Danh sách chung cư trung cấp quận Hoàn Kiếm cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư trung cấp quận Hoàn Kiếm cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      01/06/2023
      Bạn đang tìm kiếm một căn chung cư trung cấp quận Hoàn Kiếm, Hà Nội? Bài viết dưới sẽ cung cấp danh sách chung cư trung cấp quận Hoàn Kiếm cho người mua lần đầu tham khảo.

      Bạn là người có thu nhập ở mức trung bình và muốn tìm mua một căn chung cư trung cấp tại quận Hoàn Kiếm? Sau đây, OneHousing sẽ gửi đến các bạn đọc danh sách chung cư trung cấp quận Hoàn Kiếm để người mua lần đầu tham khảo. 

      Tổng quan về quận Hoàn Kiếm

      Quận Hoàn Kiếm là một trong 12 quận của Thành phố Hà Nội, tọa lạc tại vị trí trung tâm, được bao quanh bởi hồ Hoàn Kiếm. Phía đông và phía nam giáp với quận Hai Bà Trưng, phía tây và phía bắc giáp với quận Đống Đa.

      Quận Hoàn Kiếm có tổng diện tích là 5,29 km² và dân số khoảng 160.000 người (năm 2021). Đây  là trung tâm hành chính, tài chính, thương mại và du lịch của Thành phố Hà Nội. Nơi đây tập trung nhiều công trình kiến trúc lịch sử và văn hóa như Hồ Hoàn Kiếm, Đền Ngọc Sơn, Nhà hát lớn Hà Nội, Nhà thờ St. Joseph, phố cổ Hà Nội, chợ đêm Đồng Xuân, khu phố đi bộ.

      Đây cũng là quận tập trung nhiều trường đại học nổi tiếng,  công ty, doanh nghiệp, cửa hàng, nhà hàng, khách sạn và khu vực giải trí, tạo nên một không gian sống sầm uất và đa dạng.

      Với vị trí địa lý thuận lợi và các tiện ích đa dạng, quận Hoàn Kiếm đã trở thành điểm thu hút bất động sản trong nước và có giá trị đầu tư cao. 

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê nhất?

      Đọc tiếp

      Chung cư trung cấp là gì?

      Chung cư trung cấp là một dự án căn hộ có quy hoạch và kiến trúc đáp ứng các yêu cầu sau đây:

      Quy hoạch và kiến trúc:

      • Vị trí: Nằm ở vị trí có giao thông thuận lợi, cách các con phố chính khoảng 0,5 km và tiếp cận dễ dàng với các phương tiện giao thông công cộng.
      • Mật độ xây dựng: Dưới 55% để đảm bảo không gian sống mở và thoáng đãng cho cư dân.
      • Sảnh căn hộ: Được tách biệt với khu vực để xe và khu thương mại, đảm bảo không gian riêng tư và an ninh cho cư dân.
      • Hành lang: Có độ rộng lớn hơn 1.5 m để thuận tiện di chuyển và tránh tình trạng tắc nghẽn.

      Hệ thống thiết bị kỹ thuật:

      • Cấp điện: Phải có máy phát điện dự phòng để đảm bảo cung cấp điện ổn định trong trường hợp mất điện.
      • Cấp nước: Bể chứa nước sinh hoạt phải có dung tích tối thiểu 1.200 lít, đảm bảo cung cấp đủ nước cho mỗi người trong 24 giờ. 
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Cần có hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động tại các khu vực công cộng để đảm bảo an toàn cho cư dân.

      Dịch vụ hạ tầng và thương mại:

      • Trong bán kính 1.5 km phải có siêu thị hoặc trung tâm thương mại để cư dân dễ dàng tiếp cận các nhu cầu mua sắm hàng ngày.
      • Cần có khu vui chơi dành cho trẻ em trong bán kính 500m để đáp ứng nhu cầu giải trí và phát triển của trẻ em.
      • Hệ thống trường học trong bán kính 1km 

      Danh sách các chung cư trung cấp quận Hoàn Kiếm

      Dưới đây là các dự án chung cư trung cấp tại quận Hoàn Kiếm, do vị trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội nên những dự án này có mức giá khá cao. Cùng tìm hiểu nhé!

      Dự án chung cư 14 Lý Nam Đế 

      Chung cư 14 Lý Nam Đế là một tòa nhà chung cư được xây dựng tại số 14 Lý Nam Đế, phường Hàng Mã, quận Hoàn Kiếm Dự án này được chủ đầu tư bởi Công ty TNHH MTV Tổng công ty 28 - Bộ Quốc Phòng và đã được bàn giao vào tháng 7 năm 2012. Vị trí của chung cư rất thuận lợi, gần các cơ quan quan trọng của nhà nước như Bộ quốc phòng, cục Tài chính, tòa án quân sự, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân làm việc và di chuyển.

      Chung cư  gồm 9 tầng nổi và 1 hầm để xe. Tổng cộng có 202 căn hộ với diện tích từ 45m2 đến 100m2. Ngoài ra, tòa nhà còn có diện tích sàn cho thuê là 1.700m2, tạo ra cơ hội kinh doanh và dịch vụ cho cư dân.

      Các tiện ích trong chung cư bao gồm hệ thống thang máy Mitsubishi trọng tải 750kg, hệ thống điều hòa không khí âm trần thế hệ mới tiết kiệm điện năng, hệ thống điện dự phòng đáp ứng 100% công suất, dịch vụ bảo vệ và giám sát an ninh 24/24, hệ thống an toàn phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn. Ngoài ra, chung cư cũng được trang trí cảnh quan phù hợp và đẹp mắt, tạo không gian sống thoải mái và dễ chịu cho cư dân.

      Với vị trí thuận tiện, gần bến xe bus và hệ thống giao thông, chung cư 14 Lý Nam Đế mang lại lợi ích về tiện lợi di chuyển cho cư dân. Hiện nay dự án chung cư 14 Lý Nam Đế, đang được giao bán với mức giá khoảng 60 triệu đồng/m2 (Nguồn: So sánh nhà, 31/05/2023). Với những khách hàng đang tìm kiếm một căn chung cư trung cấp tại quận Hoàn Kiếm, thì đây là dự án không thể bỏ qua. 

      Dự án căn hộ tập thể 881 Hồng Hà

      Căn hộ tập thể 881 Hồng Hà nằm tại đường Hồng Hà, phường Chương Dương Độ, quận Hoàn Kiếm, là một lựa chọn thuận tiện và tiện nghi cho cuộc sống tại trung tâm thành phố. Với vị trí độc đáo, căn hộ được bảo vệ an ninh tốt và có sân để xe ở tầng hầm, mang lại sự an toàn cho cư dân.

      Nằm trong khu vực không bị ảnh hưởng bởi quy hoạch phân khu Sông Hồng,căn hộ tập thể 881 Hồng Hà được xem là một nơi ổn định và thuận lợi. Gần các bệnh viện lớn như Bệnh Viện 108 và nhiều trường học từ mầm non đến cấp 1, 2, 3, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ y tế và giáo dục. Chợ dân sinh và các tiện ích mua sắm cũng nằm gần căn hộ, đáp ứng nhu cầu hàng ngày của cư dân.

      Với giao thông thuận tiện, không tắc đường và cách sân bay Nội Bài chỉ 30 phút đi xe, căn hộ tập thể 881 Hồng Hà mang lại sự tiện lợi cho việc di chuyển. Đặc biệt, cư dân cũng có thể theo dõi trực tiếp các đợt diễu hành và cổ vũ náo nhiệt trên đường Trần Quang Khải.

      Với pháp lý sổ đỏ và diện tích ở lâu dài, căn hộ tập thể 881 Hồng Hà đáng được xem xét cho những người muốn tìm kiếm một căn hộ chung cư trung cấp. Với giá bán hiện nay là 53.28 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, 06/2023), đây là một cơ hội hấp dẫn để sở hữu một căn hộ tại vị trí đắc địa này.

      Dự án chung cư cao cấp ở quận Hoàn Kiếm

      Ngoài chung cư trung cấp, ở quận Hoàn Kiếm còn xuất hiện rất nhiều dự án chung cư cao cấp. Các bạn có thể tham khảo dự án chung cư cao cấp dưới đây: 

      Dự án chung cư Pacific Place 

      danh-sach-chung-cu-trung-cap-quan-hoan-kiem-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Tòa chung cư Pacific Place (Nguồn: Ancu.me)

      Dự án Pacific Place là chung cư tọa lạc tại số 83B Lý Thường Kiệt, phường Cửa Nam, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nằm ở khu vực trung tâm thành phố, thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận như phố cổ Hà Nội, hồ Hoàn Kiếm, trung tâm thương mại Vincom Center Bà Triệu, khu phố Tây Hà Nội. Chủ đầu tư của dự án là Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Hòa Bình, một đơn vị có uy tín trong lĩnh vực bất động sản. 

      Chung cư Pacific Place cung cấp đầy đủ các tiện ích, bao gồm hồ bơi, phòng gym, sân chơi dành cho trẻ em, khu vườn nội khu, khu giải trí, phòng sinh hoạt cộng đồng, an ninh 24/7 và bãi đỗ xe thông minh. Đây là những tiện ích đáp ứng được nhu cầu của cư dân sinh sống tại chung cư Pacific Place. 

      Ưu điểm lớn nhất của Pacific Place phải kể đến đó là thiết kế hiện đại và tối ưu hóa không gian sống cho cư dân. Các căn hộ tại dự án được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa không gian và ánh sáng tự nhiên, mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Ngoài ra, chung cư Pacific Place còn sở hữu một hệ thống cửa kính lớn, tạo sự thoáng đãng và rộng rãi cho không gian sống. Hệ thống cửa kính này cũng giúp tối ưu hóa ánh sáng và gió tự nhiên, giúp giảm thiểu việc sử dụng điều hòa và tiết kiệm năng lượng.

      Tất cả các yếu tố này đều giúp cho Chung cư Pacific Place trở thành một nơi lý tưởng cho người mua chung cư lần đầu để sống và làm việc.

      Một căn hộ của chung cư Pacific Place có giá bán phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Tuy nhiên, mức giá trung bình căn hộ Pacific Place sẽ dao động ở 60-70 triệu đồng/m2 ở thời điểm tháng 04 năm 2023 (Nguồn: Batdongsan.com). Với vị trí, tiện ích và thiết kế đây là mức giá hợp lý để khách hàng có thể sở hữu một căn hộ ở Pacific Place. 

      Trên đây, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc danh sách chung cư trung cấp quận Hoàn Kiếm. Hy vọng với những thông tin mà OneHousing đã cung cấp sẽ giúp bạn tìm được một nơi an cư lý tưởng tại quận Hoàn Kiếm. Nếu muốn biết thêm thông tin về các dự án bất động sản khác xin hãy liên hệ ngay với đội ngũ chuyên viên tư vấn của OneHousing. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Phường nào quận Hoàn Kiếm có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 3 - 5 triệu đồng/tháng?

      Giá thuê phòng trọ, nhà trọ quận Hoàn Kiếm đang là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương