Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Onehousing image
      4 phút đọc
      04/05/2023
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là khu đô thị nhà ở cao cấp nổi bật tại thủ đô Hà Nội. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm qua bài viết sau.

      Tìm kiếm thông tin về căn hộ 1PN tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là nhu cầu chung của rất nhiều đối tượng dân cư hiện nay. Bạn có thắc mắc về giá các hộ 1PN tại dự án này không, nội dung dưới đây sẽ cập nhật giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm chi tiết nhất để bạn nắm rõ thông tin.

      Tìm hiểu tổng quan thông tin dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm

      Nhắc đến top các dự án nhà chất lượng tại thủ đô Hà Nội không thể bỏ qua Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Dự án được đánh giá là một trong những nơi ở chất lượng dành cho dân cư với hàng loạt các tiện ích được tích hợp sẵn để sử dụng. Ngoài ra vị trí của dự án cũng được đánh giá là đắc địa nằm ngay tại khu vực cửa ngõ phía đông Hà Nội, đây là khu vực khu đô thị mới không quá sầm uất và ô nhiễm như trung tâm rất thích hợp để sinh sống.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được đầu tư xây dựng bởi tập đoàn đa lĩnh vực Vingroup - một trong những đơn vị đầu tư uy tín với các sản phẩm của mình. Các căn hộ nhà ở thuộc dự án luôn đảm bảo được chất lượng xây dựng đem đến sự an toàn cho dân cư sinh sống tại đây. Bên cạnh đó đội ngũ quản lý chung cư của Vingroup luôn làm việc năng nổ nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của dân cư đặc biệt trong vấn đề về an ninh.

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-1

      Tìm hiểu tổng quan thông tin dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn: Vinhomes)

      Chủ đầu tư còn tích hợp thêm hàng loạt tiện ích nội khu và ngoài khu đầy đủ nhất cho dân cư của mình đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí, vui chơi, khám chữa bệnh, giáo dục. Hiện nay, các căn hộ tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được cung cấp cho dân cư dưới 2 hình thức là thuê hoặc mua. Tùy vào nhu cầu và mức tài chính bạn có thể chọn 1 trong 2 hình thức này để được sinh sống tại dự án.

      Từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến trường Trung cấp nghề Châu Hưng cách bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Cập nhật mới nhất về giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm 

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm được xây dựng tích hợp gồm 66 tòa nhà căn hộ chung cư thuộc 3 phân khu Sapphire, Ruby và Diamond. Cùng một loại hình căn hộ chung cư 1PN nhưng thuộc các phân khu khác nhau sẽ có mức giá thuê tương đương khác nhau. Nội dung dưới đây sẽ cập nhật chi tiết về giá thế căn hộ 1PN thuộc các phân khu khác nhau.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại phân khu Ruby

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-2

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại phân khu Ruby. Nguồn: Vinhomes

      Phân khu Ruby tích hợp gồm 11 tòa nhà căn hộ dành cho nhóm khách hàng gia đình văn minh hướng đến cuộc sống chất lượng với đầy đủ tiện ích. Tại phân khu cũng cung cấp đa dạng loại hình căn hộ cho thuê để khách hàng có thể lựa chọn. Cập nhật giá thuê căn hộ 1PN tại phân khu Ruby Vinhomes Ocean Park Gia Lâm với diện tích thông thủy 42m2 là 4,5 triệu đồng (nguồn Bất Động Sản, tháng 4/2023).

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại phân khu Sapphire

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-3

      Căn hộ 1 phòng ngủ đang cho thuê tại phân khu Sapphire. Nguồn: Vinhomes

      Phân khu Sapphire thuốc dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm ra mắt sớm nhất so với 2 phân khu còn lại, được xây dựng phù hợp với nhóm đối tượng khách hàng trẻ năng động. Cập nhật giá thuê căn hộ 1PN tại phân khu Sapphire Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giao động từ 4 - 8 triệu đồng (nguồn Bất Động Sản, tháng 4/2023). Mức giá có sự giao động tùy thuộc vào vị trí căn hộ, thông thường các căn hộ góc 1PN sẽ có giá thành cao hơn.

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ tại phân khu Diamond

      cap-nhat-moi-nhat-ve-gia-thue-can-ho-1-phong-ngu-vinhomes-ocean-park-gia-lam-onehousing-4

      Thiết kế độc đáo tại căn hộ 1PN phân khu Diamond. Nguồn: Vinhomes

      Phân khu Diamond Vinhomes Ocean Park Gia Lâm nằm gần sông sinh thái, view toàn cảnh khu biệt thự Ngọc Trai. Đây là phân khu dự án có tích hợp các dòng căn hộ cao cấp phục vụ một nhóm đối tượng khách hàng nhất định. Cập nhập giá thuê căn hộ 1PN tại phân khu Diamond là 5 - 7 triệu đồng (theo website Bất Động Sản, cập nhật tháng 4/2023) tùy thuộc vị trực về view tầm nhìn.

      Trên đây là thông tin cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ 1 phòng ngủ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm tại 3 phân khu Diamond ruby và Sapphire dành cho đối tượng khách hàng sống độc thân hoặc cặp vợ chồng trẻ. Tuy cùng một dự án, cùng loại hình căn hộ, cùng công năng sử dụng nhưng ở các phân khu khác nhau sẽ có giá thuê tương được khác nhau. Ngoài ra giá thuê còn phụ thuộc vào vị trí nằm của căn, đặc biệt các căn hộ góc với 2 tầm nhìn sẽ có mức giá nhỉnh hơn các căn hộ 1PN còn lại.

      Nội dung trên là những thông tin được được chia sẻ đầy đủ tổng quan về dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm. Đặc biệt là cập nhật giá thuê mới nhất của các căn hộ 1PN của các phân khu thuộc dự án để bạn tham khảo. Hy vọng bạn sẽ nắm được các thông tin cần thiết thông qua bài viết cho việc lựa chọn nơi an cư của mình.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      Tìm hiểu về giá bán chung cư Vinhomes Ocean Park Gia Lâm những tháng đầu năm 2023

      Giải đáp: Giá căn hộ tòa S1.12 Vinhomes Ocean Park Gia Lâm cao nhất và thấp nhất là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương