Đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu Mega Complex Flagship tại Mega Grand World Hà Nội

      Đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu Mega Complex Flagship tại Mega Grand World Hà Nội

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/07/2023
      Mega Complex Flagship là mô hình shophouse xuất hiện lần đầu tiên tại Mega Grand World Hà Nội với nhiều ưu điểm cùng đặc quyền riêng cho chủ sở hữu các căn ở đây.

      Lần đầu tiên, mô hình Flagship xuất hiện tại Mega Complex phía Đông Thủ Đô hội tụ mọi giá trị ưu tú của bất động sản thương mại. Với nhiều ưu điểm về vị trí, kiến trúc, vận hành, Mega Complex Flagship tại Mega Grand World Hà Nội đã mang đến một luồng gió mới cho bất động sản thương mại Việt Nam. Cùng tìm hiểu các đặc quyền khi sở hữu Mega Complex Flagship ngay trong bài viết sau đây!

      Đôi nét về mô hình Mega Complex Flagship tại Mega Grand World Hà Nội

      Mega Complex Flagship là mô hình bất động sản kết hợp tại Mega Grand World Hà Nội, có vị trí đắc địa khi tọa lạc tại nơi giao thoa giữa Vinhomes Ocean Park 2 và Vinhomes Ocean Park 3. Dự án này phục vụ đa dạng loại hình bất động sản hoạt động kết hợp các yếu tố: Sống, vui chơi, nghỉ dưỡng, mua sắm và giải trí.

      dac-quyen-danh-rieng-cho-chu-so-huu-mega-complex-flagship-tai-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-1

      Mega Grand World Hà Nội (Nguồn: Mega Grand World Hà Nội)

      Mega Grand World Hà Nội chia thành 2 phân khu với đặc trưng kiến trúc riêng biệt:

      • Phân khu The Venice phong cách Ý với đặc trưng là các căn shophouse rực rỡ màu sắc cùng dòng sông trải dài thơ mộng
      • Phân khu K-Town phong cách Hàn Quốc mô phỏng lại các đặc trưng, văn hóa từ khu phố Gangnam, Itaewon, Hongdae, Myeongdong, ấn tượng của xứ sở Kim Chi

      Với thiết kế như đại trung tâm thương mại Mega Mall nhưng theo phong cách mới, thời thượng theo mô hình những con phố mua sắm phức hợp ngoài trời. Mega Complex Flagship chính là điểm đến mới mẻ tại phía Bắc cho du khách. Mặt khác, đây cũng là nơi kinh doanh đắc địa cho những nhà đầu tư kinh doanh tương lai.

      Mega Complex Flagship sẽ nằm kế cận các con đường và đại lộ lớn trong Ocean City. Đây được xem là vị trí đắt địa giúp các chủ sở hữu shophouse có thể kinh doanh thuận lợi hơn.

      Đến Vinhomes Ocean Park 2 Midtown - "Quận ăn, quận chơi" của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Đọc tiếp

      Những tiêu chuẩn sống mới đang được định hình tại Mega Complex Flagship

      Mega Complex Flagship tại Mega Grand World Hà Nội đang xây dựng những con phố thương mại kiểu mới, đón đầu xu hướng tương lai:

      dac-quyen-danh-rieng-cho-chu-so-huu-mega-complex-flagship-tai-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-2

      Tiêu chuẩn sống mới đang được định hình tại Mega Complex Flagship (Nguồn: Mega Grand World Hà Nội)

      • Vị trí đắc địa trong Vinhomes Ocean Park 3 với các trạm sạc điện xe cùng các bãi đỗ xe rộng lớn, giúp bạn có thể thuận tiện, thảnh thơi mua sắm.
      • Dẫn đầu mô hình quản lý với hệ thống quản lý, vận hành đồng bộ và hiện đại cho các chủ shop.
      • Tích hợp đa dạng kết nối đa văn hoá, đa không gian,... để khách hàng có được nhiều trải nghiệm thú vị.

      Đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu Mega Complex Flagship tại Mega Grand World Hà Nội

      Đặc quyền khi sở hữu Mega Complex Flagship tại Mega Grand World Hà Nội chính là những ưu thế giúp bạn có thể kinh doanh sinh lời hiệu quả, bao gồm:

      dac-quyen-danh-rieng-cho-chu-so-huu-mega-complex-flagship-tai-mega-grand-world-ha-noi-onehousing-3

      Chủ sở hữu Mega Complex Flagship tại Mega Grand World Hà Nội được hưởng đặc quyền riêng  (Nguồn: Mega Grand World Hà Nội)

      Mega Complex Flagship hội tụ nhiều ưu thế đắt giá của bất động sản thương mại dẫn đầu xu thế

      • Mega Complex Flagship sở hữu các phong cách kiến trúc đắt giá với những điểm nhấn thiết kế mới mẻ. Song song đó chính là tiện ích đẳng cấp cùng không gian cảnh quan đặc sắc.
      • Vị trí vàng của Mega Complex Flagship ngay tại tâm điểm Ocean City, vì vậy có thể đón đầu mọi dòng khách hàng lớn nhất.
      • Vị trí các shophouse được quy hoạch tối ưu theo ngành hàng, nhu cầu khách hàng. Đây chính là kết quả của sự nghiên cứu kỹ lưỡng thương hiệu vận hành bán lẻ Vincom Retail uy tín bậc nhất nước ta.

      Dịch vụ vượt trội nhờ cộng hưởng từ vũ trụ giải trí của Ocean City

      • Các căn trong Mega Complex Flagship được thừa hưởng chất lượng trải nghiệm mua sắm tại chỗ, kết hợp cùng với cảnh quan độc đáo theo concept The Venice.
      • Giá trị dịch vụ cộng thêm tại chỗ với ưu điểm là 2 mặt tiền kinh doanh đường thông ven các trục đường lớn, thông thoáng. Mỗi căn trong Mega Complex Flagship có đến 2 mặt tiền rộng rãi phái trước và sau ( căn góc có 3 mặt tiền) là điều kiện vô cùng thuận lợi để kinh doanh.
      • Mang đến những hành trình mua sắm hấp dẫn, bất tận niềm vui với loạt giải trí hấp dẫn của Mega Grand World Hà Nội. Chẳng hạn như show diễn thực cảnh trên sông The Grand Voyage, các khu giải trí biển của VinWonders, các trò chơi mạo hiểm.

      Dòng khách khổng lồ - từ Ocean City và phát triển du lịch

      Thừa hưởng lượng khách hàng đông đảo từ hơn 300.000 cư dân trong Ocean City. Ngoài ra, thành phố biển còn thu hút thêm hàng triệu khách du lịch Hà Nội và các địa phương lân cận nhờ vào hệ thống hạ tầng phát triển.

      Cùng với đó chính là sự phục vụ của hơn 100 chuyến Vinbus hoạt động suốt 24/7 đưa đón du khách từ nội đô và các tỉnh lân cận. Có thể thấy, chủ sở hữu các Mega Complex Flagship ở đây sẽ có cơ hội tiếp cận lượng khách hàng khổng lồ, mang đến nguồn lợi nhuận to lớn trong thời gian tới.

      Đặc quyền dành riêng cho chủ sở hữu Mega Complex Flagship tại Mega Grand World Hà Nội chính là những ưu điểm vượt trội khi đầu tư tại đây. Nếu còn đang phân vân có nên đầu tư vào các căn shophouse tại đây, bạn có thể liên hệ với OneHousing để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Đến Vinhomes Ocean Park 3 Uptown - "Quận nghỉ dưỡng"  của Ocean City, du khách sẽ được trải nghiệm những hoạt động gì?

      Khám phá Ocean City - bản đồ vui chơi mới toanh cho giới trẻ tại Hà Nội 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương