược điểm, tuy có nhiều ưu điểm nổi bật kể trên nhưng các dự án nhà gần chợ Hòa Hưng cũng còn một và hạn chế nhỏ như sau:

      • Nhà gần khu chợ sẽ tọa lạc trên đường Cách Mạng Tháng Tám quận 10, tuyến đường này tuy lớn nhưng tình trạng kẹt xe xảy ra nhiều, đặc biệt là tác các nút giao thông vào các khung giờ cao điểm, làm cho việc di chuyển bị khó khăn hơn. 
      • Tình trạng lấn chiếm vỉa hè để bán hàng rong vẫn còn nhiều, làm chắn lối đi bộ của người dân. Tuy nhiên, các lực lượng chức năng đang nỗ lực để cải thiện điều này, trả lại vỉa hè rộng rãi thông thoáng cho người dân. 
      • Sống tại các khu vực gần chợ Hòa Hưng quận 10, cư dân sẽ phải chịu ảnh hưởng từ những tiếng ồn trong hoạt động giao thương tại chợ, tiếng ồn từ các phương tiện tham gia giao thông.
      • Giá bán nhà gần chợ Hòa Hưng quận 10 hiện có xu hướng tăng nhanh do nhu cầu mua nhà của người dân tăng cao nhưng nguồn cung lại hạn chế. 

      Giá bán nhà riêng quận 10 hiện đang nằm trong tầm giá từ 102 triệu đồng - 415 triệu đồng/m2. Các khu vực tập trung mua bán nhà riêng nhiều nhất quận 10 nằm ở các phường: Phường 12, phường 14, phường 15 (chợ Hòa Hưng nằm trong phường 15), phường 13, phường 1. (Nguồn: Bất Động Sản, cập nhật T11/2023).

      Giá bán nhà riêng gần chợ Hòa Hưng quận 10 là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng gần chợ Hòa Hưng quận 10 hiện nay được bán với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ 71,82 triệu đồng - 273,63 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất Động Sản, cập nhật T11/2023). Đây là giá bán nhà riêng gần chợ Hòa Hưng phường 15 quận 10. Mức giá bán nhà riêng này có sự chênh lệch đáng kể, sự chênh lệch giá trên phụ thuộc vào các yếu tố diện tích, vị trí, tuổi đời ngôi nhà và các tiện ích xung quanh. 

      nha-rieng-gan-cho-hoa-hung-quan-10-co-gia-ban-bao-nhieu-onehousing-3

      Giá bán nhà riêng gần chợ Hòa Hưng trên đường Cách Mạng Tháng Tám quận 10 giao động từ 71,82 triệu đồng - 273,63 triệu đồng/m2 (Nguồn: Tam Giác Vàng Land)

      Khi có nhu cầu đầu tư mua nhà gần chợ Hòa Hưng quận 10, người mua cần chú ý đến các yếu tố trên để có thể chọn được căn nhà ưng ý nhất. Trên đây là giá bán nhà riêng gần chợ Hòa Hưng quận 10 mà OneHousing đã cập nhật và chia sẻ, hy vọng các thông tin trên hữu ích với bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nhà mặt phố tại đường Thất Sơn, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Nhà mặt phố tại đường Nguyễn Kim, quận 10 có giá bán bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương