Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Summit Building quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Summit Building quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/06/2023
      Bạn đang quan tâm đến dự án chung cư quận Cầu Giấy? Cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích các căn hộ tại dự án chung cư Summit Building quận Cầu Giấy ngay trong bài viết dưới đây.

      Căn hộ chung cư Summit Building quận Cầu Giấy được thiết kế theo lối kiến trúc châu Âu vừa mang nét đẹp đương đại vừa thể hiện sự đẳng cấp. Với vị trí trung tâm, gần nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp và các khu đô thị lớn của Hà Nội, đây được coi là một trong những dự án chung cư quận Cầu Giấy được người mua chung cư Hà Nội quan tâm. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về diện tích của các căn hộ 2PN 3PN 4PN của dự án ngay dưới đây.

      Chủ đầu tư của dự án Summit Building là đơn vị nào?

      Dự án chung cư Summit Building do Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long Hà Nội - Veracity là chủ đầu tư. Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long Hà Nội được thành lập vào ngày 27/05/2014 với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là xây dựng nhà các loại, xây dựng công trình công ích và đường sắt, đường bộ. Veracity được thành lập vào ngày 09/10/2017, là một đơn vị mới trên thị trường nhưng nhờ những dự án chung cư căn hộ cao cấp như Summit Building mà đơn vị đã để mang lại tiếng vang lớn trên thị trường bất động sản.

      Căn hộ chung cư Summit Building ban đầu được UBND thành phố Hà Nội cấp phép cho Công ty TNHH Hoa Phượng Thăng Long Hà Nội xây dựng. Đến tháng 02/2019, sau khi hoàn thiện xong phần hầm và phần thô, dự án được chuyển nhượng cho Công  ty cổ phần Veracity. Chính vì vậy, dự án được xây dựng và hoàn thiện bởi 2 nhà đầu tư lớn trên thị trường.

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Đọc tiếp

      Vị trí của dự án Summit Building

      Summit Building tọa lạc tại vị trí số 216 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Nơi đây được đánh giá là vị trí đẹp hàng đầu của khu vực phía Tây Hà Nội và được ví như “Trái tim của Thủ đô” khi hội tụ đầy đủ năng lượng, vượng khí và tài lộc. Hơn nữa, dự án còn nằm trong khu vực trung tâm hành chính, chính trị mới với nhiều cơ quan chính phủ, các văn phòng cao cấp, cơ sở hạ tầng hiện đại cùng hệ thống giao thông thuận tiện.

      Căn hộ chung cư Summit Building có vị trí vô cùng đắc địa, gần các địa điểm lớn, trung tâm thương mại, vui chơi, giải trí tại Hà Nội, cụ thể như sau:

      • Về trung tâm thương mại: Cách Big C Thăng Long 200m, Vincom Mega Mall D’Capitable 440m, Vincom Mega Mall Royal City 2,1km, Vincom Nguyễn Chí Thanh 2,16km,...
      • Về bệnh viện: ngay cạnh bệnh viện Thu Cúc, cách bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an 1,42km, bệnh viện mắt trung ương 2 2,1km, bệnh viện Bộ Xây dựng 2,3km,...
      • Về trường học: cách Trường chuyên Hà Nội - Amsterdam 200m, Trường chuyên Lương Thế Vinh 400m, Trường chuyên Khoa học tự nhiên 620m, Trường ngôi sao Hà Nội 600m, Trường Marie Curie 2,55km, Đại học Ngoại thương 1,88km, Đại học Luật Hà Nội 2km, Đại học Khoa học tự nhiên 1,86km,...
      • Cách sân vận động Quốc gia Mỹ Đình 1,5km
      • Cách trung tâm Hội nghị quốc gia 1km

      Với vị trí này, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm lớn và khu vực lân cận một cách nhanh chóng và thuận tiện. Dự án Summit Building còn được đánh giá là có tiềm năng sinh lời lớn trong tương lai bởi nơi đây sẽ tập trung hàng loạt các dự án bất động sản cao cấp, mang lại 1 khu đô thị với cộng đồng cư dân tri thức, văn minh, hiện đại.

      Hệ thống tiện ích của dự án Summit Building

      Chủ đầu tư dự án Summit Building thiết kế dự án nhằm mang lại một không gian sống thoải mái, chốn bình yên của mỗi cá nhân, là giá trị vật chất và tinh thần cho các gia đình. Chính vì vậy, để tạo nên một ngôi nhà đích thực cho từng khách hàng, chủ đầu tư rất chú trọng đến cách sống của khách hàng bên trong mỗi căn nhà, mang lại một cuộc sống sinh hoạt hiện đại, lối sống chung cư kiểu mới - lối sống “Slow Living”.

      Do nằm trong khu vực đầy đủ tiện ích từ các khu vực xung quanh, dự án Summit Building tập trung vào những dịch vụ và nhu cầu thiết yếu của cư dân như khu phức hợp sức khỏe, hiệu thuốc, hiệu giặt là, vườn rau thủy sinh, phòng tập gym, yoga, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân chơi cho trẻ em, bể bơi bốn mùa,... mang đến cuộc sống hiệu quả, tiết kiệm chi phí và tiện lợi.

      Summit Building gồm 1 tòa tháp với 6 tầng thương mại dịch vụ và 4 tầng hầm gửi xe, đảm bảo cung cấp các dịch vụ đẳng cấp và mang đến sự an ninh, an toàn tuyệt đối cho cả tòa nhà.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-summit-building-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu

      Hệ thống tiện ích tại Summit Building (Nguồn: Bất động sản)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Summit Building quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Summit Building cung cấp 288 căn hộ với nhiều loại hình và diện tích đa dạng, phục vụ nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Diện tích các căn hộ tại Summit Building cụ thể như sau:

      • Căn 2PN có diện tích từ 86,4m2 đến 89,8m2 được bố trí gồm phòng khách, phòng bếp, 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, phù hợp với các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Đây là các căn hộ Derby và Edinburgh có mức giá tốt nhất của dự án, phù hợp với nhiều gia đình.
      • Căn 3PN có diện tích 145.4m2 là các căn hộ Elite chỉ chiếm 30 căn hộ, tương đương 1 căn/ sàn và chiếm 10% tổng số căn hộ. Căn hộ có phòng khách và phòng ngủ Master được thiết kế theo tiêu chuẩn căn hộ đẳng cấp Penthouse với nhiều không gian Presidential Suite như các khách sạn 5 sao, phù hợp với các khách hàng có thu nhập cao.
      • Căn 4PN có diện tích từ 101.2m2 đến 114.6m2, là các căn hộ Brighton có thiết kế thông minh, tiện lợi gồm 2 phòng ngủ chính và 2 phòng ngủ phụ, mang lại nhiều không gian sinh hoạt cho gia đình. Đây là các căn hộ trọng yếu của dự án với 3 căn/ sàn nằm tại các vị trí góc, với diện tích thông thoáng, 2 logia tách biệt, giúp gia chủ sở hữu những tiện ích không kém gì nhà mặt đất.

      Giá bán căn hộ Summit Building sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như thời điểm mua bán, diện tích căn hộ, nội thất căn hộ,... Vào thời điểm tháng 06/2023, giá bán trên website của OneHousing là 46.97 triệu đồng/m2 đến 67.22 triệu đồng/m2 tương đương khoảng 4.31 tỷ đồng đến 9.77 tỷ đồng/ căn hộ.

      can-2pn-3pn-4pn-chung-cu-summit-building-quan-cau-giay-co-dien-tich-bao-nhieu

      Thiết kế căn hộ 3PN tại Summit Building (Nguồn: Summit 216)

      Summit Building là một trong những chung cư quận Cầu Giấy có vị trí đắc địa cùng hệ thống giao thông thuận tiện, tiện ích đẳng cấp. Đây là một trong những chung cư đáng sống và có khả năng sinh lời cao trong tương lai. OneHousing hy vọng các thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc mua chung cư Hà Nội.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương