Giá phòng Presidential Suite tại Vinpearl Nam Hội An đang là bao nhiêu?

      Giá phòng Presidential Suite tại Vinpearl Nam Hội An đang là bao nhiêu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/09/2023
      Tìm hiểu về giá phòng Presidential Suite tại Vinpearl Nam Hội An. Cập nhật giá mới nhất và so sánh với các phòng khác tại resort trong bài viết sau.

      Presidential Suite tại Vinpearl Nam Hội An đem đến trải nghiệm nghỉ dưỡng xa hoa và sang trọng bên bờ biển tuyệt đẹp. Với không gian rộng rãi và thiết kế tinh tế, bạn sẽ được tận hưởng không gian riêng tư và tiện ích đẳng cấp. Hãy khám phá những tiện nghi hiện đại, tầm nhìn hướng biển tuyệt vời và dịch vụ chất lượng trong bài viết ngay sau đây của OneHousing.

      Trình bày tổng quan về khách sạn Vinpearl Nam Hội An

      Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là một địa điểm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại khu vực Hội An. Nơi đây nổi bật với những kiến trúc độc đáo, thiết kế hài hòa giữa hiện đại và vẻ đẹp tự nhiên tại bãi biển Bình Minh dài 1.3km. Khu nghỉ dưỡng tạo ấn tượng mạnh với du khách thông qua những công trình độc đáo như:

      • Tòa khách sạn hình cánh buồm khổng lồ: Tòa khách sạn được xây dựng với dáng hình cánh buồm mang đến một diện mạo độc đáo và ấn tượng. Từ đây, du khách có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của bãi biển Bình Minh.
      • Bể bơi tràn viền hình vỏ trai: Bể bơi với hình dáng vỏ trai tạo ra một không gian tương tác hài hòa với thiên nhiên. Du khách có thể tận hưởng không gian thư giãn và thư thái tại đây.
      • Villa duplex sang trọng: Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An cung cấp các villa duplex cao cấp mang đến không gian rộng rãi và tiện nghi đẳng cấp cho khách hàng.

      gia-phong-presidential-suite-tai-vinpearl-nam-hoi-an-dang-la-bao-nhieu-onehousing-1

      Thiết kế sang trọng của Khách sạn Vinpearl Nam Hội An (Nguồn Vinpearl)

      Nơi đây không chỉ là một điểm đến thích hợp cho kỳ nghỉ gia đình với các trải nghiệm văn hóa độc đáo mà còn là lựa chọn lý tưởng cho các sự kiện hội họp hoặc du lịch khen thưởng. Hệ thống phòng họp đẳng cấp tại đây có thể đáp ứng các sự kiện lên đến 600 khách mang lại không gian chuyên nghiệp và tiện nghi cho các cuộc họp và sự kiện quan trọng.

      Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An hứa hẹn mang đến cho du khách một trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và vẻ đẹp thiên nhiên tại vùng biển đẹp của Hội An.

      Giá phòng Deluxe Ocean View tại Vinpearl Nam Hội An đang là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Các hạng phòng tại Vinpearl Nam Hội An

      Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An là một điểm đến nghỉ dưỡng thú vị với hai khu chính: Khu tòa khách sạn và khu villa. Thiết kế tinh tế kết hợp tinh hoa truyền thống và yếu tố hiện đại theo phong cách Châu Âu làm tôn lên nét hài hòa, sang trọng cho toàn bộ khu nghỉ dưỡng.

      Khu Khách sạn Vinpearl Nam Hội An:

      • Deluxe Room: Đây là hạng phòng tiêu chuẩn mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho khách hàng. Với thiết kế độc đáo kết hợp cùng các tiện ích hiện đại, Deluxe Room là lựa chọn phù hợp cho những người muốn có trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp.
      • Deluxe Ocean View: Với tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, du khách thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh biển xanh ngát từ cửa sổ phòng.
      • Executive Suite: Suite lịch lãm và rộng rãi, kết hợp cả không gian làm việc,  nghỉ ngơi. Phòng đi kèm các tiện ích cao cấp và dịch vụ chăm sóc đặc biệt.
      • Presidential Suite: Hạng phòng cao cấp nhất với không gian rộng rãi, nội thất tinh tế và các tiện ích hàng đầu. Presidential Suite là lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm trải nghiệm độc đáo và ấn tượng.

      gia-phong-presidential-suite-tai-vinpearl-nam-hoi-an-dang-la-bao-nhieu-onehousing-2

      Phòng nghỉ dưỡng tại khách sạn Vinpearl Nam Hội An (Nguồn Booking)

      Khu Villa:

      • Villa 2 phòng ngủ: Các villa với 2 phòng ngủ thường rộng rãi, tạo không gian riêng tư cho gia đình hoặc nhóm bạn. Thiết kế tiện nghi và thoải mái.
      • Villa 3 phòng ngủ: Lựa chọn lý tưởng cho nhóm đông người hoặc gia đình lớn với không gian rộng và tiện nghi đáp ứng đủ nhu cầu của mọi thành viên.
      • Villa 3 phòng ngủ hướng biển: Tận hưởng khung cảnh biển tuyệt đẹp từ các villa với trải nghiệm nghỉ dưỡng độc đáo, thú vị.

      Vinpearl Resort & Golf Nam Hội An tạo ra sự đa dạng trong lựa chọn hạng phòng, đảm bảo mọi du khách tìm thấy sự thoải mái và hài lòng suốt kỳ nghỉ.

      Giá phòng Presidential Suite tại Vinpearl Nam Hội An là bao nhiêu?

      Presidential Suite là hạng phòng đỉnh cao của khu nghỉ dưỡng, đưa bạn vào một hành trình thư giãn, trải nghiệm không thể quên.

      Với diện tích lên đến 254m2, Presidential Suite  với không gian rộng lớn, cho phép bạn thư giãn và tự do di chuyển trong không gian riêng tư của mình. Giường King êm ái, sang trọng giúp bạn dễ dàng bước vào giấc ngủ thảnh thơi, khôi phục năng lượng sau mỗi ngày dạo chơi và khám phá.

      gia-phong-presidential-suite-tai-vinpearl-nam-hoi-an-dang-la-bao-nhieu-onehousing-3

      Phòng Presidential Suite Vinpearl Nam Hội An sang trọng (Nguồn Vinpearl)

      Presidential Suite có thể chứa đến 2 người trở lên, tạo điều kiện thuận lợi cho việc tận hưởng thời gian nghỉ ngơi bên người thân, gia đình hoặc bạn bè. Với tầm nhìn hướng biển tuyệt vời sẽ khiến bạn cảm giác bình yên, gần gũi với thiên nhiên. Presidential Suite được thiết kế với nội thất sang trọng, độc đáo, tinh tế nhưng không kém phần ấm cúng, lịch lãm.

      Giá bán cho Presidential Suite tại Vinpearl Resort và Golf Nam Hội An có thể thay đổi tùy theo thời điểm và chính sách giá của khu nghỉ dưỡng. Hiện tại giá phòng Presidential Suite không được công khai. Để biết thông tin về giá cụ thể và các ưu đãi mới nhất, bạn hãy liên hệ với website chính thức của Vinpearl.

      Trên đây là giá phòng Presidential Suite Vinpearl Nam Hội An. OneHousing hy vọng bạn đã có những tham khảo bổ ích và tận hưởng phút giây thư giãn nhất bên người thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Di chuyển từ phố cổ Hội An đến Vinpearl Nam Hội An bằng cách nào?

      Nên đi Vinpearl Nam Hội An vào thời điểm nào trong năm?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương