Căn hộ chung cư B1 Trường Sa có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư B1 Trường Sa có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết căn hộ chung cư B1 Trường Sa có diện tích bao nhiêu m2 cùng những tiện ích nổi bật qua bài chia sẻ dưới đây.

      Căn hộ chung cư B1 Trường Sa đã và đang thu hút sự chú ý của nhiều người đang tìm kiếm một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo tại trung tâm thành phố. Vậy diện tích của căn hộ chung cư B1 Trường Sa là bao nhiêu m2? Hãy cùng OneHousing khám phá chi tiết về không gian sống qua bài chia sẻ sau.

      Đôi nét về dự án chung cư B1 Trường Sa

      B1 Trường Sa là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc trên đường Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh. Dự án do Công ty Cổ phần Vạn Phúc Gia đầu tư phát triển, và hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc.

      B1 Trường Sa có vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, trên trục đường chính Trường Sa của quận Bình Thạnh. Dự án được lợi thế từ sự thuận tiện giao thông với nhiều tuyến đường kết nối như Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai,... Ngoài ra, khu căn hộ cũng gần kề Thảo Cầm Viên và có các tiện ích xung quanh, mang đến tiện ích và lợi ích hàng ngày cho cư dân.

      • Gần dự án còn có các cơ quan hành chính khác như UBND quận Phú Nhuận, Công an quận Phú Nhuận, Chi cục Thuế quận Phú Nhuận, Chi cục Hải quan quận Phú Nhuận,…
      • Dự án gần nhiều trường học các cấp, từ mầm non đến đại học. Một số trường học nổi bật gần dự án là: Trường Mầm non Hoa Hồng, Trường THCS Nguyễn Thượng Hiền, Trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, Trường Đại học Công nghệ Sài Gòn, Trường Đại học Văn Lang,…
      • Trung tâm thương mại, siêu thị: Co.opMart Nguyễn Kiệm, Big C Hoàng Văn Thụ, Maximark Cộng Hòa, Parkson Flemington, Pandora City,…
      • Một số bệnh viện gần dự án là: Bệnh viện Quân y 175, Bệnh viện Giao thông Vận tải TP.HCM, Bệnh viện Hoàn Mỹ Sài Gòn, Bệnh viện An Sinh, Bệnh viện Thống Nhất,…

      can-ho-chung-cu-b1-truong-sa-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư quận Bình Thạnh - B1 Trường Sa với vị thế kết nối trung tâm thuận tiện (Nguồn: Rever)

      B1 Trường Sa là một trong số những chung cư TP HCM được thiết kế với không gian sống xanh, mở và thoải mái. Với việc tối ưu hóa diện tích đất, khu dự án đảm bảo bạn sẽ có không gian riêng tư tuyệt đối mà vẫn được tận hưởng tiện ích cao cấp.

      Điểm đặc biệt nổi bật của B1 Trường Sa chính là các tiện ích nội khu cao cấp. Bạn sẽ được thả mình trong không gian xanh mát của bể bơi, rèn luyện sức khỏe tại phòng gym hiện đại và thể hiện tài năng thể thao trên sân thể thao. Những khu vực xanh bao quanh dự án sẽ đem đến cảm giác thoải mái và thư thái mỗi khi bạn bước ra ngoài.

      Ngoài ra, B1 Trường Sa còn được trang bị hệ thống giao thông thông minh, giúp bạn di chuyển thuận tiện và nhanh chóng đến bất kỳ địa điểm nào trong thành phố. Điều này không chỉ tiết kiệm thời gian di chuyển mà còn mang lại sự tiện ích và thoải mái cho cuộc sống hàng ngày của bạn.

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Kinh tế – Tài chính, quận Bình Thạnh?

      Đọc tiếp

      Tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư B1 Trường Sa

      Chung cư quận Bình Thạnh - B1 Trường Sa là một khu chung cư rộng rãi với các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 52m2 đến 60m2. Các căn hộ tại đây được trang bị đầy đủ tiện nghi và được bố trí một cách hài hòa và khoa học. Thiết kế thông minh và sáng tạo giúp tối ưu hóa không gian sống, vượt trội hơn so với những chung cư khác.

      can-ho-chung-cu-b1-truong-sa-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Mặt bằng thiết kế của dự án chung cư B1 Trường Sa (Nguồn: batdongsan)

      Cùng tìm hiểu chi tiết về diện tích căn hộ của dự án B1 Trường Sa và giá bán dưới bảng sau đây: 

      Loại hình

      Số lượng (căn)

      Diện tích

      Giá bán

      2PN

      154

      52m2

      40.6 - 71.58 triệu đồng/m2

      Khoảng 2.2 - 3.51 tỷ đồng/ căn

      110

      54m2

      176

      60m2

      (Nguồn: batdongsan, T8/2023)

      Các căn hộ tại B1 Trường Sa được thiết kế với cửa sổ thông gió và ánh sáng tự nhiên chiếu vào, cùng với ban công và sân phơi riêng, giúp tiết kiệm năng lượng một cách hiệu quả. Nội thất bên trong căn hộ được sắp xếp khoa học và gọn gàng, mang đến không gian cổ điển. Tạo cảm giác yên bình và thư giãn, phù hợp với đa số người sống tại thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận.

      Đặc biệt, B1 Trường Sa được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp và được quan tâm đặc biệt bởi các kiến trúc sư hàng đầu. Điều này đã thu hút sự chú ý từ nhiều nhà đầu tư ngay khi dự án mới ra mắt thị trường bất động sản.

      can-ho-chung-cu-b1-truong-sa-co3-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-

      Thiết kế căn hộ tại dự án  B1 Trường Sa sang trọng và hiệu đại (Nguồn: batdongsan)

      Căn hộ B1 Trường Sa còn được trang bị những tiện nghi hiện đại như hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang máy, internet tốc độ cao và truyền hình cáp. Tạo nên một môi trường sống đẳng cấp, tiện nghi và hiện đại cho cư dân. Để đảm bảo an ninh, đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp luôn sẵn sàng bảo vệ cư dân, máy phát điện dự phòng hoạt động suốt 24/24 sẽ đảm bảo sự tiếp cận linh hoạt đến các tiện ích cho cư dân của căn hộ.

      Khi quyết định mua chung cư, cần phải lưu ý những gì?

      Khi quyết định mua chung cư, cần lưu ý những điểm sau đây để việc mua nhà trở nên dễ dàng và đáng tin cậy:

      • Vị trí: Hãy chọn căn hộ có vị trí thuận tiện cho sinh hoạt, học tập, công việc và giải trí cho bạn và gia đình. Xem xét cả yếu tố phong thủy, hướng nhà, ánh sáng và gió tự nhiên.
      • Tiện ích: Đánh giá các tiện ích nội khu và xung quanh chung cư như thang máy, nước nóng, công viên, trung tâm thương mại, hồ bơi, nhà trẻ, khu vui chơi, chỗ đậu xe, an ninh... để đảm bảo phù hợp với nhu cầu và sở thích của bản thân.
      • Pháp lý: Kiểm tra kỹ pháp lý của dự án chung cư, đảm bảo có giấy phép xây dựng, quy hoạch phê duyệt và không gặp vấn đề về thế chấp. Yêu cầu chủ đầu tư cung cấp giấy tờ giải chấp cho căn hộ của bạn và xem kỹ hợp đồng mua bán và các điều khoản liên quan.
      • Chi phí: Tính toán chi phí mua chung cư bao gồm giá bán căn hộ, các khoản thanh toán theo tiến độ, thuế và phí liên quan. Đồng thời, lưu ý các khoản chi phí hàng tháng như phí quản lý chung cư, giữ xe, thu gom rác, tiền điện, nước, internet...
      • An toàn: Kiểm tra hệ thống thiết bị phòng cháy chữa cháy và các điểm báo động an toàn. Đảm bảo khu vực chung cư cũng an ninh và an toàn.

      Trong bài viết trên, OneHousing đã cung cấp đầy đủ thông tin về diện tích của căn hộ chung cư B1 Trường Sa. Với sự đa dạng về loại hình căn hộ và diện tích rộng, dự án này hứa hẹn là một lựa chọn lý tưởng cho nhiều đối tượng khác nhau. Dù bạn là người sống một mình, cặp vợ chồng trẻ hay gia đình đông thành viên cần một không gian rộng rãi và thoải mái, B1 Trường Sa đều đáp ứng được nhu cầu của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Mỹ thuật TP.HCM, quận Bình Thạnh?

      Chung cư cao cấp nào gần Phân hiệu Trường Đại học Thủy lợi, quận Bình Thạnh?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương