Đầu tư shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2:

      Đầu tư shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2: Đâu là cơ hội sinh lời đắt giá?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      18/09/2023
      Đầu tư shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2: Đâu mới thực sự là cơ hội sinh lời đắt giá? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin trong bài viết dưới đây.

      Bất động sản luôn là một trong những lựa chọn đầu tư hấp dẫn, và trong thị trường hiện tại, Vinhomes Ocean Park nổi lên như một dự án đáng chú ý tại Việt Nam. Đặc biệt, mô hình shophouse ở hai phân khu nổi bật của dự án này là phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2 đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới đầu tư. 

      Với sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích đẳng cấp, vị trí đắc địa và tiềm năng sinh lời lớn, liệu đâu sẽ là điểm đầu tư thông minh? Hãy cùng OneHousing  khám phá chi tiết trong bài viết này.

      Lợi thế kinh doanh của loại hình shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Đôi nét về dự án Vinhomes Ocean Park

      Vào tháng 6 năm 2018, dự án Vinhomes Ocean Park chính thức khởi công, đánh dấu một bước khởi đầu đầy triển vọng trong thế giới bất động sản tại Việt Nam. Tại thời điểm đó, dự án đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn nhờ vào tốc độ xây dựng đáng kinh ngạc và quy mô ấn tượng.

      Giai đoạn đầu tiên dự án là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Tọa lạc tại cửa ngõ phía Đông của Thủ đô Hà Nội, vị trí chiến lược giúp dự án liên kết thuận tiện với các điểm quan trọng trong thành phố. Các tuyến đường giao thông trọng điểm như cầu Thanh Trì, nút giao Cổ Linh, và Cầu Vĩnh Tuy đã càng làm tăng giá trị của dự án.

      dau-tu-shophouse-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-dau-la-co-hoi-sinh-loi-dat-gia-onehousing-1

      Vinhomes Ocean Park là dự án chuỗi siêu đô thị biển có 3 giai đoạn (Nguồn: Báo Dân tộc và Phát triển)

      Đặc biệt, với việc hoàn thiện và vận hành các công trình giao thông quan trọng khác trong tương lai, khả năng kết nối của Vinhomes Ocean Park sẽ được cải thiện đáng kể, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh sống và đầu tư tại đây.

      Với diện tích 458.9ha, Vinhomes Ocean Park 2 nằm ở xã Long Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Vị trí này chỉ cách Vinhomes Ocean Park 1 khoảng 5 phút lái xe và có khả năng kết nối trực tiếp với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng thông qua hệ thống nút giao cao tốc đã được hoàn thiện. Đặc biệt, The Empire tiếp giáp với đường vành đai 3.5 ở phía Bắc, tuyến đường quan trọng trong tương lai của thủ đô Hà Nội.

      Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown, là giai đoạn 3 và cũng là phần cuối cùng của siêu đô thị đáng chú ý này với diện tích hơn 293ha. The Crown độc nhất vô nhị với Vịnh biển thiên đàng Paradise Bay, cung cấp hàng loạt tiện ích đẳng cấp như tổ hợp hồ bơi nước mặn rộng 3.05ha, cụm bể bơi phong cách Olympics rộng 3.500m2, quảng trường cỏ sự kiện rộng 5.800m2 và nhiều tiện ích khác, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và tiềm năng đầu tư không giới hạn.

      So sánh lợi thế đầu tư shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Tiêu chí

      Phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Vị trí

      Phân khu Vịnh Tây có vị trí đắc địa tiếp giáp với đại lộ Hừng Đông và đại lộ 4 mùa. Shophouse của phân khu được thiết kế ở vị trí tốt nhất phân khu dọc theo 2 mặt đại lộ trên trục đường chính nối thẳng đến cửa ngõ của dự án

      Phân khu Cọ Xanh được đặt nằm tại điểm giao giữa 2 tuyến đường vành đai 3.5 và cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Xét về vị trí trong dự án thì shophouse phân khu này nằm tại cổng chào vào khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 ở Hưng Yên.

      Thiết kế

      Nằm trên mặt đường chính, shophouse tại đây có 2 mặt tiền với diện tích là 110m2, mặt tiền 5,5m và chiều sâu 20m. Thiết kế 5 tầng theo phong cách Đông Dương.

      Shophouse phân khu Cọ Xanh có diện tích đất rộng hơn từ 120 - 180 m2, cũng cùng chiều cao 5 tầng và nằm dọc theo đường Biển Xanh. Phong cách thiết kế được hướng chung theo toàn bộ phân khu là phong cách Florida nhiệt đới Địa Trung Hải mang hơi hướng cổ điển.

      Tiện ích

      - Bể bơi nhiệt đới

      - Bể sục Jacuzzi

      - Sân chơi cho trẻ em theo chủ đề

      - Khu vực vườn gym

      - Hệ thống giáo dục của Vinschool

      - Trung tâm thương mại - dịch vụ

      - Công viên quảng trường

      - Khu nhà để xe nổi

      - Công viên và quảng trường

      - Bể bơi resort theo hướng nghỉ dưỡng

      - Vườn dừa

      - Sân chơi trẻ em phong cách rừng nhiệt đới và đại dương

      - Vườn BBQ và vườn gym

      - Đồi cảnh quan

      - Các sân tập thể thao

      Khả năng cho thuê

      Với vị trí gần biển và tiềm năng phát triển du lịch, shophouse tại Vịnh Tây có khả năng thu hút nhiều khách thuê trong mùa du lịch.

      Phân khu Cọ Xanh hướng đến việc cung cấp tiện ích cho cư dân, nên khả năng cho thuê có thể ít hơn so với Vịnh Tây.

      Tiềm năng tăng giá

      Shophouse ở Vịnh Tây có tiềm năng tăng giá cao hơn do vị trí đắc địa và tiềm năng du lịch biển.

      Mặc dù không có biển, nhưng với sự phát triển của dự án và cơ sở hạ tầng xung quanh, giá trị shophouse ở Cọ Xanh có thể tăng theo thời gian.

      Hưởng lợi từ Mega Grand World Hà Nội

      Cư dân của Vịnh Tây có thể được hưởng lợi từ tiện ích giải trí và du lịch của Mega Grand World Hà Nội, nơi có các khu vui chơi, công viên, và sự kiện hàng đầu.

      Cư dân của Cọ Xanh có thể tận hưởng sự tiện lợi của Mega Grand World Hà Nội, nhưng có thể phải di chuyển xa hơn so với Vịnh Tây.

      Nhìn chung, việc lựa chọn đầu tư shophouse ở đâu phụ thuộc vào mục tiêu đầu tư của bạn và những yếu tố quan trọng như ngân sách, vị trí ưu tiên, và kế hoạch sử dụng tài sản. Vịnh Tây có lợi thế về du lịch và biển, trong khi Cọ Xanh tập trung vào tiện ích cư dân và tiện lợi.

      So sánh lợi thế kinh doanh của shophouse phân khu Vịnh Thiên Đường Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2

      Đọc tiếp

      Tại sao nên mua shophouse Vinhomes Ocean Park trên OneHousing?

      OneHousing là một nền tảng công nghệ uy tín và đáng tin cậy đối với những người quan tâm đến thị trường bất động sản. Việc sử dụng công cụ phân tích và so sánh trên OneHousing mang lại nhiều lợi ích quan trọng cho những người đang tìm kiếm shophouse tại “thành phố Biển hồ”.

      dau-tu-shophouse-phan-khu-vinh-tay-vinhomes-ocean-park-3-va-phan-khu-co-xanh-vinhomes-ocean-park-2-dau-la-co-hoi-sinh-loi-dat-gia-onehousing-2

      OneHousing cung cấp công cụ so sánh bất động sản với dữ liệu xác thực (Nguồn: OneHousing)

      Với sự phát triển nhanh chóng và đa dạng của thị trường bất động sản, việc tìm kiếm thông tin chính xác và khách quan là một nhiệm vụ quan trọng. OneHousing giúp giải quyết điều này bằng cách cung cấp một công cụ mạnh mẽ để người mua có thể nắm bắt mọi khía cạnh của các dự án, đặc biệt là shophouse tại Vinhomes Ocean Park.

      Tính năng so sánh các dự án bất động sản trên OneHousing là một công cụ không thể thiếu cho những người muốn tìm hiểu và so sánh các tùy chọn mua nhà một cách tổng quan và chi tiết. Công cụ này cung cấp thông tin chi tiết về mức giá, sự biến động của giá, phân khúc sản phẩm, vị trí địa lý, tiện ích nội và ngoại khu, quy hoạch hạ tầng, cũng như các chính sách pháp lý liên quan đến từng dự án.

      Dựa trên dữ liệu được phân tích, người dùng có một cái nhìn toàn diện về thị trường bất động sản và có thể đưa ra quyết định mua nhà chính xác và đáng tin cậy.

      Không chỉ có thông tin là đủ, đội ngũ chuyên gia của OneHousing ProAgent cũng là một phần quan trọng trong quá trình này. Họ không chỉ là những người cung cấp thông tin, mà còn là những tư vấn viên chuyên nghiệp và đồng hành của người mua nhà. Pro Agent của OneHousing lắng nghe và hiểu rõ những mong muốn, nhu cầu, và mục tiêu của từng khách hàng.

      Việc được hỗ trợ bởi các chuyên gia có kinh nghiệm giúp người mua nhà cảm thấy tự tin hơn khi đối mặt với quá trình mua bán bất động sản phức tạp. Đội ngũ chuyên gia có khả năng giải đáp thắc mắc, đồng thời đảm bảo rằng người mua đưa ra quyết định đầu tư bất động sản phù hợp nhất với tình hình tài chính và mục tiêu cá nhân của họ.

      Trên đây là một số phân tích so sánh về shophouse phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3 và phân khu Cọ Xanh Vinhomes Ocean Park 2. Cả 2 đều có những lợi thế riêng biệt phù hợp với từng mục tiêu đầu tư khác nhau, hãy cân nhắc thật kỹ càng để đưa ra quyết định phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2 giá 8 - 10 tỷ đồng?

      So sánh lợi thế kinh doanh của phân khu Thời Đại và phân khu Vịnh Tây Vinhomes Ocean Park 3

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương