Danh sách chung cư bình dân quận Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      7 phút đọc
      05/05/2023
      Chung cư quận Long Biên đang là lựa chọn của nhiều khách hàng nhờ vị trí thuận tiện. Hãy cùng OneHousing điểm danh một số chung cư bình dân nổi tiếng tại đây nhé 

      Chung cư quận Long Biên đang dần trở thành lựa chọn của nhiều khách hàng nhờ tiềm năng vị trí này trong tương lai. Thế nhưng, việc tìm được các chung cư vừa có giá thành phải chăng, vừa chất lượng không hề dễ dàng chút nào, đặc biệt là với người mua chung cư lần đầu. Trong bài viết này, hãy để OneHousing giúp bạn tìm ra danh sách chung cư bình dân quận Long Biên nhé. 

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-long-bien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-1

      Danh sách chung cư bình dân quận Long Biên cho người mua lần đầu tham khảo (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư bình dân là gì?

      Trước khi đi sâu vào tìm hiểu về các chung cư quận Long Biên, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp về khái niệm chung cư bình dân này. Chung cư bình dân được xếp vào loại chung cư hạng D - trong tổng cộng 4 hạng A, B, C, D. Các loại chung cư lần lượt tương ứng với từng thứ hạng này là: chung cư cao cấp, chung cư trung cao cấp, chung cư trung cấp và cuối cùng là chung cư bình dân. 

      Thế nên, chung cư bình dân là dạng chung cư có ít yêu cầu nhất khi xây dựng. Dưới đây là một số yêu cầu chính do OneHousing tổng hợp được: 

      Về căn hộ trong chung cư bình dân

      Theo Thông tư 03 do Bộ Xây dựng ban hành, một căn hộ trong chung cư bình dân cần phải có tối thiểu 1 phòng ngủ và 1 phòng vệ sinh. Tức là một căn hộ phải có tổng cộng ít nhất 2 phòng. Điều này giúp cho các căn hộ bình dân là lựa chọn phù hợp với đông đảo khách hàng cá nhân, những bạn có nhu cầu ở riêng.

      Và diện tích căn hộ thì không được nhỏ hơn 25m2. Diện tích tối đa là 45m2. Thế nên, một căn hộ ở trong các chung cư bình dân thường có diện tích vừa phải, không quá lớn. Chỉ phù hợp để ở khoảng 4-5 người trở xuống. Đồng thời, phòng ngủ trong bất cứ dạng căn hộ nào cũng cần phải thông thoáng, được chiếu sáng tự nhiên. 

      Về vị trí địa lý

      Chung cư bình dân không có bất cứ quy định pháp luật nào về vị trí địa lý. Thông thường, bạn cần phải tốn một khoảng thời gian để di chuyển từ những chung cư này đến các tuyến đường lớn, hay những vị trí trung tâm trong thành phố. Một số các căn hộ bình dân có thể tọa lạc tại các vị trí “vàng”, nhưng thường đã khá cũ và không có nhiều trang thiết bị. 

      Về tiện ích trong chung cư

      Các chung cư cao cấp thường sẽ cung cấp cho bạn vô số các tiện ích khác nhau như phòng đọc sách riêng, bể bơi, phòng gym… Chung cư trung cấp thì thường sẽ có công viên, hay tầng riêng để mua sắm. Chung cư bình dân thì hiếm nơi nào hỗ trợ các tiện ích kể trên. Thế nhưng, các chung cư này vẫn sẽ cung cấp cho bạn một số tiện nghi khác như dịch vụ quét dọn, vệ sinh; thang máy hỗ trợ cho việc di chuyển dễ dàng hơn; hay tầng hầm để xe. 

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Bcons Garden cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Quận Long Biên ở đâu? Thị trường bất động sản tại quận Long Biên thế nào?

      Được tọa lạc ngay bên cạnh quận Tây Hồ, quận Long Biên thuộc khu trung tâm của thủ đô Hà Nội. Đồng thời, diện mạo quận Long Biên đang dần thay đổi với sự xuất hiện của vô vàn các trung tâm thương mại lớn. Long Biên cũng là quận đầu tiên tại Hà Nội sở hữu sân golf có quy mô lớn nhất nhì Hà thành. Thế nên, giá thuê chung cư tại Long Biên đang tăng dần theo thời gian nhờ tiềm năng vô hạn của quận này. 

      Theo cập nhật mới nhất vào năm 2023, giá các căn hộ chung cư quận Long Biên thường trong khoảng từ 20 triệu - 30 triệu/ m2. Từ giá thành trên, ta có thể kết luận rằng đa phần các chung cư được bán tại quận Long Biên đều thuộc mức trung cấp trở lên. Dù so với giá nhà tại quận “hàng xóm” - Tây Hồ, giá chung cư ở Long Biên không được tính là quá đắt. Nhưng để tìm ra được các chung cư bình dân tại đây cũng vô cùng khó khăn. (Nguồn: Bất Động Sản)

      Danh sách chung cư bình dân quận Long Biên

      Hẳn với những phân tích về thị trường bất động sản của quận Long Biên phía trên, bạn cũng phần nào hiểu được rằng việc tìm ra các chung cư bình dân tại đây có xác suất gần như bằng 0. Và với những chung cư được rao bán giá rẻ tràn lan trên thị trường, thì đây không phải là những lựa chọn quá tốt. Bởi chất lượng của các căn hộ này vẫn chưa được kiểm duyệt kỹ lưỡng, và còn khá nhiều nghi vấn. 

      Thế nên, nếu muốn lựa chọn sinh sống tại quận Long Biên, bạn có thể cân nhắc chuyển hướng sang phân khúc căn hộ trung cấp. Và tại Long Biên, có khá nhiều căn hộ trung cấp cho bạn chọn lựa. Đồng thời, thực chất, giá thành giữa căn hộ trung cấp so sánh với căn hộ bình dân cũng không có quá nhiều sự chênh lệch. Và khi trở thành cư dân tại những căn hộ trung cấp này, bạn cũng có thể hưởng thêm nhiều tiện nghi hấp dẫn hơn. 

      Dưới đây là thông tin một số căn hộ trung cấp mà OneHousing đã tổng hợp giúp bạn.

      Chung cư Le Grand Jardin Long Biên

      Được tọa lạc tại khu đô thị mới ở quận Long Biên, Le Grand Jardin sở hữu vị trí địa lý vô cùng nổi bật. Xung quanh Le Grand Jardin là hệ thống các công trình xã hội đa dạng như trường mầm non, trường tiểu học Sài Đồng; hệ thống Vinschool; cùng các trung tâm thương mại nổi tiếng như Aeon mall hay các cửa hàng bán lẻ khác. 

      Từ Le Grand Jardin, bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường lớn ở thủ đô như Nguyễn Văn Linh, Chu Huy Mân hay Đoàn Khê. Một số thông tin khác về chung cư Le Grand Jardin Long Biên để bạn tham khảo gồm: 

      • Số tầng: 15 tầng
      • Số căn hộ: 1200 căn
      • Các tiện ích khác: công viên xanh, vườn nướng BBQ, khu bể bơi ngoài trời, khu phức hợp thể thao… 
      • Diện tích: 41 - 236 m² 
      • Giá bán: trung bình khoảng 3.2 tỷ đồng/ căn 
      • Giá thành: 25 - 34 triệu đồng/ m2 

      (Nguồn giá: Bất Động Sản, cập nhật tháng 4/2023)

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-long-bien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-2

      Chung cư Le Grand Jardin Long Biên sở hữu vị trí địa lý thuận lợi (Nguồn: Le Grand Jardin Long Biên)

      Chung cư Mipec Long Biên

      Với chủ đầu tư là CTCP hóa dầu quân đội (Mipec) - một trong những chủ đầu tư nổi tiếng nhất nhì thị trường BĐS, Mipec Long Biên từ khi mới khởi công đã được nhiều khách hàng nhắm đến. Với vị trí nằm ngay tại số 2 phố Long Biên, Mipec Long Biên tiếp giáp tới tận 3 con đường chính ở thủ đô, gồm: Long Biên 1, Long Biên 2 và Đê Ngọc Thụy. 

      Bên cạnh đó, chung cư còn có view nhìn thẳng ra cầu Long Biên, sông Hồng cũng như trung tâm Hà thành. Một số thông tin khác về chung cư Mipec Long Biên  để bạn tham khảo gồm: 

      • Số tầng: 35 tầng
      • Số căn hộ: 800 căn
      • Các tiện ích khác: bể bơi ngoài trời, đại siêu thị, trung tâm thể dục thể thao trong nhà, rạp chiếu phim, chuỗi siêu thị và nhà hàng
      • Diện tích: 41 - 236 m² 
      • Giá bán: 3 - 5 tỷ đồng/ căn 
      • Giá thành: 41 - 65 triệu đồng/ m2 

      (Nguồn giá: Bất Động Sản, cập nhật tháng 4/2023)

      Chung cư Berriver Long Biên

      Là dự án kết hợp giữa trung tâm thương mại và căn hộ chung cư, Berriver Long Biên gây ấn tượng với khách hàng nhờ những tiện nghi hiện đại. Bên cạnh đó, từ chung cư này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến 2 cây cầu lớn là cầu Long Biên và Chương Dương. Một số thông tin khác về chung cư Berriver Long Biên để bạn tham khảo gồm: 

      • Số tầng: 22 tầng
      • Số căn hộ: 1000 căn
      • Các tiện ích khác: vườn hoa, đường massage chân, vườn thiền, sân tập yoga, phòng gym trong nhà…
      • Diện tích: 41m2 trở lên 
      • Giá bán: 2 - 4 tỷ đồng/ căn 
      • Giá thành: 23 – 26 triệu đồng/m2 

      (Nguồn giá: Bất Động Sản, cập nhật tháng 4/2023)

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-long-bien-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao-onehousing-3

      Tiện ích hấp dẫn tại Berriver Long Biên (Nguồn: Berriver Long Biên)

      Những lưu ý cho người mua chung cư lần đầu

      Và để giúp các bạn mua chung cư lần đầu có thể tìm được chung cư quận Long Biên phù hợp, OneHousing xin gợi ý cho bạn 1 số lưu ý như sau: 

      • Nếu tìm người môi giới, hãy lựa chọn các công ty BĐS và kiểm tra kỹ lưỡng thông tin, mức độ uy tín của công ty này
      • Nên tìm kiếm giá nhà, giá chung cư tại những website uy tín, thường cập nhật thông tin nhanh chóng. Và trong đó, OneHousing là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng
      • Nếu còn đắn đo, bạn nên nhờ đội ngũ tư vấn hỗ trợ. Đội ngũ Pro Agent của OneHousing đã và đang được đông đảo khách hàng tin tưởng

      Mong rằng với bài viết này, OneHousing đã giải đáp cho bạn được mọi thắc mắc khi mua chung cư quận Long Biên. Để tìm hiểu thêm thông tin về các chung cư ở đây, bạn có thể truy cập vào website chính thức của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng dẫn di chuyển từ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm đến đài quan sát Sky Walk Lotte

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Homyland 1 cho người mua lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương