Địa chỉ cụ thể dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng quận Cầu Giấy ở đâu?

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng quận Cầu Giấy ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng quận Cầu Giấy có địa chỉ ở đâu? OneHousing sẽ cập nhật thông tin qua bài viết sau đây.

      Dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn, nhận được nhiều sự chú ý từ phía người mua nhà và giới đầu tư. Vậy vị trí của dự án chung cư này có điểm gì nổi bật và đâu là những tiện ích mà bạn có thể nhận được khi mua nhà tại đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu qua bài viết sau đây.

      Những thông tin cơ bản về dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng được đầu tư bởi Công ty Cổ phần Phát triển đô thị Từ Liêm, hay còn có tên gọi khác là Công ty Cổ phần Lideco 1. Công ty xuất phát từ một xí nghiệp xây dựng được thành lập từ gần 50 năm về trước, nay đã trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực xây lắp công trình và đầu tư các khu đô thị. Bên cạnh dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng, công ty còn sở hữu một số dự án chung cư chất lượng khác như: chung cư N09B1, chung cư N011, chung cư N09B2, …

      Dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng có quy mô 0.2 ha với mật độ xây dựng khá thấp: khoảng 23%, thấp hơn 53% so với dự án Green Park Tower cùng khu vực. Diện tích xây dựng của dự án vào khoảng hơn 1800m2, sở hữu hai tòa căn hộ với 15 tầng nổi và 2 tầng hầm, đáp ứng nhu cầu gửi xe của cư dân và khách đến thăm.

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-n04b1-dich-vong-quan-cau-giay-o-dau-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế chung cư N04B1 Dịch Vọng (Nguồn: Tin bất động sản)

      Dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng  cung cấp hai loại hình căn hộ chính với diện tích đa dạng: căn hộ 2PN và 3PN. Trong đó, diện tích căn hộ 2PN tại dự án vào khoảng 53.6m2 - 67.7m2 và diện tích căn hộ 3PN vào khoảng 83.4m2 - 918m2. Mật độ xây dựng của mỗi tầng là 8 căn hộ/ mặt sàn và mỗi tòa đều sở hữu 3 thang máy hiện đại, khiến việc di chuyển giữa các tầng trong căn hộ trở nên vô cùng dễ dàng. Các căn hộ tại dự án được thiết kế hiện đại với nhiều không gian mở, đảm bảo đón ánh sáng tự nhiên cũng như không khí trong lành từ bên ngoài. Bên cạnh đó, tại chung cư N04B1 Dịch Vọng sở hữu hệ thống phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn cùng hệ thống an ninh hoạt động 24/7, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân.

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng quận Cầu Giấy sở hữu những tiện ích nổi bật như hệ thống công viên cây xanh rộng rãi, thoáng đãng, đem lại không gian trong lành, mát mẻ cho cư dân, đài phun nước điều hòa không khí, thảm cỏ xanh nhân tạo, đường đi bộ, hệ thống chăm sóc sắc đẹp, phòng tập gym, …

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư N04B1 Dịch Vọng cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể chung cư N04B1 Dịch Vọng quận Cầu Giấy ở đâu?

      Chung cư N04B1 Dịch Vọng có địa chỉ tại lô N04B1 đường Thành Thái, thuộc khu đô thị Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội. Vị trí của chung cư vô cùng thuận tiện khi tiếp giáp với nhiều tuyến đường lớn của thành phố: 

      • Phía Tây là phố Dịch Vọng
      • Phía Đông là phố Hoàng Quán Chi
      • Phía Nam là phố Thành Thái
      • Phía Bắc là ngõ số 55 phố Dịch Vọng

      Địa chỉ dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng có điểm gì hấp dẫn?

      Vị trí thừa hưởng không gian xanh mát 

      Sở hữu vị trí tại lô N04B1 đường Thành Thái, khu đô thị Dịch Vọng, Cầu Giấy,   những tiện ích ngoại vi của dự án chung cư N04B1 cực kỳ thu hút. Trước hết, dự án nằm đối diện với công viên Cầu Giấy được thừa hưởng không gian xanh mát và bầu không khí trong lành. Dự án có vị trí chiến lược khi nằm trong khu đô thị Dịch Vọng thuộc phường Dịch Vọng - một khu đô thị đang không ngừng phát triển tại phía Tây Thủ đô, trở thành trung tâm kinh tế mới tại quận Cầu Giấy. 

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-n04b1-dich-vong-quan-cau-giay-o-dau-n17t-onehousing-1

      Công viên Cầu Giấy với không gian xanh mát trong lành (Nguồn: Báo Người Lao động)

      Sở hữu những tiện ích tại khu đô thị Dịch Vọng

      Bên cạnh đó, cư dân tại dự án chung cư N04B1 có thể thừa hưởng những tiện ích từ các dự án lân cận trong khu đô thị Dịch Vọng như: dự án chung cư N06, N07, N08 Dịch Vọng, đồng thời sở hữu kết nối với những khu kinh tế chất lượng cao. Dự án cũng sở hữu liên kết vùng hấp dẫn khi được bao quanh bởi trụ sở của những công ty lớn, uy tín trong nhiều lĩnh vực, những khu trung tâm thương mại, dịch vụ ăn uống, đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí mỗi dịp cuối tuần cho cư dân. 

      Các liên kết vùng không thể bỏ qua

      Một số tiện ích ngoại khu hấp dẫn không thể bỏ qua của chung cư N04B1 quận Cầu Giấy đó là: nằm gần các ngân hàng lớn, thuận tiện cho việc gửi, rút tiền (Ngân hàng Vietcombank, Agribank, BIDV), cách bến xe Mỹ Đình chỉ hơn 2km - tương đương với 5 phút di chuyển, gần nhiều trường đại học lớn (Đại học Thương Mại, Đại học Sư Phạm Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ, Đại học Điện lực), gần cách bệnh viện (Viện Truyền máu huyết học trung ương, bệnh viện Nhi trung ương, …), chợ dân sinh lớn…

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-n04b1-dich-vong-quan-cau-giay-o-dau-n17t-onehousing-1

      Trường Đại học Sư phạm Hà Nội chỉ cách dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng gần 6 phút di chuyển (Nguồn: VN Express)

      Tổng kết lại, dự án chung cư N04B1 Dịch Vọng không chỉ nổi bật với nhiều tiện ích hiện đại, cao cấp  mà còn hấp dẫn cư dân bởi vị trí đắc địa, thuận tiện trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực quan trọng của thành phố Hà Nội. Nếu bạn là một người đang tìm kiếm chung cư quận Cầu Giấy và mong muốn sở hữu một cuộc sống hiện đại, tiện nghi, dự án này sẽ là một sự lựa chọn đáng để lưu tâm.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư N04B1 Dịch Vọng quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư N04B1 Dịch Vọng quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương