Đầu tư vào các dự án có chính sách tốt để "tiền đẻ ra tiền"

      Đầu tư vào các dự án có chính sách tốt để "tiền đẻ ra tiền"

      Onehousing image
      5 phút đọc
      16/03/2024
      Năm 2024 nên đầu tư vào những dự án nào để có thể sinh lời tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này!

      Hiện nay, nhiều khách hàng đang muốn đặt tài chính đầu tư để mua nhà dự án có chính sách tốt nhằm có thể tạo ra nguồn thu lớn. Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin về các dự án đang có chính sách tốt giúp nhà đầu tư dễ dàng lựa chọn.

      Chương trình “Mua nhà sang - An tâm tài chính” của Vinhomes

      Đây là một chính sách mua nhà dự án trả góp với thời hạn lên đến 15 năm của Vinhomes. Đây được coi là phương án tối ưu giúp khách hàng có được tài sản chất lượng mà không gặp áp lực về tài chính đầu tư. Theo đó, chỉ cần có 30% số vốn ban đầu, người mua có thể nhận được hỗ trợ vay ngân hàng và trả góp phần còn lại lên tới 15 năm để sở hữu căn hộ dự án của Vinhomes. Trong 2 năm đầu, Vinhomes đảm bảo lãi suất cố định chỉ là 6% mỗi năm đối với khu thấp tầng và 7% mỗi năm đối với khu cao tầng

      Đặc biệt hơn là sau 2 năm, lãi suất sẽ được điều chỉnh theo thị trường, nhưng vẫn hướng lợi ích tối đa tới cho khách hàng. Cụ thể như sau, nếu lãi suất thực tế của ngân hàng thấp hơn, người mua sẽ được áp dụng mức lãi suất ngân hàng đó. Tuy nhiên, nếu lãi suất ngân hàng cao hơn, người mua sẽ chỉ phải trả lãi với mức tối đa là 8% mỗi năm đối với khu thấp tầng hoặc 9,5% mỗi năm đối với khu cao tầng. Vinhomes sẽ chi trả toàn bộ phần chênh lệch lãi suất còn lại (nếu có) cho ngân hàng.

      dau-tu-vao-cac-du-an-co-chinh-sach-tot-de-tien-de-ra-tien-anh1

      Chương trình “Mua nhà sang - An tâm tài chính” mang lại cơ hội vàng để mua nhà dự án cho nhà đầu tư (Nguồn: Vinhomes)

      Đây là một phương án đầu tư có thể nói là khá dễ thở cho phép mọi người dễ dàng sở hữu tài sản chất lượng và tham gia vào mô hình đầu tư kinh doanh. Giả sử một nhà đầu tư có số tiền nhàn rỗi, nếu không làm gì hoặc đưa số tiền đó vào tài khoản tiết kiệm, số tiền đó sẽ khó có thể giữ nguyên giá trị trong vài năm do lãi suất thấp và lạm phát. Tuy nhiên, bằng cách mua nhà dự án với những chính sách phù hợp, người mua sẽ không chỉ có thể sở hữu một tài sản có giá trị, mà còn có cơ hội tạo ra lợi nhuận từ tài sản đó. Thậm chí, khoản lãi suất vay có thể được trả góp từ lợi nhuận thu được từ việc cho thuê.

      Chương trình "Mua nhà sang - An tâm tài chính" hiện đang được áp dụng khi mua nhà dự án của Vinhomes như: Vinhomes Ocean Park 2, căn hộ The Zenpark - Vinhomes Ocean Park 1 (Hà Nội) và căn hộ The Beverly - Vinhomes Grand Park (TP.HCM). Đây là những dự án/phân khu đắt khách nhất của Vinhomes hiện tại. Các chuyên gia dự đoán rằng các chính sách ưu đãi này sẽ kết thúc nhanh chóng khi mà thị trường bất động sản bước vào giai đoạn phục hồi tích cực hơn. Vì vậy, đây được coi là thời điểm tuyệt vời để nhà đầu tư tận dụng cơ hội vàng này.

       

      Cơ hội về lợi nhuận cho nhà đầu tư

      Đọc tiếp

      Nhu cầu lớn tạo ra sự gia tăng giá trị cho thị trường

      Một khảo sát gần đây trên trang batdongsan.com.vn đã chỉ ra rằng người Việt càng sở hữu nhiều bất động sản thì càng có xu hướng muốn mua thêm. Cụ thể, từ 66% đến 79% những người hiện đang sở hữu 1 đến 2 bất động sản đã thể hiện nhu cầu muốn mua thêm, trong khi những người sở hữu 3 bất động sản trở lên có tỷ lệ nhu cầu mua thêm lên đến 87%.

      Bộ Xây dựng cũng có một thống kê đáng chú ý như sau: Với tốc độ tăng dân số và nhu cầu nhà ở hiện tại, mỗi năm cả nước cần tăng thêm khoảng 70 triệu mét vuông nhà ở đô thị. Tuy nhiên, với tình hình nguồn cung hiện tại, mỗi năm Việt Nam đang thiếu khoảng 300.000 đơn vị nhà ở do sự gia tăng các hộ gia đình thành thị mới, đặc biệt là do nhu cầu "ra ở riêng" tăng cao của thế hệ trẻ.

      Trong bối cảnh nền kinh tế ngày càng phát triển và thu nhập của người dân ngày càng tăng, nhu cầu về nhà ở, đặc biệt là nhu cầu về không gian sống chất lượng ngày càng tăng lên. Tuy nhiên, nguồn cung hiện tại sẽ không thể đáp ứng đủ nhu cầu này. Trong nhiều năm qua, nhu cầu đã bị dồn nén, từ đó tạo ra một lực cầu lớn trên thị trường nhà ở.

      dau-tu-vao-cac-du-an-co-chinh-sach-tot-de-tien-de-ra-tien-anh2

      Nhu cầu mua nhà lớn khiến lực cầu của thị trường gia tăng (Nguồn: CafeF)

      Dữ liệu từ Hội Môi giới bất động sản Việt Nam cho thấy, trong 10 năm qua, giá bất động sản đã tăng lên hàng chục lần và vẫn đang tiếp tục tăng. Tiền mất giá và chi phí đầu vào tăng cao được xem là những yếu tố chủ yếu góp phần làm tăng giá nhà, tuy nhiên, nguyên nhân chính vẫn là do tình trạng sụt giảm về nguồn cung. Hiện tại, chưa có dấu hiệu cho thấy tình trạng thiếu nguồn cung sẽ được giải quyết, vì vậy giá nhà ở chung cư vẫn sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới. Do đó, đây được coi là cơ hội cho nhà đầu tư để mua nhà dự án để có thể sở hữu tài sản sinh lời.

      Nhẹ gánh về tài chính đầu tư, sở hữu nhà sang

      Tình hình gia tăng giá trị của thị trường và những chính sách tốt từ các dự án hàng đầu là cơ hội cho nhà đầu tư mua nhà dự án để sinh lời mà không phải quá lo lắng về tài chính đầu tư.

      dau-tu-vao-cac-du-an-co-chinh-sach-tot-de-tien-de-ra-tien-anh3

      Chính sách tốt của các dự án tạo ra cơ hội sử dụng tài chính đầu tư cho khách hàng (Nguồn: VnEconomy)

      Bà Ngọc Hương, một nhà đầu tư kỳ cựu với 20 năm kinh nghiệm ở quận Đống Đa, Hà Nội, cùng với nhóm nhà đầu tư có kinh nghiệm đang truyền tai nhau về việc tranh thủ mua nhà dự án trong thời điểm hiện tại trước khi thị trường chuyển sang chu kỳ tăng giá mới. Sau khi thăm dò kỹ lưỡng, bà Hương đã quyết định mua thêm 2 căn nhà phố thuộc dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vietnamnet, tháng 3/2024). Điều này cho thấy nhiều nhà đầu tư đang nhắm vào cơ hội vàng này để có được một tài sản sinh lời trong tương lai.

      Đầu tư vào các dự án có chính sách tốt đang mở ra cơ hội mua nhà dự án với nhiều khách hàng, ngoài ra còn là cơ hội để “tiền đẻ ra tiền”. Hy vọng những thông tin trên có ích cho việc sử dụng nguồn tài chính đầu tư của bạn.

      Xem thêm 

      Vì sao nên đầu tư vào căn hộ cao cấp vào năm 2024?

      "Săn" biệt thự - Xu hướng đầu tư mới trong giai đoạn tăng trưởng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương