Danh sách chung cư quận Tân Bình cho người mua lần đầu tham khảo | OneHousing

      Danh sách chung cư quận Tân Bình cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      5 phút đọc
      26/04/2023
      Bạn là người mua chung cư lần đầu ? Bạn đang tìm căn hộ tại khu vực quận Tân Bình. Cùng tham khảo danh sách chung cư quận Tân Bình ngay bài viết này của OneHousing

      Nhu cầu thuê nhà ở tại quận Tân Bình ngày một tăng cao do vị trí giao thông thuận lợi cùng giá thành khá hợp lý. OneHousing sẽ tổng hợp danh sách chung cư quận Tân Bình dành cho người mua lần đầu tham khảo ngay bài viết dưới đây

      Tổng quan về quận Tân Bình và tiềm năng bất động sản

      Quận Tân Bình là một trong những quận tập trung đông dân cư trong nội thành Hồ Chí Minh. Đây cũng là khu vực thuận tiện lưu thông đến các quận trung tâm thành phố như quận 3, quận 1, quận 10, quận Phú Nhuận,...

      danh-sach-chung-cu-quan-tan-binh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Quận Tân Bình là một quận nội thành tại Thành phố Hồ Chí Minh (Nguồn: Bất động sản)

      Bên cạnh đó, hai cửa ngõ giao thông quan trọng tại TP. Hồ Chí Minh là sân bay quốc tế hàng không Tân Sơn Nhất và quốc lộ 22 về hướng Tây Ninh, Campuchia đều nằm ở quận Tân Bình.

      Hệ thống giáo dục, bệnh viện, trung tâm thương mại tại khu vực này cũng khá sôi nổi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người dân sinh sống tại khu vực. Theo các chuyên gia đánh giá, quận Tân Bình có tiềm năng phát triển cao về bất động sản nên khi mua nhà hay chung cư tại đây để làm nơi ở hoặc kinh doanh có khả năng sinh lời cao.

      Với những ưu điểm thuận lợi về mặt vị trí cùng như cơ sở hạ tầng phát triển nên quận Tân Bình thu hút nhiều dự án, chung cư cao cấp như: Dự án Botanica Premier, chung cư Sky Center, Cộng Hòa plaza,...

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư quận Tân Bình cho người mua lần đầu

      Dự án Botanica Premier

      Tọa lạc tại địa chỉ số 112 Hồng Hà, Phường 2, Tân Bình, dự án Botanica Premier thuộc tập đoàn Novaland thu hút nhiều sự quan tâm từ ngày những ngày đầu mở bán. Đây là vị trí vàng đối diện Trung tâm huấn luyện sân bay, kế cận với Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất và giáp với các tuyến đường lớn như Phạm Văn Đồng, Hồng Hà nối dài.  Vậy nên bạn dễ dàng ra sân bay nhanh chóng chỉ trong vài phút.

      danh-sach-chung-cu-quan-tan-binh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Dự án Botanica Premier tại quận Tân Bình, Hồ Chí Minh ( Nguồn: Novaland)

      Chung cư đang mở bán ở quận Tân Bình cho người mua lần đầu tham khảo

      Các căn hộ thuộc dự án Botanica Premier được phát triển theo mô hình căn hộ thông minh được trang bị các thiết bị, công nghệ tiên tiến như hệ thống quản lý, điều chỉnh thiết bị trong nhà và hệ thống theo dõi an ninh từ xa.

      danh-sach-chung-cu-quan-tan-binh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Căn hộ 1 phòng ngủ thuộc dự án Botanica Premier (Nguồn: Novaland)

      Dự án Botanica Premier được bao bọc xung quanh bởi công viên Gia Định xanh mát có diện tích rộng tới 32ha. Các tiện ích của căn hộ bạn sẽ được trải nghiệm bao gồm: khu thương mại dịch vụ mua sắm - ăn uống, hồ bơi, công viên xanh nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi dành cho trẻ em,...

      Hiện nay giá bán căn hộ dao động khoảng từ 53.8 - 67 triệu/m2 (cập nhật mới nhất tháng 04/2023 theo Bất động sản)

      Dự án Sky Center

      Sky Center là dự án chung cư cao cấp của tập đoàn Hưng Thịnh với không gian sống hiện đại, sang trọng bậc nhất quận Tân Bình. Nằm tại số 10 Phổ Quang, quận Tân Bình cách sân bay Tân Sơn Nhất chỉ 500m và công viên Hoàng Văn Thụ khoảng 350m.

      danh-sach-chung-cu-quan-tan-binh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Tòa nhà Sky Center - không gian sống hiện đại tại quận Tân Bình (Nguồn: Sky Center)

      Dự án Sky Center gồm 04 block nhà (trong đó có 3 block căn hộ và 1 block officetel) được thiết kế theo phong cách hiện đại kết hợp với nghệ thuật tạo hình cảnh quan và bố trí hợp lý giúp các tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn thoáng đãng. Với diện tích căn hộ từ 73m2 - 140m2 với các loại hình căn hộ từ 1PN, 2PN, 3PN, văn phòng, studio,... phù hợp với mọi nhu cầu của từng đối tượng khách hàng.

      Bên cạnh đó, khi trở thành cư dân của Sky Center bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích hiện đại như: khu trung tâm thương mại. hồ bơi, khu vui chơi dành cho trẻ em, phòng tập gym…Đặc biệt với block officetel đa năng - sự kết hợp giữa văn phòng làm việc và nơi nghỉ ngơi sẽ giúp tiết kiệm chi phí, tiện lợi cho các mô hình kinh doanh vừa và nhỏ.

      Giá bán căn hộ thuộc dự án Sky Center khoảng từ 47 - 57.2 triệu/m² (cập nhật mới nhất tháng 04/2023 theo nguồn website Bất động sản)

      Chung cư Cộng Hòa Plaza

      Chung cư Cộng Hòa Plaza nằm tại mặt tiền tại số 141 Đường Cộng Hòa, Phường 12, Tân Bình - nơi tập trung khá nhiều doanh nghiệp, bệnh viện lớn như bệnh viện Thống Nhất, trường học các cấp và các trung tâm giáo dục chất lượng như: Nhật ngữ Hoa Mai, Mathnasium Cộng Hòa,...

      Đường Cộng Hòa được xem là tuyến đường huyết mạch tại khu vực quận Tân Bình, kết nối với các khu vực trọng điểm phía Đông và Tây thành phố. Đây được xem là vị trí đắc địa ngay cạnh sân bay và dễ dàng di chuyển đến mọi quận lân cận trong thành phố.

      Từ Cộng hòa Plaza đến Cảng hàng không sân bay Tân Sơn Nhất chỉ mất khoảng 5 - 10 phút. Tại chung cư cũng hội tụ những tiện ích nổi bật như: trung tâm thương mại,khu vui chơi dành cho trẻ em, thư viện được đặt tại 2 tầng đầu tiên.

      Các căn hộ tại Cộng hòa Plaza được thiết kế hiện đại, tiện nghi đều có ban công, cửa sổ chính

      cùng cảnh quan xanh mát mang đến không gian sống tuyệt hảo cho cư dân tại đây. Với đa dạng diện tích căn hộ từ 69 - 95m2 với các loại hình như 2PN,3PN phù hợp với mọi nhu cầu.

      danh-sach-chung-cu-quan-tan-binh-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      View phòng ngủ thuộc căn hộ tại Cộng Hòa Plaza quận Tân Bình (Nguồn: Bất động sản)

      Giá bán căn hộ thuộc chung cư Cộng Hòa Plaza dao động từ 45 - 60 triệu/m2 (cập nhật mới nhất tháng 04/2023 theo bất động sản)

      Trên đây là tổng hợp danh sách chung cư quận Tân Bình cho người mua lần đầu tham khảo. Hy vọng thông qua bài viết này của OneHousing, bạn có thể lựa chọn được chung cư tại quận Tân Bình phù hợp với nhu cầu của bản thân. Đừng quên theo dõi các bài viết của OneHousing để cập nhật những thông tin hữu ích.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Danh sách chung cư có sổ hồng tại quận Tân Bình cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương