Địa chỉ chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/07/2023
      Dự án chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng có địa chỉ cụ thể ở đâu? Hãy cùng Onehousing tham khảo thông tin về dự án chung cư Vinata Tower tại đây!

      Dự án chung cư Udic Complex tại quận Cầu Giấy đang “tỏa sáng” như một viên ngọc quý trong thị trường bất động sản tại Hà Nội. Với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và đa dạng tiện ích, dự án này thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khách hàng. OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về vị trí chính xác của chung cư Udic Complex thông qua bài viết sau đây!

      Thông tin khái quát về dự án chung cư Udic Complex

      Udic Complex là dự án chung cư quận Cầu Giấy trong khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, với tổng vốn đầu tư lên đến 1.500 tỷ đồng, quy mô diện tích là 1ha và mật độ xây dựng là 49%. 

      Dự án Udic Complex là sản phẩm bất động sản nổi bật, được kết hợp bởi ba công ty uy tín, bao gồm Tổng công ty phát triển hạ tầng đô thị UDIC, Công ty cổ phần xây dựng công nghiệp ICC và Công ty cổ phần thương mại quốc tế và tư vấn đầu tư INVECON. Đây đều là những đơn vị chuyên đi đầu trong các dự án đầu tư bất động sản tại thủ đô Hà Nội, với chuyên môn và uy tín cao.

      Nhờ sự hợp tác của ba công ty hàng đầu này, Udic Complex tự hào mang đến môi trường sống chất lượng và đáng tin cậy. Dự án được xây dựng và quản lý bởi những đơn vị và chuyên gia có kinh nghiệm, đảm bảo mọi yếu tố cần thiết để trở thành một tổ ấm lý tưởng cho mọi cư dân. Vị trí thuận tiện, tiện ích đa dạng và chất lượng xây dựng của dự án đều là những điểm thu hút được nhiều sự quan tâm từ khách hàng.

      dia-chi-chung-cu-udic-complex-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Dự án Udic Complex nhìn từ trên cao (Nguồn: Zing News)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư UDIC Complex quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy tọa lạc ở đâu? 

      Chung cư Udic Complex nằm tại khu đô thị Đông Nam đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội, trên ô đất ký hiệu N04. Vị trí đắc địa của dự án là một lợi thế nổi bật, giúp cư dân tận hưởng nhiều tiện ích và dịch vụ chất lượng trong tầm tay.

      dia-chi-chung-cu-udic-complex-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Vị trí “vàng” mà dự án chung cư Udic Complex sở hữu (Nguồn: Dân đầu tư)

      Khu vực này là nơi tập trung dân trí cao và nhiều trung tâm dịch vụ như siêu thị Big C, Grand Plaza. Nhiều trường đại học cũng quy tụ gần khu vực này như Đại học luật, Đại học Lao Động Xã Hội. Nhờ vậy, cư dân Udic Complex được hưởng lợi từ môi trường sống phát triển và tiện ích đa dạng xung quanh.

      Điểm đáng chú ý là Udic Complex có 4 mặt giáp với các trục đường chính, giúp việc đi lại và sinh hoạt hàng ngày trở nên thuận lợi. Các điểm trọng yếu này góp phần tạo nên môi trường sống tiện nghi và phù hợp cho cư dân, đáp ứng nhu cầu hàng ngày và tiếp cận dễ dàng các khu vực quan trọng khác trong khu vực.

      Chung cư Udic Complex có quy mô như thế nào?

      Udic Complex - dự án chung cư quận Cầu Giấy - là một tổ hợp dự án nhà ở thương mại tinh tế, được xây dựng trên khu đất rộng 4900m2. Dự án bao gồm 04 tầng hầm, 29 tầng nổi và 01 tầng kỹ thuật.

      dia-chi-chung-cu-udic-complex-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Mặt bằng tòa A của dự án Udic Complex (Nguồn: chungcu24hn)

      Tại Udic Complex, chủ đầu tư đã tận dụng một cách khéo léo và tâm huyết các tầng để phù hợp với nhu cầu sử dụng của cư dân. 

      • Tầng 1 - 2 được dành cho Phòng y tế và siêu thị, đáp ứng nhu cầu mua sắm và chăm sóc sức khỏe hàng ngày. 
      • Tầng 3 - 5 được dùng làm văn phòng hạng B cho thuê, đem đến không gian làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi cho các doanh nghiệp. 
      • Tầng 6 - 28 là khu căn hộ chung cư với đa dạng các loại mô hình, mang đến sự lựa chọn phù hợp cho mọi gia đình. 
      • Cuối cùng, tầng 29 là khu penthouse, nơi các cư dân có thể tận hưởng không gian sống cao cấp và riêng tư.

      Dự án còn cung cấp tổng cộng 506 căn hộ với nhiều loại diện tích và mô hình khác nhau: 

      • Các căn hộ 2 PN có tổng diện tích từ 89.6 - 93.8m2, mang đến không gian thoải mái và tiện nghi cho cặp vợ chồng hoặc gia đình nhỏ. 
      • Căn hộ 3 PN có tổng diện tích từ 116 - 128.8m2, là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình có nhu cầu sử dụng không gian rộng hơn. 
      • Trong khi đó, căn hộ 4 PN có tổng diện tích từ 119.8 - 155.4m2, phù hợp cho gia đình lớn hoặc những người ưa thích không gian rộng rãi và sang trọng.

      dia-chi-chung-cu-udic-complex-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Mặt bằng căn hộ mẫu của chung cư Udic Complex (Nguồn: sotaychungcu)

      Với những thiết kế thông minh và đa dạng các loại căn hộ, Udic Complex hứa hẹn đem đến không gian sống đẳng cấp và tiện ích đa dạng cho cư dân. Sự lựa chọn phong phú về diện tích và mô hình giúp dự án thu hút nhiều sự quan tâm từ khách hàng và trở thành một nơi an cư lý tưởng tại quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      Một số tiện ích tại chung cư Udic Complex quận cầu Giấy

      Tòa nhà Udic Complex - N04 Hoàng Đạo Thúy - là một tổ hợp hiện đại và tiện nghi, hướng đến đem đến trải nghiệm tốt nhất cho cư dân và nhân viên làm việc tại đây. Với hệ thống tiện ích và hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, Udic Complex đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng một cách thoải mái và đầy đủ.

      • Đầu tiên, bãi đậu xe rộng rãi được tổ chức trên 03 tầng hầm và khu vực trước tòa nhà, đảm bảo sự tiện lợi và an toàn cho phương tiện của cư dân và khách hàng đến tham quan.
      • Tòa nhà Udic Complex cũng được trang bị 03 thang máy tốc độ cao, giúp cư dân và nhân viên di chuyển linh hoạt và nhanh chóng giữa các tầng.
      • Hệ thống điều hòa âm trần cục bộ được sử dụng, đảm bảo không gian trong tòa nhà luôn mát mẻ và thoải mái.
      • Hệ thống PCCC tiêu chuẩn và camera an ninh được lắp đặt để đảm bảo an toàn và bảo vệ tối đa cho tòa nhà.
      • Udic Complex cũng đáp ứng nhu cầu kết nối thông tin với hệ thống mạng internet và điện thoại đầy đủ các nhà mạng.

      Tòa nhà còn sở hữu khối trung tâm thương mại với đa dạng tiện ích dịch vụ, bao gồm siêu thị, trung tâm mua sắm, dịch vụ ăn uống, phòng gym và cafe, mang đến sự tiện nghi và thoải mái trong việc mua sắm và giải trí hàng ngày.

      Ngoài ra, vị trí của Udic Complex còn hưởng lợi từ tiện ích ngoại khu phong phú và đa dạng. Khu vực xung quanh tòa nhà là tuyến phố Hoàng Đạo Thúy sầm uất, với nhiều tòa nhà cao tầng và các tiện ích dịch vụ đa dạng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân trong việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích trong tầm tay.

      dia-chi-chung-cu-udic-complex-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-5

      Một số tiện ích cao cấp mà dự án sở hữu (Nguồn: sotaychungcu)

      Trên đây là những thông tin mà Onehousing đã tổng hợp về dự án cũng như địa chỉ cụ thể của chung Udic Complex. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có thêm nhiều cái nhìn khách quan trong quá trình tìm mua hoặc thuê căn hộ chung cư Udic Complex.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Udic Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương