Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Quý Hợi - 1983 như thế nào để hút tài lộc?

      Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Quý Hợi - 1983 như thế nào để hút tài lộc?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/08/2023
      Bạn đã biết cách đặt bàn thờ phong thủy cho tuổi Quý Hợi 1983? Hướng bàn thờ theo tuổi này là hướng nào? Cùng tìm hiểu với OneHousing ngay trong bài viết sau.

      Việc đặt bàn thờ không đúng với phong thủy có thể tạo ra năng lượng xấu trong không gian thờ cúng tâm linh gia đình, ảnh hưởng đến vận mệnh của các thành viên trong gia đình. Vậy gia chủ tuổi Quý Hợi đặt bàn thờ hướng nào? Trong bài viết, OneHousing sẽ chia sẻ về hướng và cách đặt bàn để hút tài lộc cho tuổi Quý Hợi 1983 để các bạn tham khảo nhé.

      Hướng đặt bàn thờ là hướng nào?

      Bố trí bàn thờ hợp hướng với gia chủ (Nguồn: Nội thất Anh Vũ)

      Theo cách hiểu đơn giản nhất, hướng của bàn thờ là hướng mà bàn thờ hướng ra ngoài, tương đồng với hướng lưng của người thực hiện nghi lễ khi đứng đối diện bàn thờ. Dựa trên những yếu tố này cùng với tuổi và mệnh của gia chủ mà sẽ tính toán và xác định hướng tốt nhất để đặt bàn thờ.

      Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Giáp Tý - 1984 như thế nào để hút tài lộc?

      Đọc tiếp

      Hướng phong thủy bàn thờ gia chủ tuổi Quý Hợi - 1983

      Gia chủ nữ tuổi Quý Hợi

      Dựa vào phi cung Bát quái, gia chủ nữ sinh năm 1983 Quý Hợi thuộc Cung mệnh Kim, tương sinh với Niên mệnh hành Thủy và thuộc Tây tứ trạch.

      Bát trạch của nữ tuổi Quý Hợi 1983 (Nguồn: Tâm Linh Số)

      Do đó, bạn cần đặt bàn thờ theo những hướng sau: 

      Hướng Tây Bắc: Đây là hướng được Sinh khí (thuộc sao Tham Lang) ủng hộ, đem đến vượng khí cho con người. Sinh khí được coi là cung tốt nhất trong Bát trạch, tạo điều kiện thuận lợi cho sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc gia đình, đồng thời thúc đẩy tuổi thọ. Hướng này cũng có tác động tích cực đến danh tiếng và năng lượng dồi dào cho cuộc sống.

      Hướng Tây Nam: Ở hướng này, có Thiên y (thuộc sao Cự Môn) mang lại sự bền vững cho sức khỏe. Lựa chọn đặt bàn thờ theo hướng này, sẽ tránh khỏi bệnh tật, gia đình phát triển, tài lộc gia tăng, thịnh vượng và hạnh phúc. Đặc biệt, còn có sự hỗ trợ từ quý nhân trong những lúc khó khăn, cũng giống như sự ủng hộ, giúp đỡ từ người tài năng.

      Hướng Đông Bắc: Được Diên niên (thuộc sao Vũ Khúc) tượng trưng sự hòa thuận. Mặc dù không bằng hai hướng trên nhưng hướng Đông Bắc cũng mang lại cuộc sống gia đình hòa thuận, thịnh vượng và may mắn. Hướng này tạo điều kiện thuận lợi cho tài chính và hạnh phúc. Đây cũng là hướng thúc đẩy quan hệ xã hội và ngoại giao.

      Hướng Tây: Hướng này đem đến Phục vị (thuộc sao Tả Phù) tạo sự bình yên ; là cung tốt thứ tư trong Bát trạch, tạo điều kiện cho sự thịnh vượng và hòa thuận trong gia đình. Chọn hướng này đem lại sự vững vàng cho gia đình, tình duyên nam nữ gắn bó, tài chính tốt và mối quan hệ với cha mẹ, vợ chồng và con cái.

      Bên cạnh những hướng tốt theo phong thủy, bạn nên tránh các hướng không phù hợp cho tuổi, đặc biệt hướng Đông phạm Tuyệt mệnh xấu.

      Gia chủ nam tuổi Quý Hợi

      Dựa vào phân tích phi cung Bát quái, có thể xác định gia chủ nam sinh năm 1983 Quý Hợi mang Mệnh quái Cấn. Theo tri thức từ Kinh Dịch, Cấn đại diện cho Núi, thuộc ngũ hành Thổ, nằm trong Tây tứ mệnh. Vì vậy, người nam này thuộc Cung mệnh Thổ, tương sinh với Niên mệnh cũng mang yếu tố Thủy và tương ứng với vị trí Tây trong bốn hướng Tây tứ trạch.

      Bát trạch cho gia chủ nam tuổi Quý Hợi 1983 (Nguồn: Phong Thủy Hoàng Trà)

      Các hướng đặt bàn thờ tốt cho tuổi Quý Hợi 1983 như sau: 

      Hướng Tây Nam: Hướng này mang đến Sinh khí (thuộc sao Tham Lang), tạo điều kiện cho sự thịnh vượng. Được xem là cung tốt nhất trong Bát trạch, tạo lợi ích cho sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc gia đình, cùng với tuổi thọ. Cung này đảm bảo sự vững vàng cho gia đình, hòa hợp trong tình duyên, tài chính tốt và quan hệ với cha mẹ, vợ chồng và con cái.

      Hướng Tây Bắc: Ở hướng này, có Thiên y (thuộc sao Cự Môn) giúp tăng cường sức khỏe. Đây là cung tốt thứ hai trong Bát trạch. Lựa chọn hướng này sẽ tránh khỏi bệnh tật, gia đình thêm phát triển, thịnh vượng và hạnh phúc; thường có quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn.

      Hướng Tây: Hướng này thuộc Diên niên (thuộc sao Vũ Khúc) thể hiện sự hòa thuận.  Là cung tốt thứ ba trong Bát trạch, hướng Tây mang đến cuộc sống gia đình hòa thuận, thịnh vượng và may mắn; tạo điều kiện thuận lợi cho tài chính, con cháu và cuộc sống hạnh phúc. Đây cũng là hướng thúc đẩy mối quan hệ xã hội và ngoại giao.

      Hướng Đông Bắc: Hướng này đem lại Phục vị (thuộc sao Tả Phù) tạo điều kiện cho bình yên. Là cung tốt thứ tư trong Bát trạch, tạo môi trường tĩnh lặng và yên bình, thích hợp cho đặt bàn thờ. Lựa chọn hướng Đông Bắc sẽ đem đến sự vững bền cho gia đình, tình duyên, tài chính và mối quan hệ với cha mẹ, vợ chồng, con cái.

      Như vậy, có thể thấy các hướng còn lại không phù hợp cho việc đặt bàn thờ, đặc biệt hướng Đông Nam có Tuyệt mệnh xấu.

      Một số lưu ý khi đặt bàn thờ cho tuổi Quý Hợi - 1983

      Trong việc xem xét phong thủy khi đặt bàn thờ dựa vào năm sinh 1983, việc tập trung vào việc xác định hướng là chưa đủ. Thay vào đó, với vai trò là chủ nhà, khi bố trí bàn thờ, bạn cần tuân theo nguyên tắc về vị trí một cách nghiêm ngặt. Điều này đảm bảo mọi thứ diễn ra một cách suôn sẻ và tạo điều kiện thuận lợi để thu hút may mắn và tài lộc vào nhà. 

      Cách đặt phong thủy bàn thờ cho tuổi Quý Hợi 1983 (Nguồn: An Lộc Điền)

      Dưới đây là một số nguyên tắc cần lưu ý:

      • Hạn chế đặt bàn thờ dưới dầm hoặc xà ngang, vì điều này có thể khiến người sinh năm 1983 Quý Hợi cảm thấy không an tâm. Sức khỏe của họ cũng có thể bị ảnh hưởng.
      • Nếu có điều kiện, hãy tạo ra một không gian riêng biệt cho phòng thờ. Nếu không thể, bạn nên đặt bàn thờ ở vị trí trang nghiêm và yên tĩnh.
      • Tuyệt đối không được đặt bàn thờ trong phòng ngủ.
      • Tránh đặt bàn thờ đối diện với nhà vệ sinh hoặc gần nhà bếp. Theo quan điểm phong thủy, điều này có thể khiến chủ nhà dễ gặp vấn đề về mối quan hệ và có nguy cơ tiềm ẩn bị ảnh hưởng bởi những yếu tố không tốt.
      • Ngoài ra, cách bài trí bàn thờ cũng đóng vai trò quan trọng. Tránh tạo ra sự lộn xộn và cần tuân theo cách bài trí hợp lý.

      Bài viết trên đã cung cấp thông tin hữu ích để bạn xác định hướng bàn thờ theo tuổi Quý Hợi 1983. OneHousing hy vọng bạn sẽ áp dụng những chia sẻ này để chọn đúng hướng bàn thờ, từ đó mang lại điều may mắn và tài lộc cho ngôi nhà của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Nhâm Ngọ - 2002 như thế nào để hút tài lộc?

      Đặt phong thủy bàn thờ cho gia chủ tuổi Mậu Thìn - 1988 như thế nào để hút tài lộc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương