Đầu tư bất động sản 2024: Con giáp nào đụng đâu thắng đó

      Đầu tư bất động sản 2024: Con giáp nào đụng đâu thắng đó

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/02/2024
      Đầu tư bất động sản 2024: Con giáp nào đụng đâu thắng đó - Những bí quyết vàng về tài chính cá nhân và bất động sản mà bạn không nên bỏ lỡ.

      Bạn có biết rằng con giáp của bạn có ảnh hưởng đến việc đầu tư bất động sản của bạn không? Hãy cùng tìm hiểu những con giáp may mắn và có cơ hội đầu tư bất động sản thành công trong năm 2024 qua bài viết này.

      Năm 2024 con giáp nào ‘đụng đâu thắng đó' khi đầu tư bất động sản?

      Theo các chuyên gia phong thủy; việc đầu tư vào đất đai ngoài những yếu tố như tư duy và khả năng đánh giá thị trường; mệnh và tuổi cũng đóng vai trò quan trọng; mang lại "vận may" cho chủ nhân.

      Đối với những nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp; quyết định mua nhà hoặc đất để ở; hoặc để đầu tư; nên theo dõi thuyết Tam Tài - Thiên Thời; Địa Lợi; Nhân Hòa để đảm bảo tài sản tăng giá trong tương lai; cũng như thuận lợi về phúc lộc và các giá trị mà ngôi nhà mang lại.

      Năm 2024 được xem là năm của sao Lộc tồn tại Ngọ; cùng với Quẻ Ly. Điều này có nghĩa là; nói chung; những người tuổi Ngọ và có tam hợp với tuổi Ngọ như tuổi Dần và tuổi Tuất; hoặc cung Ly; có khả năng đạt được sự thịnh vượng tài chính và thành công trong đầu tư bất động sản trong năm 2024. Tuy nhiên; đối với những người tuổi Dần; Ngọ; Tuất đang trải qua giai đoạn Tam Tai; việc đưa ra quyết định về việc dừng lại hoặc hủy bỏ dự án đang thực hiện cần được thực hiện cẩn thận.

      Bên cạnh đó; để đầu tư vào bất động sản một cách hiệu quả; bạn cần xem xét xem ngôi nhà có phạm phải Hoang Ốc hay không? Ngoài ra; người mua nhà đất cũng cần chọn thời điểm mua phù hợp; đặc biệt là năm 2024 khi họ đang hạn Tam tai và có nguy cơ bị Phạm Kim lâu. Những yếu tố phong thủy này rất quan trọng khi quyết định đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

      Nếu kết hợp cả 2 yếu tố Hoang ốc và Kim Lâu; những người sinh vào các năm sau sẽ gặp may mắn; thuận lợi nếu mua/xây cất nhà trong năm 2024. Các năm này bao gồm: Mậu Tý (1948); Tân Mão (1951); Đinh Dậu (1957); Kỷ Hợi (1959); Kỷ Dậu (1969); Ất Mão (1975); Giáp Tý (1984); Đinh Mão (1987); Quý Dậu (1993); Bính Tý (1996).

      Các tuổi không thuộc vào nhóm Hoàng ốc; Giáp Lộc tồn hoặc Tam hợp Lộc tồn cũng có thể gặp may mắn khi đầu tư vào bất động sản và xây dựng nhà trong năm 2024; bao gồm Nhâm Thân (1992) với Giáp Lộc Tồn chiếu; Đinh Mão (1987) với Giáp Lộc tồn chiếu; Giáp Tý (1984) có Tam hợp Lộc tồn; Tân Dậu (1981) có Tam hợp Lộc tồn; Nhâm Tý (1972); Kỷ Dậu (1969) có Giáp Lộc tồn; Ất Tỵ (1965); Canh Tý (1960) có Nhị hợp Lộc tồn; Bính Thân (1956); Đinh Hợi (1947); Ất Dậu (1945).

      Khi kết hợp sao Lộc tồn chiếu và Phạm Hoàng Ốc, cần cẩn trọng khi đầu tư/mua nhà đất ở những độ tuổi sau: Giáp Tuất (1994); Nhâm Tuất (1982); Canh Tuất (1970); Mậu Tuất (1958); Bính Dần (1986); Nhâm Dần (1962).

      dau-tu-bat-dong-san-2024-con-giap-nao-dung-dau-thang-do-onehousing-1

      Đầu tư bất động sản 2024: Con giáp nào đụng đâu thắng đó? (Nguồn: Sống đẹp)

       

      Cần lưu ý điều gì để ‘đụng đâu thắng đó’ khi đầu tư bất động sản?

      Đọc tiếp

      Bất động sản là một trong những kênh đầu tư tiềm năng mang lại lợi nhuận cao, tuy nhiên, đây cũng là lĩnh vực tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu bạn không có kiến thức và sự chuẩn bị kỹ lưỡng về tài chính cá nhân. Dưới đây là một số lời khuyên hữu ích giúp bạn đầu tư bất động sản hiệu quả và an toàn:

      Xác định mục tiêu đầu tư:

      • Xác định rõ mục tiêu đầu tư của bạn là gì: mua để ở, cho thuê, hay đầu tư sinh lời?
      • Mục tiêu đầu tư sẽ ảnh hưởng đến loại hình bất động sản bạn chọn, thời gian đầu tư, và mức độ rủi ro bạn có thể chấp nhận.

      Lập kế hoạch tài chính:

      • Xác định số vốn bạn có thể đầu tư vào bất động sản.
      • Tính toán các khoản chi phí liên quan đến đầu tư như: phí môi giới, phí chuyển nhượng, thuế,...
      • Lập kế hoạch trả nợ vay ngân hàng (nếu có) để đảm bảo khả năng thanh toán.

      Tìm hiểu kỹ thị trường:

      • Nghiên cứu kỹ thông tin về thị trường bất động sản khu vực bạn muốn đầu tư.
      • Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến giá trị bất động sản như: vị trí, tiện ích, quy hoạch,...

      Lựa chọn đối tác uy tín:

      • Hợp tác với các nhà môi giới, chủ đầu tư uy tín để đảm bảo an toàn cho giao dịch.
      • Luôn kiểm tra kỹ pháp lý của bất động sản trước khi mua bán.

      Tự trang bị kiến thức:

      • Tham gia các khóa học về đầu tư bất động sản để nâng cao kiến thức và kỹ năng.
      • Cập nhật thường xuyên thông tin về thị trường và các quy định pháp luật liên quan.

      Kiểm soát rủi ro:

      • Luôn có kế hoạch dự phòng cho các trường hợp rủi ro như: biến động thị trường, lãi suất ngân hàng tăng,...
      • Sử dụng các công cụ tài chính để giảm thiểu rủi ro như: bảo hiểm,...

      Tham khảo ngay nguồn căn hộ chung cư chất lượng từ OneHousing

      OneHousing tự hào mang đến cho bạn nguồn căn hộ chung cư chất lượng từ các chủ đầu tư uy tín trên toàn quốc.

      Tại OneHousing, bạn sẽ được:

      • Truy cập kho tàng dữ liệu khổng lồ với hàng nghìn căn hộ chung cư đa dạng: từ căn hộ studio nhỏ gọn đến căn hộ penthouse sang trọng, từ căn hộ bình dân đến căn hộ cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.
      • Tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng: Hệ thống lọc thông minh giúp bạn dễ dàng tìm kiếm căn hộ phù hợp với tiêu chí về vị trí, giá cả, diện tích, số phòng ngủ, tiện ích...
      • Thông tin minh bạch và chính xác: Chúng tôi cung cấp thông tin chi tiết về từng căn hộ, bao gồm hình ảnh, mô tả, giá bán, pháp lý... giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt nhất.
      • Hỗ trợ tận tình: Đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm của OneHousing luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt quá trình tìm kiếm và mua bán căn hộ.

      Lợi ích khi lựa chọn OneHousing:

      Tiết kiệm thời gian và công sức: Bạn không cần phải lặn lội tìm kiếm thông tin hay đi xem nhà trực tiếp, tất cả đã có OneHousing lo.

      Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn mức giá tốt nhất thị trường.

      Dịch vụ chuyên nghiệp: OneHousing luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm mua bán nhà an toàn, uy tín và hiệu quả.

      dau-tu-bat-dong-san-2024-con-giap-nao-dung-dau-thang-do-onehousing-2

      OneHousing luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đảm bảo mang đến cho bạn trải nghiệm mua bán nhà an toàn (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là những con giáp có duyên với bất động sản trong năm 2024, cũng như những lưu ý và kinh nghiệm về tài chính cá nhân khi đầu tư bất động sản. Hy vọng bạn đã có được những thông tin bổ ích và hữu ích cho quyết định đầu tư của mình. Chúc bạn thành công và phát tài trong năm mới!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Loạt chính sách “bom tấn” xuất hiện, thị trường bất động sản tăng nhiệt

      Bất động sản năm 2024: Đâu là loại hình đầu tư hấp dẫn nhất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương