Danh sách chung cư quận 5 cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư quận 5 cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/04/2023
      Bạn là người mua chung cư lần đầu đang tìm kiếm danh sách chung cư quận 5? Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp những thông tin cần thiết cho bạn nhé!

      Quận 5 là một trong những quận có vị trí đắc địa nhất của TP.HCM. Với nhu cầu mua chung cư tại quận 5 đang ngày càng tăng, trong bài viết này, Onehousing sẽ giới thiệu đến bạn danh sách chung cư quận 5 dành cho người mua chung cư lần đầu tham khảo nhé!

      Lợi ích của việc mua chung cư tại Quận 5

      Mua chung cư tại Quận 5 đem lại rất nhiều lợi ích cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng tại trung tâm TP.HCM.

      Đầu tiên, quận 5 là một trong những quận trung tâm của thành phố, với vị trí thuận tiện, giao thông thuận lợi, giúp người dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

      Thứ hai, khu vực này có mật độ dân cư đông đúc, với nhiều tiện ích hiện đại như trường học, bệnh viện, siêu thị, chợ... giúp cho cuộc sống của người dân tại đây trở nên tiện lợi hơn.

      Thứ ba, chung cư tại quận 5 thường được thiết kế hiện đại, tiện nghi, với nhiều dịch vụ tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ... mang lại cho người dân một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và đẳng cấp.

      Chính vì thế, việc mua chung cư tại quận 5 là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tìm kiếm một nơi an cư tuyệt vời tại trung tâm TP.HCM.

      Chung cư nào có giá cao nhất, thấp nhất tại phường Tân Thới Nhất Quận 12

      Đọc tiếp

      Danh sách chung cư quận 5 cho khách hàng lần đầu mua tham khảo

      Dưới đây là thông tin chi tiết của các dự án nổi bật tại quận 5 mà OneHousing muốn chia sẻ đến các khách hàng đang có nhu cầu mua chung cư tại đây.

      Dự án chung cư EverRich

      EverRich là dự án căn hộ chung cư sang trọng nằm tại quận 5. Với 426 căn hộ được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu, dự án mong muốn mang đến cho cư dân một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Căn hộ EverRich Infinity có diện tích từ 72 đến 130m2, bao gồm 2-3 phòng ngủ, 10 căn duplex và 3 căn penthouse. Dự án còn bao gồm 19 tầng chung cư tiêu chuẩn, 2 tầng hầm đậu xe và 1 tầng thương mại. Chủ đầu tư của dự án là Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt, và giá bán dự kiến của căn hộ EverRich Infinity từ 1,15 tỷ đồng/căn (chưa gồm VAT và phí bảo trì). (Nguồn giá: Batdongsan, ngày 19/04/2023)

      danh-sach-chung-cu-quan-5-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Hình ảnh tổng thể dự án căn hộ EverRich (Nguồn: batdongsan)

      EverRich được thiết kế với nhiều loại diện tích căn hộ khác nhau, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Các căn hộ đều có kiến trúc hiện đại, sang trọng và được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như hệ thống điều hòa không khí, tủ âm tường, máy hút khói, bếp từ, hệ thống an ninh 24/7 và nhiều tiện ích khác.

      danh-sach-chung-cu-quan-5-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Tiện ích tuyệt vời tại EverRich (Nguồn: batdongsan)

      Ngoài ra, EverRich còn có các tiện ích đẳng cấp như hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym tầng 7, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, cafe tầng trệt…mang lại cho cư dân một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ và thoải mái. Với vị trí tuyệt đẹp, nằm ở trung tâm quận 5, EverRich cho phép cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và tiếp cận nhiều tiện ích xung quanh.

      Với thiết kế đẳng cấp, tiện nghi và vị trí đắc địa, EverRich là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp tại trung tâm quận 5.

      Dự án chung cư Tản Đà Court

      Công ty TNHH Địa ốc Việt Chi Hưng và Công Ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Thành phố Hồ Chí Minh đã đầu tư một dự án phức hợp gồm cao ốc thương mại và khu căn hộ. Dự án này được tọa lạc tại số 86 Đường Tản Đà, quận 5.

      Tản Đà Court là một dự án căn hộ chung cư cao cấp, có tổng số 21 tầng, trong đó có 4 tầng thương mại và 17 tầng căn hộ. Dự án sở hữu tổng cộng 245 căn hộ, bao gồm 17 căn penthouse, với đa dạng các loại căn hộ bao gồm 8 loại, có diện tích từ 73 đến 102m2. Cụ thể, căn hộ 3 phòng ngủ và 2 phòng tắm có giá 4.8 tỷ đồng, tương đương với 48.48 triệu đồng/m2. (Nguồn giá: batdongsan, ngày 19/04/2023)

      Các căn hộ tại đây được thiết kế với nhiều loại diện tích khác nhau, phù hợp với nhu cầu của cả gia đình hay người độc thân. Tất cả các căn hộ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp như hệ thống điều hòa không khí, tủ âm tường, máy hút khói, bếp từ, hệ thống an ninh 24/7 và nhiều tiện ích khác. Các căn hộ cũng được thiết kế thông minh với không gian mở, giúp tối đa hóa không gian sử dụng và tạo ra một không gian sống thoải mái, tiện nghi.

      danh-sach-chung-cu-quan-5-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-4

      Không gian tiên nghi bên trong căn hộ Tản Đà Court (Nguồn: batdongsan)

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 5, cư dân tại đây có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực Sài Gòn - Chợ Lớn, một nơi có giá trị lịch sử đặc biệt và đang rất sôi động với các hoạt động thương mại của người Hoa. Nếu muốn tận hưởng các dịch vụ giải trí và mua sắm đẳng cấp của TP.HCM, cư dân chỉ cần mất vài phút lái xe để đến khu trung tâm quận 1.

      Ngoài ra, Tản Đà Court còn có nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi tràn bờ, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng... mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi.

      Với thiết kế hiện đại, tiện nghi và vị trí đắc địa, Tản Đà Court là một lựa chọn tuyệt vời cho những người mua chung cư lần đầu đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp tại trung tâm quận 5.

      Dự án chung cư Hùng Vương Plaza

      ùng Vương Plaza là một trong những dự án căn hộ tốt nhất để mua ở lần đầu tại Quận 5. Dự án này do Công ty xây dựng thương mại Sài Gòn 5 và công ty cổ phần M&C đầu tư với tổng vốn khoảng 520 tỷ đồng. Các chủ đầu tư là công ty TNHH Kinh Đô và Công ty Lâm Phan.

      Nằm tại vị trí số 126 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, dự án Hùng Vương Plaza có 4 mặt tiền đường lớn, bao gồm Lý Thường Kiệt, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Kim và Phạm Hữu Chí, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các quận 1, 3, 5, 6, 8, 10 và Tân Bình.

      danh-sach-chung-cu-quan-5-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-5

      Vị trí thuận lợi của khu căn hộ cao cấp Hùng Vương Plaza (Nguồn: batdongsan)

      Dự án Hùng Vương Plaza sở hữu một khu thương mại và một khu căn hộ cao cấp với quy mô lên đến 92.148 m2. Trong đó, khu căn hộ cao cấp bao gồm 2 tháp cao 30 tầng được thiết kế thành 276 căn hộ. Có 2 loại căn hộ: 117 m2 và 128 m2. Với loại hình căn hộ: 3PN, 3WC có giá bán 6.5 tỷ đồng tương đương 56.03 đồng triệu/m². (Nguồn giá: batdongsan, ngày 19/04/2023)

      Khu căn hộ này sở hữu rất nhiều tiện ích xung quanh hứa hẹn mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ và tiện nghi. Một số tiện ích phải kể đến như Khu mua sắm cao cấp Parkson, Trung tâm thể hình California WOW Xperience, Nhà hàng Hoa cao cấp Royal Garden, Cụm rạp chiếu phim Megastar CinePlex, hồ bơi, các quán cafe, khu vui chơi trẻ em,...

      danh-sach-chung-cu-quan-5-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-6

      Hùng Vương Plaza - Nơi an cư đầy đủ tiện ích (Nguồn: batdongsan)

      Với những ưu điểm nêu trên, Hùng Vương Plaza là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn sở hữu một căn hộ chất lượng tại trung tâm quận 5.

      Bài viết trên đây là danh sách chung cư quận 5 lý tưởng dành cho người mua chung cư lần đầu. Hy vọng với những chia sẻ hữu ích mà OneHousing đưa ra, bạn có thể lựa chọn một nơi an cư tuyệt vời. Nếu bạn cần một địa chỉ tư vấn Bất Động Sản uy tín, giàu kinh nghiệm, hãy liên hệ ngay với OneHousing để được tư vấn tận tình.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu quý khách áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Kinh nghiệm mua nhà chung cư có giá dưới 4 tỷ ở quận Bình Tân
      Hướng dẫn mua nhà chung cư có giá dưới 5 tỷ ở quận 9

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương