Địa chỉ chung cư B1 Trường Sa quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Địa chỉ chung cư B1 Trường Sa quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/09/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư tại quận Bình Thạnh? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về chung cư B1 Trường Sa qua bài viết dưới đây.

      Các dự án chung cư quận Bình Thạnh luôn thu hút sự quan tâm, chú ý đông đảo từ phía khách hàng và các nhà đầu tư. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin về chung cư B1 Trường Sa - một trong những dự án chung cư quận Bình Thạnh sở hữu vị trí đắc địa tại khu vực TP. Hồ Chí Minh. 

      dia-chi-chung-cu-b1-truong-sa-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư B1 Trường Sa quận Bình Thạnh (Nguồn: Rever)

      Căn hộ chung cư B1 Trường Sa có diện tích bao nhiêu m2?

      Địa chỉ chung cư B1 Trường Sa ở đâu?

      Vị trí tọa lạc chung cư B1 Trường Sa

      Chung cư B1 Trường Sa tọa lạc tại đường Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là một trong những dự án sở hữu vị trí đắc địa khi vừa nằm gần giao lộ của những tuyến đường huyết mạch, vừa nằm gần kênh và sông. 

      dia-chi-chung-cu-b1-truong-sa-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư B1 Trường Sa (Nguồn: Google Maps)

      Dự án được bao quanh bởi những tuyến đường lớn như: Trường Sa, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Ngô Tất Tố,... giúp cho việc di chuyển của cư dân trở nên dễ dàng hơn. Thông qua các tuyến đường huyết mạch, cư dân tại chung cư B1 Trường Sa có thể thuận tiện di chuyển tới một số địa điểm nổi bật: cầu Thị Nghè, Thảo Cầm Viên, khu du lịch Văn Thánh, Trường Đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM,...

      Đánh giá vị trí chung cư B1 Trường Sa

      Một số đặc điểm về vị trí địa lý khiến chung cư B1 Trường Sa luôn là tâm điểm thu hút sự quan tâm của khách hàng:

      • Tiện ích xung quanh: Chung cư B1 Trường Sa được bao quanh bởi nhiều tiện ích ngoại khu như: tòa nhà The Landmark 81, Pizza 4P’s Saigon Pearl, chợ Thị Nghè, nhà sách Hải An, bệnh viện Ung Bướu TP.HCM và các điểm dịch vụ nổi bật khác.
      • Giao thông và tiện ích công cộng: Việc nằm gần nhiều tuyến đường lớn cùng nhiều tiện ích công cộng như: Ga Sài Gòn, bến tàu thủy Bình An, trạm xe buýt,... giúp cư dân có thể thuận tiện hơn trong việc di chuyển.
      • Khí hậu và môi trường tự nhiên: Nằm gần sông Sài Gòn, kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, và công viên (Thảo Cầm Viên, Cảng Ba Son)... có thể giúp khách hàng trải nghiệm không gian sống trong lành, thoáng mát khi sở hữu căn hộ chung cư B1 Trường Sa.
      • Tiềm năng bất động sản: Cùng với sự phát triển nhanh chóng của quận Bình Thạnh và thị trường bất động sản hiện nay, chung cư B1 Trường Sa có tiềm năng tăng giá trong tương lai.
      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư 

      Dự án chung cư B1 Trường Sa được đầu tư xây dựng bởi công ty CP Đầu tư Vạn Phúc Gia. Đi vào hoạt động từ năm 2005, công ty CP Đầu tư Vạn Phúc Gia đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những nhà đầu tư có tiếng tại khu vực thành phố Hồ Chí Minh.

      Về đầu tư và xây dựng, công ty đã thực hiện một số dự án nổi bật như: Tư vấn xây dựng Sở chỉ huy Bộ tư lệnh Hải quân phía Nam, Khu dân cư Trương Đình Hội 2 quận 8, Khu trung tâm phục vụ khu biệt thự sân golf Hoa Việt, cùng nhiều dự án khác.

      Mặt bằng - thiết kế

      dia-chi-chung-cu-b1-truong-sa-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng chung cư B1 Trường Sa (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư B1 Trường Sa được xây dựng với quy mô 1.09ha, cao 13 tầng và sở hữu 352 căn hộ 2PN (52 - 60m2). Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc Pháp, các căn hộ tại chung cư B1 Trường Sa được thiết kế thông minh, chi tiết cùng nhiều trang thiết bị hiện đại nhằm tối ưu trải nghiệm của quý cư dân. Bên cạnh đó các căn hộ thuộc dự án đều sở hữu sổ hồng và sở hữu lâu dài. 

      Tiện ích

      Sở hữu căn hộ chung cư B1 Trường Sa quận Bình Thạnh, quý cư dân sẽ được trải nghiệm đầy đủ các tiện ích như: bãi đỗ xe, hệ thống an ninh, hệ thống phòng cháy chữa cháy, phòng sinh hoạt, lễ tân, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên xanh, cửa hàng tiện lợi,...

      Chung cư cung cấp hệ thống thang máy hiện đại, đảm bảo an toàn biện pháp phòng cháy chữa cháy cho cư dân. Ngoài ra, đội ngũ bảo vệ ở chung cư luôn túc trực 24/24 nhằm bảo vệ an ninh cho người dân sinh sống.

      Bên cạnh đó, dưới khuôn viên chung cư còn được xây dựng vườn hoa hoàng yến cùng ghế nghỉ dọc hai bên. Khuôn viên này xuất hiện nhằm phục vụ cho việc tập thể dục, dạo bộ thư giãn cho những người yêu thích thiên nhiên cũng như giúp mọi người thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng bên ngoài.

      Phân khúc khách hàng

      Dự án chung cư B1 Trường Sa tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh có thể có nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng tài chính của mỗi người. Dưới đây là một số phân khúc khách hàng tiềm năng có thể xác định:

      • Nhóm gia đình trẻ: Đây có thể là những cặp vợ chồng mới cưới hoặc những gia đình có trẻ nhỏ. Họ cần căn hộ với các tiện ích phục vụ cho nhu cầu hàng ngày của con cái, như sân chơi, khu vui chơi, và gần các trường học.
      • Nhóm người cao tuổi: Có thể có những người cao tuổi muốn chuyển đổi từ nhà lớn sang căn hộ nhỏ hơn với tiện ích thuận lợi, dễ dàng di chuyển và không gian sống an toàn.
      • Nhóm đầu tư: Những người có mục tiêu đầu tư vào bất động sản để kiếm lời hoặc cho thuê lại căn hộ. Họ thường quan tâm đến tiềm năng tăng giá trị bất động sản.

      Cập nhật giá thuê và giá bán căn hộ chung cư B1 Trường Sa quận Bình Thạnh

      dia-chi-chung-cu-b1-truong-sa-quan-binh-thanh-chinh-xac-o-dau-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu tại chung cư B1 Trường Sa (Nguồn: Bất động sản)

      Hiện nay, các căn hộ chung cư thuộc dự án B1 Trường Sa được mở bán với mức giá dao động trong khoảng 46,29 - 56,75 triệu đồng/m2, tùy vào tiện ích và diện tích mỗi căn (Nguồn: website Batdongsan tháng 9/2023).

      Nhìn chung, dự án căn hộ chung cư B1 Trường Sa không chỉ sở hữu vị trí địa lý đắc địa mà còn mang đến không gian sống tiện nghi cho khách hàng quan tâm. Mong rằng, qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn cập nhật những thông tin mới nhất về chung cư B1 Trường Sa quận Bình Thạnh.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II, quận Bình Thạnh

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Cao đẳng Y dược Pasteur TP.HCM, quận Bình Thạnh

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương