Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường 70, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường 70, quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/11/2023
      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu với các hộ gia đình mua nhà đất tại đường 70, quận Bắc Từ Liêm là ở đâu? Tham khảo ngay sau đây!

      Bạn đang có nhu cầu mua nhà đất tại đường 70, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội? Bạn đang thắc mắc về quy trình cũng như địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại khu vực này? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing để cập nhật những thông tin mới nhất về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường 70, quận Bắc Từ Liêm nhé!

      Thông tin tổng quan về đường 70, quận Bắc Từ Liêm

      Vị trí đường 70, quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Google Maps)

      Đường 70 là tuyến đường có lịch sử hình thành từ khoảng 30 năm trước, đóng vai trò là tuyến giao thông huyết mạch kết nối giữa Hà Tây cũ và thủ đô Hà Nội. Hiện tại, tuyến đường này đang trải qua quá trình quy hoạch, nâng cấp, mở rộng và làm mới, thu hút sự quan tâm lớn từ nhiều người trong đó có cả các doanh nghiệp, nhà đầu tư bất động sản đến các giai đoạn triển khai và phát triển của dự án.

      Sự phát triển không ngừng của các khu vực ngoại thành Hà Nội đồng thời để giải quyết áp lực về tình trạng quá tải hệ thống giao thông nội đô, Sở Giao thông Hà Nội đã phê duyệt quyết định số 4899/QĐ-UBND về việc mở rộng và nâng cấp tuyến đường 70. Đây là một bước đi đúng đắn của thành phố Hà Nội vì không chỉ đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy giao thương nội – ngoại đô mà còn đáp ứng một cách tối đa nhu cầu phát triển chung của toàn khu vực.

      Dự án nâng cấp và mở rộng đường 70 có phạm vi từ đường Trần Hữu Dực kéo dài đến đường 32, nằm phần lớn trong phạm vi địa bàn hai phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm và phường Xuân Canh, quận Nam Từ Liêm. Tuyến đường được thiết kế với chiều dài khoảng 1,3km, với điểm đầu tuyến giao với Quốc lộ 32 và điểm cuối giao với đường Trần Hữu Dực kéo dài. 

      Đây là một phần quan trọng trong kế hoạch phát triển hạ tầng giao thông, đồng thời hỗ trợ hiệu quả trong quá trình kết nối các quận, huyện trong thành phố Hà Nội. Tuyến đường 70 hiện đang chạy qua địa phận 5 quận, huyện Hà Nội bao gồm: Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Hà Đông, Thanh Trì và Hoài Đức.  

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm

       
      Đọc tiếp

      Thực trạng mua bán bất động sản nhà đất tại đường 70

      Được xác định là tuyến đường huyết mạch, đường 70 là một phần quan trọng trong bộ mặt giao thông thủ đô, đồng thời giúp việc đi lại trong nội ngoại khu vực trở nên dễ dàng. Với lợi thế trên, thị trường bất động sản xung quanh khu vực đường 70 diễn ra vô cùng sôi động. 

      Bên cạnh đó, thị trường bất động sản khu vực này, đặc biệt là phân loại nhà đất được các chuyên gia đánh giá là có tiềm năng giá trị mạnh mẽ trong tương lai. Lý giải cụ thể cho điều này có thể xem xét tới các yếu tố sau đây: 

      Tuyến đường 70 được mở rộng, nâng cấp cũng hạ tầng cơ sở phát triển đã trở thành yếu tố tất yếu thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản. Ở đâu hạ tầng cơ sở phát triển tốt, thì kinh tế - xã hội mới phát triển, kinh tế - xã hội mà phát triển, tất nhiên bất động sản sẽ được hưởng lợi. Nhìn chung, tuyến đường 70 có vai trò quan trọng trong việc phát huy mọi tiềm lực kinh tế của khu vực cũng như toàn bộ thủ đô Hà Nội. 

      Tuyến đường 70 đi qua nhiều khu đô thị quy mô lớn và những dự án đẳng cấp như AEON Mall Hà Đông, Louis City, FLC Premier Park, Vinhomes Smart City, Xuân Phương Residence, B32 Đại Mỗ, Hateco Apollo, khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn, cũng như khu đất dịch vụ Dương Nội… Điều này tạo nên một trục giao thông quan trọng, tạo thành kết nối với hàng loạt dự án quan trọng của thành phố Hà Nội. 

      Việc tuyến đường 70 đi qua những dự án này không chỉ giúp cải thiện bộ mặt giao thông đô thị mà còn mang lại nhiều cơ hội phát triển kinh tế và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân trong khu vực.

      Nhìn chung giá bán bất động sản nhà đất khu vực đường 70 thời gian qua có nhiều biến động. Thời điểm hiện tại giá bán đã giảm nhiều so với đỉnh điểm Quý I/2023 do tình hình kinh tế suy thoái  song được nhìn nhận là sẽ có tiềm năng tăng giá trở lại trong tương lai. Hiện tại trên trang Batdongsan tháng 11/2023, giá bán nhà đất đường 70 dao động trong khoảng 70 - 126 triệu đồng/m2. 

      Thị trường bất động sản quận Bắc Từ Liêm khu vực đường 70 có tiềm năng phát triển trong tương lai (Nguồn: Đông Đô Land)

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường 70, quận Bắc Từ Liêm

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường 70

      Dựa theo quy định về “Địa điểm tiến hành làm thủ tục nhập khẩu đối với các hộ gia đình mua nhà đất” ghi rõ tại Điểm a Khoản 3 trong Thông tư số 35/2014/TT-BCA, khi sở hữu bất động sản nhà đất tại đường 70, quận Bắc Từ Liêm người dân cần phải tới trụ sở công an quận Bắc Từ Liêm để đăng ký thủ tục nhập khẩu. Công an quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ nằm tại tòa nhà CT4C, phố Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Từ vị trí đường 70, mất khoảng 15 phút để đi tới công an quận Bắc Từ Liêm (khoảng 6 - 7km). 

      Địa điểm làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường 70, quận Bắc Từ Liêm là ở trụ sở công an quận Bắc Từ Liêm (Nguồn: Google Maps)

      Quy trình làm thủ tục nhập khẩu khi mua nhà đất tại đường 70

      Bước 1: Thực hiện đăng ký tạm trú dài hạn tại cơ quan chức năng ở nơi mới cư trú

      Trước khi tiến hành thay đổi địa chỉ, bạn cần đến cơ quan chức năng tại phường hoặc xã nơi ở dự định chuyển đến. Tại đây, bạn sẽ tiến hành đăng ký tạm trú dài hạn, bao gồm việc cung cấp thông tin cá nhân, địa chỉ mới và giấy tờ tương ứng.

      Bước 2: Cắt khẩu tại nơi đã đăng ký hộ khẩu trước đây sau khi đủ thời gian tạm trú

      Khi kỳ thời gian tạm trú đã kết thúc, bạn cần trở lại nơi đã đăng ký hộ khẩu trước đó (nơi bạn từng cư trú) để tiến hành thủ tục cắt khẩu.

      Bước 3: Thực hiện thủ tục nhập khẩu tại địa điểm đã đăng ký tạm trú dài hạn trước đó ở bước 1

      Sau khi hoàn thành thủ tục cắt khẩu tại nơi cư trú trước đây, bạn sẽ tiếp tục thủ tục nhập khẩu vào địa điểm đã đăng ký tạm trú dài hạn như ở bước 1. Quy trình này bao gồm việc cung cấp thông tin cá nhân, giấy tờ cần thiết và nộp lệ phí tại cơ quan chức năng địa phương. Chú ý mức lệ phí cần nộp dao động từ 8.000 - 15.000 tùy từng khu vực, địa phương theo theo Điều 1 Nghị định 06/2020 NĐ-HĐND.

      Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về địa điểm làm thủ tục nhập khẩu đối với hộ gia đình mua nhà đất tại đường 70, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn làm thủ tục được suôn sẻ, thuận lợi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Thuỵ Phương, quận Bắc Từ Liêm

      Cập nhật giá bán nhà nở hậu tại phường Minh Khai, quận Bắc Từ Liêm

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương