Di chuyển từ Vinhomes West Point đến Mega Grand World Ocean City đi tuyến xe bus nào?

      Di chuyển từ Vinhomes West Point đến Mega Grand World Ocean City đi tuyến xe bus nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/07/2023
      Mega Grand World Hà Nội là một trong những công trình tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí nổi tiếng ở phía Đông Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu về tuyến xe bus Vinbus OCP 5 từ Vinhomes West Point đến Mega Grand World Ocean City. 

      Nhắc đến Mega Grand World Hà Nội - thiên đường giải trí mới của Hà Nội, chắc hẳn ai cũng háo hức muốn khám phá và tận hưởng những giây phút thăng hoa tại đây. Nhưng liệu bạn đã biết cách di chuyển đến địa điểm này một cách tiện lợi và dễ dàng nhất? Trong bài viết này, OneHousing sẽ cập nhật các tuyến xe bus điện Vinbus di chuyển từ khu đô thị Vinhomes West Point đến vị trí dự án Mega Grand World Hà Nội để bạn nắm được thông tin.  

      Mega Grand World Hà Nội - Tâm điểm mua sắm giải trí mới phía Đông Hà Nội 

      Với quy mô lên đến gần 18,7 ha, nằm tại vị trí đắc địa giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3 trong Ocean City, Mega Grand World Hà Nội hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành tâm điểm văn hóa, giải trí, mua sắm và thưởng lãm nghệ thuật hàng đầu tại Việt Nam.

      di-chuyen-tu-vinhomes-west-point-den-mega-grand-world-ocean-city-di-tuyen-xe-bus-nao-onehousing-1

      Bản đồ vị trí dự án Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: MiccGroup)

      Vị trí dự án Mega Grand World Hà Nội kết nối thuận tiện tới trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận. Dự án nằm sát bên các tuyến đường quốc lộ 5B và vành đai 3.5, và sắp tới sẽ được kết nối với đường vành đai 4 vừa khởi công, dễ dàng thu hút dòng khách ven Hà Nội tới tham quan và trải nghiệm.

      Dự án được chia làm hai phân khu chính: khu The Venice mang phong cách châu Âu và khu K-Town mang phong cách Hàn Quốc. 

      • Phân khu The Venice với quy mô 12,2 ha tái hiện khung cảnh Châu Âu cổ kính, lãng mạn, với dãy nhà phố thương mại nằm dọc theo bờ sông nhân tạo. Đặc biệt, nơi đây sẽ là sân khấu cho những show diễn thực cảnh với hiệu ứng nhạc nước tuyệt vời. Đây là một trong những tiêu điểm ấn tượng mà Vingroup đã thực hiện tại Grand World Phú Quốc.

      di-chuyen-tu-vinhomes-west-point-den-mega-grand-world-ocean-city-di-tuyen-xe-bus-nao-onehousing-2

      Tại phân khu The Venice, du khách sẽ có cảm giác như đang du hành tại trời Âu (Nguồn: CafeF)

      • Trong khi đó, khu K-Town với quy mô 6,5 ha sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm văn hoá Hàn Quốc độc đáo. Phố văn hoá Itaewon, phố "nhà giàu" Keangnam và phố ăn chơi Myung Dongchi, tất cả đã tạo nên một phân khu -Town nhộn nhịp, sôi động. 

      di-chuyen-tu-vinhomes-west-point-den-mega-grand-world-ocean-city-di-tuyen-xe-bus-nao-onehousing-3

      Khung cảnh Hàn Quốc tại phân khu K-Town (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Không chỉ vậy, Mega Grand World Hà Nội còn đưa tới vũ trụ giải trí mới lạ với nhiều trò chơi thú vị. Chẳng hạn, Balloon Tower mang đến trải nghiệm ngắm toàn cảnh Ocean City từ trên cao, Magic Bike cho bạn cảm giác chinh phục bầu trời trên những máy bay phản lực mini và Skydrop thách thức lòng dũng cảm với những cú rơi thót tim đầy phấn khích.

      Theo đuổi mô hình shoppertainment mới lạ, Mega Grand World Hà Nội hứa hẹn mang đến một không gian giải trí tổng hợp chưa từng có tại Hà Nội. Từ trải nghiệm vui chơi độc đáo đến mua sắm sành điệu, Mega Grand World Hà Nội sẽ là địa điểm lý tưởng để bạn tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ và vui vẻ bên gia đình và bạn bè.

      Dự kiến, Mega Grand World Hà Nội sẽ được khai trương vào đầu tháng 12/2023 (Nguồn tin: VnExpress). 

      Đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu Mega Complex Flagship tại Mega Grand World Hà Nội

      Đọc tiếp

      Cập nhật các tuyến Vinbus di chuyển từ Vinhomes West Point đến Ocean City

      Chủ đầu tư đã tổ chức hàng trăm chuyến xe bus điện miễn phí mỗi ngày, kết nối trực tiếp từ trung tâm thành phố tới tâm điểm mới - Ocean City. 

      Trong số các tuyến Vinbus miễn phí, có một tuyến đặc biệt mang số hiệu OCP5, sẽ chở du khách từ Vinhomes West Point đến Mega Grand World Ocean City một cách nhanh chóng và tiện lợi.

      di-chuyen-tu-vinhomes-west-point-den-mega-grand-world-ocean-city-di-tuyen-xe-bus-nao-onehousing-4

      Cận cảnh tuyến xe OCP5 (Nguồn: VinBus)

      Một số thông tin quan trọng về tuyến xe bus điện Vinbus E05:

      • Tuyến Vinbus OCP5 đã đi vào khai thác từ ngày 05/07/2023, đón khách tại Mỹ Đình và trả khách tại Mega Grand World Ocean City. 
      • Lộ trình di chuyển cụ thể: Vinhomes West Point - Royal City - Times City - Ocean Park 2 - Mega Grand World Hà Nội. Với lịch trình này, du khách có thể ngắm nhìn những điểm đến nổi tiếng và độc đáo trên đường đi.
      • Thời gian di chuyển dự kiến: 1 giờ.
      • Khoảng cách di chuyển: 31,4km.
      • Tần suất chạy 15 phút/chuyến với tổng cộng 11 xe và 130 chuyến/ngày nên du khách sẽ không phải chờ đợi lâu để bắt đầu cuộc hành trình. 
      • Thời gian hoạt động: từ 7h00 đến 23h00, vào tất cả các ngày trong tuần, đảm bảo du khách có nhiều lựa chọn về thời gian đi lại.

      Bên cạnh đó, việc Vinbus OCP5 miễn phí chuyến đi là một lợi ích lớn dành cho du khách. Bạn có thể ngồi trên xe, thư thả ngắm nhìn phong cảnh đẹp và không phải lo lắng về việc tìm kiếm địa điểm đỗ xe hay lộ trình di chuyển. 

      Với sự xuất hiện của Vinbus OCP5 kết nối Vinhomes West Point - Mega Grand World Hà Nội - Ocean City, hành trình đến thiên đường giải trí mới của Hà Nội đã trở nên dễ dàng và thoải mái hơn bao giờ hết. Hãy nhanh chóng lên lịch trình để khám phá và tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Trải nghiệm hệ tiện ích đậm chất Ý của phân khu The Venice Mega Grand World Hà Nội

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinhomes West Point quận Nam Từ Liêm là bao nhiêu?

       

       

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương