Căn 2PN 3PN 4PN chung cư UDIC Complex quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư UDIC Complex quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/07/2023
      Căn 2PN chung cư UDIC Complex có diện tích bao nhiêu? Tiện ích chung cư UDIC Complex quận Cầu Giấy như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

      Chung cư UDIC Complex quận Cầu Giấy sở hữu hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp. Các loại hình căn hộ tại chung cư cũng rất đa dạng, được ưa chuộng nhất là căn hộ 2PN. Cùng tìm hiểu căn 2PN chung cư UDIC Complex có diện tích bao nhiêu và tiện ích của chung cư ra sao trong bài viết dưới đây. 

      Vị trí của dự án chung cư UDIC Complex quận Cầu Giấy

      UDIC Complex là một dự án nằm trong khu đô thị Đông Nam, trên đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án này có vị trí ký hiệu N04 và có các đặc điểm sau:

      • Phía Đông giáp với khu đất N05 Trung Hòa Nhân Chính.
      • Phía Bắc giáp với đường Hoàng Đạo Thúy.
      • Phía Nam giáp với khu đất trường PTTH Hà Nội Amsterdam.
      • Phía Tây của dự án tiếp giáp với Bộ Khoa học Công nghệ.

      UDIC Complex không chỉ nằm trên mặt tiền đường Trần Duy Hưng và Hoàng Đạo Thúy, mà còn gần các tuyến đường lớn khác như Phạm Hùng, Lê Văn Lương, Nguyễn Chí Thanh, Láng Hạ, Khuất Duy Tiến, và Nguyễn Trãi. Điều này mang lại lợi thế về giao thông và kết nối thuận tiện tới các địa điểm quan trọng trong khu vực.

      Vị trí siêu kết nối của dự án chung cư UDIC Complex quận Cầu Giấy (Nguồn: sotaychungcu)

      Dự án cũng được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đã hoàn thiện trong khu vực. Vị trí của dự án giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận trong khoảng thời gian ngắn như: Di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm và trung tâm thành phố Hà Nội (khoảng 20 phút), đến trung tâm Hội Nghị Quốc Gia (5 phút), Sân vận động Quốc Gia Mỹ Đình (10 phút), Ga Hà Nội (25 phút), và sân bay Quốc tế Nội Bài (30 phút).

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư dự án chung cư UDIC Complex quận Cầu Giấy

      UDIC Complex là dự án chung cư được đầu tư bởi liên doanh giữa ba công ty là:

      • Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ Tầng Đô thị UDIC: Được thành lập vào ngày 06/10/1971, UDIC là một trong những đơn vị tiên phong trong việc phát triển các dự án bất động sản tại Hà Nội. UDIC được xếp vào danh sách 10 chủ đầu tư bất động sản uy tín do Vietnam Report công bố.
      • Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Công nghiệp và Đô thị Việt Nam: Được thành lập vào ngày 02/08/2007. Công ty này cũng là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Hà Nội.
      • Công ty Cổ phần Thương mại và Tư vấn Đầu tư INVECON: Được thành lập vào ngày 02/08/2006. INVECON là một đối tác đáng tin cậy trong việc đầu tư và tư vấn các dự án bất động sản.

      Cả 3 công ty này đều có uy tín và được tin tưởng lựa chọn bởi khách hàng và nhà đầu tư. UDIC đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, song hành cùng với những thương hiệu nổi tiếng như Vingroup, FLC, Hòa Phát, Novaland. UDIC đã tạo dựng những công trình chất lượng hàng đầu trên toàn quốc

      13 dự án chung cư quận Cầu Giấy nổi bật nhất thị trường bất động sản 2023

      Tiện ích dự án chung cư UDIC Complex quận Cầu Giấy mang đến cho cư dân

      UDIC Complex hưởng lợi từ hạ tầng cao cấp và quy hoạch hoàn thiện, bao gồm các tiện ích dịch vụ đáp ứng nhu cầu sống hàng ngày của cư dân. Các tiện ích trong khu vực bao gồm khu vui chơi giải trí, trung tâm mua sắm lớn như Big C và GrandPlaza, chợ dân sinh, siêu thị, và trung tâm thể dục thể thao. 

      Tiện ích chung cư UDIC Complex (Nguồn: sotaychungcu)

      Mục tiêu của Dự án UDIC Complex Hoàng Đạo Thúy là mang đến cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp, không gian sống thoải mái và tiện nghi, không chỉ qua việc thiết kế căn hộ phù hợp với phong thủy mà còn qua việc đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sống ngay tại khu đô thị này. Từ mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, đến tập luyện thể thao, tất cả đều có sẵn tại dự án. Những tiện ích này giúp tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống của họ.

      Thiết kế căn hộ chung cư UDIC Complex quận Cầu Giấy

      Chung cư UDIC Complex Hoàng Đạo Thúy được thiết kế với sự tận dụng tối đa các ưu điểm để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi và mang đến không gian tươi mát cho cư dân. Thiết kế đảm bảo cung cấp 100% lượng không khí tươi vào từng căn hộ. Hơn nữa, hệ thống bếp được bố trí sát lô gia để tạo ra sự thông thoáng cho bếp và căn hộ.

      Không gian căn hộ tại UDIC Complex (Nguồn: sotaychungcu)

      Các căn hộ tại UDIC Complex được thiết kế theo phong cách hiện đại và tuân thủ các tiêu chuẩn kiểu mẫu. Việc áp dụng yếu tố phong thuỷ vào thiết kế được coi là quan trọng, với mục tiêu chủ đạo là tạo ra môi trường sống gần gũi với ánh sáng mặt trời và làn gió. Sự kết hợp tinh tế giữa thiên nhiên và phong cách sang trọng và đẳng cấp làm cho từng căn hộ trở nên độc đáo và thu hút.

      Căn 2PN chung cư UDIC Complex có diện tích bao nhiêu m2?

      Chung cư UDIC Complex quận Cầu Giấy cung cấp đa dạng hình thức căn hộ cho cư dân gồm 2 phòng ngủ - 4 phòng ngủ. Trong đó căn hộ 2 phòng ngủ được nhiều khách hàng quan tâm và săn đón. 

      • Căn hộ 2 PN có diện tích 89.6 - 93.8m2
      • Căn hộ 3 PN có diện tích 116 - 128.8m2
      • Căn hộ 4 PN có diện tích 119.8 - 155.4m2

      Các căn hộ tại chung cư UDIC Complex quận Cầu Giấy đều được thiết kế với phong cách hiện đại, nội thất sang trọng, thanh lịch mang lại không gian sống đẳng cấp cho cư dân. Giá bán căn hộ tại dự án chung cư UDIC Complex giao động từ 43.91 - 48.63 triệu/m2 tương đương với 4.04 - 7.41 tỷ/căn. (Nguồn trên website OneHousing, tham khảo T7/2023).

      Trên đây là thông tin về diện tích căn hộ 2PN, 3PN, 4PN tại dự án chung cư UDIC Complex quận Cầu Giấy cũng như giá bán căn hộ được cập nhật mới nhất. Mong rằng, các thông tin trong bài mang lại nhiều hữu ích với bạn đọc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Udic Complex cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Udic Complex quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương