Giải đáp: Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Hai Bà Trưng là phường nào?

      Giải đáp: Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Hai Bà Trưng là phường nào?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/02/2023
      Mua bán căn hộ chung cư các phường ở quận Hai Bà Trưng đang sôi động nhất là ở đâu? Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trong bài viết sau.

      Quận Hai Bà Trưng thuộc trung tâm Hà Nội vì thế mua bán bất động sản ở đây diễn ra khá sôi động. Danh sách các phường có nhiều căn hộ chung cư mua bán bao gồm những đâu? OneHousing sẽ cập nhật các thông tin chi tiết qua bài viết sau đây để bạn đọc tham khảo.

      Tổng quan về quận Hai Bà Trưng

      Hai Bà Trưng là quận thuộc trung tâm Hà Nội với mật độ dân số khá cao và là khu vực kinh tế quan trọng của Hà Nội. Quận Hai Bà Trưng có vị trí cụ thể như sau:

      • Giáp quận Long Biên ở hướng Đông.
      • Giáp quận Thanh Xuân và Đống Đa ở hướng Tây.
      • Giáp quận Hoàng mai ở hướng Nam.
      • Giáp quận Hoàn Kiếm ở hướng Bắc.

      Mua bán căn hộ chung cư các phường ở quận Hai Bà Trưng diễn ra vô cùng số động. Bởi đây là trung tâm văn hóa, kinh tế và giáo dục quan trọng của khu vực Hà Nội. Những đại học hàng đầu cả nước như Đại học Bách Khoa, Đại học Kinh Tế Quốc Dân hay Đại học Xây Dựng. Ngoài ra còn có nhiều nhà máy xí nghiệp quan trọng như Dệt Kim Đồng Xuân hay cụm công nghiệp Vĩnh Tuy- Minh Khai. Vì thế có rất nhiều người từ người đi làm đến sinh viên có nhu cầu sinh sống tại khu vực này.

      Căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng. (Nguồn: Bất động sản Express).

      Quận Hai Bà Trưng được chia thành 18 phường trực thuộc, bao gồm: Bạch Mai, Bách Khoa, Đống Mác, Bạch Đằng, Đồng Tâm, Cầu Dền, Đồng Nhân, Lê Đại Hành, Nguyễn Du, Minh Khai, Phố Huế, Phạm Đình Hổ, Quỳnh Lôi, Thanh Lương, Quỳnh Mai, Vĩnh Tuy, Thanh Nhàn và Trương Định.

      Tại các phường đều có những dự án chung cư hấp dẫn. Trong đó, nhiều dự án chung cư hấp dẫn được mở bán tại các phường Vĩnh Tuy.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ecohome 1 người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng được bán nhiều ở phường nào?

      Trong danh sách các phường có nhiều căn hộ chung cư mua bán thì phường Vĩnh Tuy hiện có nhiều dự án chung cư đang mở bán nhất. Sau đây một số dự án chung cư mở bán hấp dẫn:

      Căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng - Chung cư Imperia Sky Garden

      Có vị trí tại 423 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy có quy mô gồm 4 tòa nhà và 68 tiện ích nội khu. Có tổng cộng 1866 căn hộ được xây dựng. Đây là dự án căn hộ cao cấp khép kín với tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cuộc sống hiện đại cho cư dân.

      Chung cư Green Pearl

      Tọa lạc tại số 378 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy là dự án quy mô 2 tòa căn hộ 21 tầng, cung cấp 504 căn hộ hiện đại. Dự án nổi bật với cảnh quan cây xanh mát mẻ, không khí sống trong lành cho cư dân.

      Sunshine Garden Vĩnh Tuy

      Là dự án với 3 tòa chung cư cao 31 tầng, có tổng cộng 1278 căn hộ từ 3 - 4 phòng ngủ được xây dựng. Dự án có vị trí đắc địa và các căn hộ cao cấp, mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại nhất cho cư dân.

      Sunshine Garden Vĩnh Tuy. (Nguồn: Bất động sản Express).

      Vinhomes Times City

      Mua bán căn hộ chung cư các phường ở quận Hai Bà Trưng không thể thiếu căn hộ Vinhomes Times City tại số 458 Minh Khai, phường Vĩnh Tuy. Đây là một trong những dự án nổi bật với các căn hộ cao cấp Vinhomes. Tại đây cung cấp nhiều tiện ích hiện đại và dễ dàng kết nối với những khu vực quan trọng trong trung tâm. Vì thế, căn hộ của dự án này được rất nhiều người quan tâm đến.

      Ngoài ra, tại phường Vĩnh Tuy còn rất nhiều dự án nổi bật đang mở bán khác. Tuy nhiên, để có thể mua được những căn hộ chất lượng, giá tốt, bạn nên nhờ một đơn vị môi giới uy tín tại Hà Nội. Một trong những đơn vị bạn có thể tin tưởng hiện nay là OneHousing.

      OneHousing tự hào là đơn vị môi giới uy tín tại Hà Nội

      OneHousing có địa chỉ trụ sở chính tại tầng 1, Tòa văn phòng T26, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Là đơn vị môi giới uy tín với các Pro Agent chuyên nghiệp, cung cấp các sản phẩm căn hộ tốt nhất thị trường hiện nay.

      Các Pro Agent đều có nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn nhanh chóng chọn được căn hộ hấp dẫn, chẳng hạn:

      • Chuyên viên Ngô Văn Lực: Có bề dày kinh nghiệm về bất động sản và luôn làm việc với phương châm đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu
      • Chuyên viên Phạm Thu Hương: Là người năng nổ, nhiệt huyết với trong tay nhiều sản phẩm Vinhomes và căn hộ Masteri
      • Chuyên viên Nguyễn Thị Ngọc Liên: Có 10 năm kinh nghiệm trong ngành và có trong tay nhiều nguồn sản phẩm căn hộ hấp dẫn.

      Tại OneHousing còn rất nhiều Pro Agent khác với kinh nghiệm cùng nhiều sản phẩm căn hộ hấp dẫn. Bạn có thể liên hệ với công ty để đặt lịch tư vấn với chuyên viên mà bạn thích, rất nhanh chóng, OneHousing sẻ kết nối đến chuyên viên tư vấn giúp bạn.

      Bên trên chính là những thông tin về căn hộ chung cư quận Hai Bà Trưng để bạn tham khảo. Nếu có thắc mắc gì thêm, bạn hãy liên hệ với OneHousing để được giải đáp và tư vấn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Đoàn Ngoại Giao người mua lần đầu tham khảo

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Hai Bà Trưng có giá dưới 2 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương