Di chuyển từ Đà Nẵng đến Vinpearl Nam Hội An bằng cách nào?

      Di chuyển từ Đà Nẵng đến Vinpearl Nam Hội An bằng cách nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      18/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách di chuyển từ Đà Nẵng đến Vinpearl Nam Hội An một cách chi tiết nhất!

      Vinpearl Nam Hội An là điểm đến hấp dẫn và không thể bỏ lỡ khi tới với Quảng Nam. Bên cạnh các thắc mắc về chơi gì, ăn gì khi tới với Vinpearl Nam Hội An, cách di chuyển tới địa điểm này cũng được rất nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp chi tiết cách đi đến Vinpearl Nam Hội An từ thành phố Đà Nẵng.

      Vinpearl Nam Hội An cách Đà Nẵng bao nhiêu km?

      Vinpearl Nam Hội An là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi - giải trí được phát triển bởi tập đoàn Vingroup. Tổ hợp du lịch này bao gồm nhiều khu vực nghỉ dưỡng, vui chơi khác nhau, có khả năng đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu ăn ở, nghỉ ngơi, thư giãn của du khách. Các khu vực trong Vinpearl Nam Hội An gồm khu nghỉ dưỡng Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An, công viên giải trí VinWonders Nam Hội An, sân golf Vinpearl Golf Nam Hội An.

      di-chuyen-tu-da-nang-den-vinpearl-nam-hoi-an-bang-cach-nao-onehousing-1

      Vinpearl Nam Hội An là điểm đến thú vị và hấp dẫn (Nguồn: VinWonders)

      Tọa lạc tại Bình Minh, Thăng Bình, Quảng Nam, Vinpearl Nam Hội An nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 48km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 43km và phố cổ Hội An 17km. Với khoảng cách như vậy, du khách hoàn toàn có thể di chuyển nhanh chóng và dễ dàng khám phá Vinpearl Nam Hội An bằng nhiều phương tiện di chuyển khác nhau như xe oto cá nhân, xe máy, xe oto du lịch, xe buýt, xe taxi,...

      Giá phòng Executive Suite tại Vinpearl Nam Hội An đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Hướng dẫn chi tiết cách di chuyển từ Đà Nẵng đến Vinpearl Nam Hội An

      Để di chuyển từ Đà Nẵng đến Vinpearl Nam Hội An nhanh chóng, thuận tiện và tiết kiệm nhất, du khách có thể tham khảo một vào cách di chuyển sau đây:

      Di chuyển bằng taxi

      Một trong những phương tiện di chuyển phổ biến và được nhiều người lựa chọn chính là taxi. Đây là phương tiện giao thông được đánh giá là đi lại nhanh và thuận tiện. Taxi di chuyển từ Đà Nẵng đến Vinpearl Nam Hội An chỉ mất từ 40 phút đến 1 tiếng (tuỳ thuộc vào địa điểm khởi hành). Mặc dù thuận tiện đi lại, tiết kiệm thời gian nhưng mức chi phí di chuyển bằng taxi tương đối cao. 

      Để tiết kiệm tối đa chi phí đi lại bằng taxi, bạn có thể tham khảo taxi Xanh SM. Đây là hãng taxi điện trực thuộc tập đoàn Vingroup. Tại thành phố Đà Nẵng, taxi Xanh SM cung cấp 2 gói dịch vụ là gói taxi tiêu chuẩn và gói taxi cao cấp. Với hành trình di chuyển từ Đà Nẵng đến Vinpearl Nam Hội An, taxi Xanh SM có gói cước 1 chiều chỉ từ 380.000 đồng và gói di chuyển 2 chiều với ưu đãi 70% chiều về.

      di-chuyen-tu-da-nang-den-vinpearl-nam-hoi-an-bang-cach-nao-onehousing-2

      Di chuyển bằng taxi Xanh SM là một trong những lựa chọn lý tưởng giúp tiết kiệm thời gian cũng như có chi phí đi lại hợp lý (Nguồn: VnExpress)

      Để đặt xe taxi Xanh SM, bạn có thể sử dụng 1 trong 4 cách sau đây:

      • Liên hệ tổng đài 1900 2088
      • Đặt xe qua ứng dụng taxi Xanh SM
      • Đặt xe qua dịch vụ beVinFast 
      • Vẫy xe trên đường (tương tự cách gọi taxi truyền thống)

      Di chuyển bằng phương tiện cá nhân

      Nếu bạn muốn chủ động việc đi lại, đồng thời có một hành trình trải nghiệm và khám phá, thuê xe máy hoặc oto cá nhân là lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, chi phí thuê xe oto sẽ tương đối cao với mức giá dao động từ 800.000 đồng/chuyến khứ hồi trở lên. Với phương án đi lại này, bạn có thể chủ động trong việc di chuyển mà lại mang được nhiều hành lý.

      Với các bạn trẻ, bạn nên lựa chọn phương án di chuyển bằng xe máy. Chi phí để thuê xe máy tại thành phố Đà Nẵng dao động từ 80.000 - 150.000 đồng/ngày (mức phí này chưa bao gồm tiền xăng). Để có được một chuyến đi an toàn và trọn vẹn, khi nhận xe bạn hãy kiểm tra thật kỹ phanh, lốp, cũng như tham khảo quãng đường đi và xem dự báo thời tiết. Tuy nhiên, khi đi xe máy, bạn không nên mang hành lý quá cồng kềnh.

      Di chuyển bằng xe buýt

      Một cách đi đến Vinpearl Nam Hội An khác đó là sử dụng xe buýt. Đây là phương tiện đi lại tiết kiệm nhất bởi xe buýt đi từ Đà Nẵng đến Vinpearl Nam Hội An hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể lựa chọn xe 16 chỗ hoặc xe 29 chỗ. Tuy nhiên, di chuyển bằng xe buýt bạn sẽ không được chủ động thời gian đi lại, cũng như phải chen chúc khi xe vào mùa cao điểm. 

      di-chuyen-tu-da-nang-den-vinpearl-nam-hoi-an-bang-cach-nao-onehousing-3

      Các tuyến xe buýt di chuyển từ Đà Nẵng đến Vinpearl Nam Hội An hoàn toàn miễn phí (Nguồn: VinWonders)

      Dựa vào những thông tin được chia sẻ ở trên, OneHousing mong rằng bạn đã nắm bắt được cách di chuyển từ Đà Nẵng đến Vinpearl Nam Hội An bằng nhiều loại phương tiện khác nhau. Vinpearl Nam Hội An là điểm du lịch không thể bỏ lỡ với nhiều trải nghiệm thú vị, hấp dẫn. Bởi vậy, nếu có dịp ghé thăm Đà Nẵng - Hội An, hãy cố gắng ghé qua Vinpearl Nam Hội An để chuyến đi trở nên thú vị, ý nghĩa và trọn vẹn hơn nữa nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Vinpearl Nam Hội An có công viên nước không?

      Giá phòng Presidential Suite tại Vinpearl Nam Hội An đang là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương