Danh sách dự án có biển nhân tạo của chủ đầu tư Vingroup ở 2 miền Nam - Bắc

      Danh sách dự án có biển nhân tạo của chủ đầu tư Vingroup ở 2 miền Nam - Bắc

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/08/2023
      Cùng OneHousing khám phá dự án biển nhân tạo từ Gia Lâm Hà Nội - Hưng Yên, quận 9, TP HCM do Vingroup làm chủ đầu tư qua bài viết sau.

      Vingroup là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, với nhiều dự án đẳng cấp và sáng tạo. Một trong những điểm nổi bật của các dự án của Vingroup là biển hồ nhân tạo, mang lại cho cư dân cơ hội trải nghiệm không gian sống nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố. Hiện nay, Vingroup đã và đang triển khai nhiều dự án có biển hồ nhân tạo tại các địa điểm khác nhau, từ Gia Lâm Hà Nội - Hưng Yên cho đến quận 9, thành phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng OneHousing khám phá ngay danh sách những dự án biển nhân tạo này qua bài viết sau đây.

      Biển nhân tạo huyện Gia Lâm Hà Nội dự án Vinhomes Ocean Park

      Vinhomes Ocean Park là một dự án bất động sản đẳng cấp quốc tế được Vinhomes ra mắt vào cuối năm 2018, tạo nên sức hút lớn cho thị trường khu vực phía Đông Hà Nội. Dự án nằm ở giao điểm của hai tuyến quốc lộ 5A và 5B, thuộc địa phận của xã Đa Tốn, Kiêu Kỵ, Dương Xá và thị trấn Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội. Vinhomes Ocean Park được mệnh danh là “Thành phố biển hồ” với hai kỳ quan cảnh quan là hồ nước ngọt rộng 24,5ha và biển nhân tạo rộng 6,1ha.

      Trong đó, biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park là công trình ấn tượng nhất của dự án với quy mô và công nghệ tiên tiến. Bãi biển này đã đạt kỷ lục “biển nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam”, mang lại cho cư dân và du khách cơ hội tận hưởng không gian biển xanh, cát trắng, nắng vàng ngay giữa lòng Thủ đô. Dự án được xây dựng với sự hợp tác chiến lược của Vinhomes và Crystal Lagoons – công ty đa quốc gia chuyên về các công trình biển hồ nhân tạo, ứng dụng công nghệ hàng đầu thế giới.

      Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park có nước mặn giống như nước biển tự nhiên, được lọc và xử lý bằng công nghệ hiện đại để đảm bảo độ trong và sắc xanh lam ngọc. Bờ biển được trải cát trắng tự nhiên được vận chuyển từ Nha Trang, tạo nên khung cảnh tuyệt vời bên bờ biển. Xung quanh biển nhân tạo còn có các hàng ghế nghỉ ngơi và hàng dừa xanh rì, mang lại không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park là một trong những tiện ích độc đáo và hiếm có của dự án Vinhomes Ocean Park, góp phần nâng cao giá trị và chất lượng sống cho cư dân. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho bạn khi muốn trải nghiệm biển ngay trong lòng Hà Nội.

      danh-sach-du-an-co-bien-nhan-tao-cua-chu-dau-tu-vingroup-o-2-mien-nam-bac-onehousing-1

      Biển nhân tạo Gia Lâm Hà Nội dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Traveloka)

      Giờ mở cửa

      • Buổi sáng: 9h00 - 12h00
      • Buổi chiều: 14h00 - 17h00.

      Các hoạt động và giá vé

      Tại đây, bạn có thể thỏa sức bơi lội trong làn nước trong xanh, tham gia những cuộc phiêu lưu lái moto nước và nhiều hoạt động thú vị khác.

      Đến với biển hồ Vinhomes Ocean Park, bạn sẽ được tham gia vào các lớp zumba sôi động, dạo bước trên bãi cát trắng mịn và có cơ hội ngắm hoàng hôn lãng mạn trên thuyền Kayak. Vé dịch vụ thuyền kayak có giá như sau:

      - 100.000 đồng/kayak đơn/1 giờ.

      - 200.000 đồng/kayak đôi/1 giờ.

      (Nguồn: Vinhomes, tháng 8/2023).

      Ngoài những hoạt động đặc biệt này, Vinhomes Ocean Park còn có 6 công viên BBQ tọa lạc ngay bên cạnh bãi biển, với hơn 100 điểm nướng dã ngoại. Đây chính là nơi hoàn hảo để tổ chức những bữa tiệc thân mật. Các điểm nướng được trang bị đầy đủ tiện nghi như chòi nghỉ, khu sơ chế, bếp nướng và bàn ăn thuận tiện.

      Giá vé vào khu biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park như sau:

      - Cư dân Vinhomes Ocean Park áp dụng mức: 200.000 đồng/lượt.

      - Du khách không sống tại Vinhomes Ocean Park áp dụng mức: 600.000 đồng/lượt.

      (Nguồn: Vinhomes, tháng 8/2023).

      Ngoài ra, các dịch vụ tiện ích khác cũng có sẵn và có thể tính phí bổ sung tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng.

      danh-sach-du-an-co-bien-nhan-tao-cua-chu-dau-tu-vingroup-o-2-mien-nam-bac-onehousing-2

      Biển nhân tạo Gia Lâm Hà Nội dự án Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Hướng dẫn chi tiết cách mua vé vào biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2, 3

      Đọc tiếp

      Biển nhân tạo Hưng Yên dự án Vinhomes Ocean Park 2

      Biển hồ tạo sóng Royal Wave Park là một kỳ quan độc đáo của khu đô thị Vinhome Ocean Park 2, nằm ở xã Đông Hưng và Nghĩa Trụ, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Đây là một trong những biển hồ nhân tạo lớn nhất thế giới, với 6 bể tạo sóng rộng 5.4ha, có thể tạo ra những con sóng cao 3m và dài 5-15m, mang lại cảm giác như đang ở giữa đại dương. Bãi biển của Royal Wave Park được phủ bởi hàng ngàn tấn cát trắng từ Nha Trang, sạch sẽ và mềm mại.

      Độ mặn của nước biển được điều chỉnh phù hợp, vừa có vị mặn tự nhiên, vừa thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe. Royal Wave Park còn sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp, lấy cảm hứng từ những kiến trúc nổi tiếng trên thế giới, tạo nên một siêu quần thể đô thị biển đẳng cấp quốc tế rộng 1.000 héc ta. Đến với Royal Wave Park, bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn và những hoạt động thú vị khó quên.

      Giờ mở cửa

      • Buổi sáng: 9h00 - 12h00
      • Buổi chiều: 14h00 - 18h00.

      Sau khung giờ trên, tại Vinhomes Ocean Park 2 vẫn tiếp tục diễn ra các hoạt động vui chơi đến 22h00. Ngoài ra, quảng trường Kinh đô Ánh sáng cũng sẽ tổ chức những buổi biểu diễn ca nhạc sôi nổi để du khách giải trí, thư giãn.

      danh-sach-du-an-co-bien-nhan-tao-cua-chu-dau-tu-vingroup-o-2-mien-nam-bac-onehousing-3

      Biển nhân tạo Hưng Yên dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Các hoạt động và giá vé

      Royal Wave Park là công viên biển tạo sóng lớn nhất thế giới, rộng 18 ha, bao gồm hồ nước mặn lớn nhất Châu Á Laguna rộng 9,3ha, 6 biển tạo sóng rộng 5,4 ha, công viên cát Sandy Park rộng 1ha,… Điểm nhấn đặc biệt của công viên là dãy núi hoàng gia Royal Mountain.

      Bạn có thể thưởng thức BBQ, camping bên bờ biển, tắm biển tạo sóng và chèo thuyền Kayak. Royal Wave Park là nơi lý tưởng cho các gia đình và nhóm bạn, vừa thư giãn, vừa khám phá các trò chơi nước hấp dẫn.

      Nếu là người thích những trò chơi cảm giác mạnh, bạn không nên bỏ lỡ hoạt động cưỡi mô tô nước vượt qua những ngọn sóng, lướt qua khung cảnh hùng vĩ của những kiến trúc mang phong cách thế giới: dãy Royal Mountain, cầu Coastal Bridge, cầu Waverly, cầu Atlantis Bridge…

      Năm 2023, giá vé biển hồ nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 khi mua qua app cư dân là 150.000 đồng (khách ngoài sẽ phải trả 200.000 đồng). Ngoài ra, cư dân được miễn phí bể bơi phân khu Chà Là, trong khi khách ngoài sẽ mất phí 200.000 đồng cho vé vào. Vé chèo thuyền Kayak: 100.000 đồng/thuyền/ca 2 tiếng. (Nguồn: Vinhomes, tháng 8/2023).

      (Mức giá này có thể thay đổi, cập nhật theo từng thời điểm).

      danh-sach-du-an-co-bien-nhan-tao-cua-chu-dau-tu-vingroup-o-2-mien-nam-bac-onehousing-4

      Biển nhân tạo Hưng Yên dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Nguồn: Vinhomes)

      Biển nhân tạo quận 9 dự án Vinhomes Grand Park

      Vingroup đã xây dựng một bãi biển nhân tạo tại khu đô thị sinh thái thông minh Vinhomes Grand Park quận 9, thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ngay từ khi mới hoàn thành.

      Bãi biển gây ấn tượng với bờ cát trắng được chuyển từ biển Nha Trang cùng hàng dừa xanh mướt được trồng khắp nơi. Vingroup còn sử dụng công nghệ hiện đại để tạo ra nước biển có độ mặn, trong và màu sắc giống như biển thật, mang lại cho cư dân một không gian sống gần gũi với thiên nhiên giữa lòng thành phố Thủ Đức.

      Giờ mở cửa biển nhân tạo quận 9

      • Buổi sáng: 9h00 - 12h00
      • Buổi chiều: 14h00 - 18h00.

      danh-sach-du-an-co-bien-nhan-tao-cua-chu-dau-tu-vingroup-o-2-mien-nam-bac-onehousing-5

      Biển nhân tạo quận 9 dự án Vinhomes Grand Park (Nguồn: Vinhomes)

      Các hoạt động và giá vé

      Bãi biển tại Vinhomes Grand Park quận 9 có nhiều hoạt động thú vị, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho cả cư dân và du khách.

      Các chòi nướng BBQ ngoài trời được bố trí dọc theo bãi biển, tạo nên không gian lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc nướng cùng gia đình và bạn bè. Mỗi chòi đều được trang bị thiết bị bếp và dụng cụ nướng, đảm bảo bạn có thể nấu ăn và thưởng thức những món ngon ngay tại bãi biển.

      Bên cạnh đó, chèo thuyền Kayak tại Vinhomes Grand Park cũng là điểm đến thú vị dành cho các bạn trẻ. Đây là nơi bạn có thể thỏa mãn đam mê thể thao mạo hiểm, đồng thời tận hưởng những cảm giác mới mẻ khi chèo thuyền trên mặt nước.

      Khu du lịch biển nhân tạo Vinhomes Grand Park quận 9 có giá vé vào cổng là 150.000 đồng/người lớn và 100.000 đồng/trẻ em (từ 1m đến dưới 1.4m). Trẻ em dưới 1m được miễn phí. Nếu muốn thuê ghế tắm nắng hay ô dù, bạn sẽ phải trả thêm khoảng 50.000 đồng/ ghế và 100.000 đồng/ô dù. (Nguồn: Vinhomes, tháng 8/2023).

      *Lưu ý: giá vé và phí dịch vụ này có thể thay đổi tùy vào thời điểm và chính sách của dự án.

      Như vậy, Vingroup là một trong những tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam, với nhiều dự án sáng tạo và tiên phong trong lĩnh vực biển hồ nhân tạo. Những dự án của Vingroup có biển nhân tạo tại nhiều địa điểm khác nhau, từ Gia Lâm Hà Nội - Hưng Yên cho đến quận 9, TP HCM. Những dự án này không chỉ mang lại cho cư dân một không gian sống nghỉ dưỡng đẳng cấp, mà còn tạo ra những điểm nhấn du lịch hấp dẫn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giải nhiệt mùa hè với 3 bãi biển nhân tạo Hà Nội đẹp nhất

      Cập nhật bảng giá vé biển nhân tạo Vinhomes Ocean Park 2 để thỏa sức vui chơi hè này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương