Chung cư Golden Park Tower cách công viên Cầu Giấy bao nhiêu km?

      Chung cư Golden Park Tower cách công viên Cầu Giấy bao nhiêu km?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Khám phá khoảng cách từ chung cư Golden Park Tower tới công viên Cầu Giấy để tận hưởng không gian xanh ngay trong lòng thành phố.

      Golden Park Tower là một chung cư hiện đại, nằm tại vị trí đắc địa giữa trung tâm quận Cầu Giấy. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ với không gian xanh, cùng với tiện ích và tiếp cận dễ dàng đến công viên Cầu Giấy, thì đây là lựa chọn hoàn hảo. Vậy, chung cư Golden Park Tower cách công viên Cầu Giấy bao nhiêu km? Hãy cùng OneHousing khám phá khoảng cách của hai địa điểm này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về chung cư Golden Park Tower

      Vị trí chung cư Golden Park Tower

      Dự án căn hộ Golden Park Tower tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt tiền đường Phạm Văn Bạch, góc ngã tư với đường Dương Đình Nghệ và Trung Kính, thuộc phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Địa điểm này được đánh giá cao vì nằm trong khu vực tập trung nhiều tiện ích cao cấp hiện có, cũng là trung tâm thương mại và tài chính quan trọng của Hà Nội, với nhiều trụ sở cơ quan hành chính cấp cao. Cư dân tại Golden Park Tower có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm sau:

      • Chỉ cách Trụ sở Tòa án nhân dân tối cao và Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội 100m.
      • Cách tòa nhà Keangnam Landmark 72 chỉ 500m.
      • Trong bán kính 1km, có trụ sở của các Bộ và ban ngành lớn như Bộ Nội vụ, Bộ Kế hoạch Đầu tư, Bộ Tài nguyên Môi trường và Tổng cục Hải Quan. Ngoài ra, dự án cũng gần các trường học các cấp.

      chung-cu-golden-park-tower-cach-cong-vien-cau-giay-bao-nhieu-km-onehousing-1

      Chung cư Golden Park Tower có vị trí đặc địa (Nguồn: goldenparktower)

      Với vị trí trung tâm tại quận Cầu Giấy, Golden Park Tower cũng nằm gần nhiều tuyến đường lớn như:

      • Tuyến Cầu Giấy - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, kết nối với Quốc lộ 32.
      • Tuyến Trần Duy Hưng, nối khu trung tâm với Đại lộ Thăng Long.
      • Tuyến Phạm Hùng - đường Vành đai 3.

      Cư dân tại Golden Park Tower không chỉ dễ dàng di chuyển đến các điểm trọng yếu trong nội thành mà còn thuận tiện đi các tỉnh, thành lân cận qua các tuyến cao tốc Hà Nội - Lào Cai, Hà Nội - Lạng Sơn, Hà Nội - Hải Phòng, Láng - Hòa Lạc,.. Thời gian di chuyển tới sân bay Nội Bài cũng chỉ khoảng 30 phút theo hướng Võ Chí Công - cầu Nhật Tân hoặc Phạm Văn Đồng - cầu Thăng Long.

      Tiện ích đa dạng tại chung cư Golden Park Tower

      Dự án Golden Park Tower cung cấp một hệ thống tiện ích thiết yếu để phục vụ cư dân và khách lưu trú, bao gồm:

      • Sàn thương mại và dịch vụ rộng lớn có diện tích lên tới 1.250 m2 từ tầng 2 đến tầng 4, tập trung các thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam và quốc tế.
      • Hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện ích và quán cà phê cũng đáp ứng được nhu cầu ăn uống, sinh hoạt cơ bản của cư dân.
      • Khu vui chơi, giải trí hiện đại cho mọi lứa tuổi.

      Với chiều cao của tòa Golden Park Tower, cư dân có thể nhìn toàn cảnh thành phố khi thưởng thức bữa tối cùng bạn bè và người thân, thư giãn trong bể bơi vô cực hoặc thưởng thức đồ uống tại skybar.

      chung-cu-golden-park-tower-cach-cong-vien-cau-giay-bao-nhieu-km-onehousing-2

      Chung cư Golden Park Tower có tiện ích nội khu và ngoại khu đa dạng (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Nói về hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án Golden Park Tower, không thể không kể đến hệ thống trường học từ mầm non đến đại học với nhiều tên tuổi uy tín hàng đầu tại Hà Nội. Chỉ mất từ 5 đến 10 phút từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Đại học Quốc gia, Đại học Sư phạm, Học viện Báo chí, Trường Trung học phổ thông Nguyễn Tất Thành, Trường Trung học cơ sở Yên Hòa,...

      Các tiện ích khác như công viên Cầu Giấy, siêu thị Big C Thăng Long, Trung tâm thương mại The Garden, The Manor, Bệnh viện Huyết học, Bệnh viện 198, Bệnh viện E... cũng nằm gần dự án, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận khi có nhu cầu.

      Các loại căn hộ tại chung cư Golden Park Tower

      Mật độ xây dựng của Golden Park Tower không quá cao, chỉ 16 căn/sàn, nhưng lại có 6 thang máy cao cấp và 1 thang rác riêng để đảm bảo vệ sinh.

      Các căn hộ tại Golden Park Tower có từ 2-3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt, cụ thể:

      • Căn hộ 2PN: diện tích từ 82-84m2
      • Căn hộ 3PN: diện tích từ 91-132m2

      Thiết kế căn hộ quen thuộc với phòng khách nối liền với phòng ăn, giúp tối ưu hóa không gian sinh hoạt chung. Phòng khách rộng rãi, phòng bếp được thiết kế theo lối chữ L với diện tích hẹp nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng nhờ ra logia. Tất cả căn hộ được thiết kế để tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp từ ban công của chung cư.

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Công viên Cầu Giấy ở đâu? Cách chung cư Golden Park Tower bao nhiêu km?

      Công viên Cầu Giấy, còn được biết đến với tên gọi Công viên Yên Hòa, là một điểm đến xanh mát tại Hà Nội. Với diện tích 6.540m2 và hệ thống cây xanh được trồng theo quy hoạch từ đầu, công viên tạo ra một không gian thoáng đãng và sạch sẽ.

      Công viên Cầu Giấy nằm tại phố Duy Tân, Khu đô thị mới Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, cách chung cư Golden Park Tower khoảng 800m qua phố Hoàn Quán Chi. Cư dân chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút là có thể tận hưởng không gian xanh mát của công viên.

      • Giờ mở cửa: Công viên Cầu Giấy mở cửa từ 6:00 đến 22:00 vào các ngày trong tuần.
      • Vé vào cổng: Miễn phí.

      Với mục đích cung cấp không gian xanh mát, nghỉ ngơi, thư giãn và hoạt động giải trí cho người dân, công viên Cầu Giấy được xem là một trong những công viên xanh, sạch, đẹp nhất thành phố thủ đô.

      chung-cu-golden-park-tower-cach-cong-vien-cau-giay-bao-nhieu-km-onehousing-3

      Không gian chạy bộ tại công viên Cầu Giấy (Nguồn: thanglong chinhphu)

      Khi đến công viên Cầu Giấy, bạn sẽ bất ngờ với không gian rộng lớn, trong lành với những công trình hiện đại chứ không chỉ đơn giản là cây cối hay vài chiếc ghế đá như các công viên truyền thống. Công viên Cầu Giấy được thiết kế và chia thành 3 khu vực riêng biệt: Khu vui chơi giải trí cho trẻ em, Khu vực tập luyện và thể thao để nâng cao sức khỏe và Quảng trường - nơi dành cho những người thích đi bộ, thư giãn.

      Công viên Cầu Giấy có nhiều cây xanh, rộng rãi và thoáng đãng, kết hợp với một hồ nước chạy dọc theo khuôn viên, mang lại cảm giác tươi mát cho du khách mỗi khi ghé thăm. Vị trí đắc địa của công viên trong khu đô thị mới của quận Cầu Giấy cũng giúp thu hút nhiều khách tham quan đến quận này.

      Nên đến công viên Cầu Giấy vào thời điểm nào?

      Bạn có thể đến Công viên Cầu Giấy vào bất kỳ thời điểm nào trong năm vì đây là một công viên công cộng không thu phí. Chỉ cần trả phí gửi xe để vào công viên, bạn có thể ghé thăm vào buổi sáng hoặc buổi tối tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Tuy nhiên, OneHousing khuyến khích bạn nên đến vào buổi sáng sớm hoặc chiều tà để tận hưởng không gian mát mẻ.

      chung-cu-golden-park-tower-cach-cong-vien-cau-giay-bao-nhieu-km-onehousing-4

      Đến công viên Cầu Giấy vào thời gian nào cũng rất đẹp (Nguồn: Wikipedia)

      Nếu bạn đến công viên Cầu Giấy vào mùa xuân thì thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Trong không khí vui tươi của mùa Tết, công viên sẽ được trang hoàng để chuẩn bị cho lễ hội đầu năm. Mùa xuân có không khí ấm áp và thuận tiện để bạn tham gia các hoạt động dạo chơi và bạn có thể ngắm nhìn đường phố tấp nập chuẩn bị đón Tết.

      Nếu bạn ghé thăm vào cuối thu, đầu đông hoặc những ngày lạnh cuối cùng của Hà Nội cũng sẽ rất thú vị. Hãy tận hưởng không khí se lạnh, trải nghiệm cùng bạn bè và người thân khi dạo quanh khuôn viên cây xanh rộng lớn, thưởng thức những món ăn nóng hổi và ngồi trên thảm cỏ xanh để đón những ngày lạnh đến với thủ đô.

      Chung cư Golden Park Tower chỉ cách công viên Cầu Giấy khoảng 800m, đồng nghĩa với việc cư dân có thể dễ dàng tiếp cận không gian xanh mát và thoáng đãng của công viên. Khoảng cách gần này giúp cư dân tận hưởng những tiện ích và hoạt động giải trí tại công viên một cách thuận tiện và dễ dàng. Với tiện ích nội, ngoại khu đa dạng, chung cư Cầu Giấy - Golden Park Tower đáng được xem xét là lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống đô thị tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN ở chung cư Golden Park Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Golden Park Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương