Danh sách chung cư bình dân quận Bắc Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Danh sách chung cư bình dân quận Bắc Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/05/2023
      Bài viết cung cấp danh sách các chung cư bình dân tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội dành cho người mua chung cư lần đầu. Hãy cùng tham khảo để tìm được căn hộ ưng ý nhất cho riêng mình!

      Quận Bắc Từ Liêm là một trong những khu vực đang thu hút sự quan tâm của nhiều người muốn tìm kiếm căn hộ chung cư bình dân giá rẻ. Tại đây, có rất nhiều dự án chung cư với mức giá phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của đa số người dân. Bài viết của OneHousing dưới đây sẽ cung cấp danh sách chung cư bình dân quận Bắc Từ Liêm cùng những lưu ý cho những người mua chung cư lần đầu có thể tham khảo. 

      Chung cư bình dân - Sự lựa chọn tối ưu tài chính

      Chung cư bình dân là loại chung cư giá rẻ phù hợp với đại đa số người dân có thu nhập trung bình - thấp. Đây là lựa chọn cho những ai muốn sở hữu căn hộ cho riêng mình mà không có nhiều khả năng tài chính. 

      So với chung cư cao cấp và trung cấp, chung cư bình dân thường có thiết kế đơn giản, tiện ích chưa đa dạng nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ cho các nhu cầu cần thiết. Một số đặc điểm của chung cư bình dân cho người mua chung cư lần đầu tham khảo: 

      • Diện tích căn hộ nhỏ khoảng 30m2 - 70m2, phù hợp với người độc thân hoặc các hộ gia đình nhỏ. 
      • Các căn hộ đều có dịch vụ chăm sóc và bảo trì của chung cư cũng giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức trong việc quản lý căn hộ của mình.
      • Thiết kế đơn giản và không quá sang trọng, tập trung vào sự tiện nghi và hợp lý.
      • Các tiện ích và dịch vụ trong khu vực chung cư thường không cao cấp như các chung cư khác nhưng vẫn đảm bảo cho các nhu cầu cơ bản giúp cư dân có thể tận hưởng cuộc sống tiện nghi và thoải mái.
      • Thường nằm ở các vị trí không quá trung tâm nên giao thông khá thuận lợi, ít tình trạng tắc đường
      • Giá bán thấp hơn so với các loại chung cư khác, phù hợp với đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình và thấp.

      Hiện nay thấu hiểu nhu cầu muốn sở hữu căn hộ riêng, nhiều dự án chung cư bình dân được đầu tư kỹ càng hơn, với mức giá bán tương đối hợp lý và vị trí thuận tiện, tiện nghi đầy đủ, được nhiều người quan tâm và lựa chọn để mua nhà.

      Cập nhật giá cho thuê mới nhất căn hộ 3 phòng ngủ quận Bắc Từ Liêm

      Đọc tiếp

      Quận Bắc Từ Liêm - Thị trường đầy tiềm năng và hứa hẹn 

      Bắc Từ Liêm là một trong những quận trẻ trung và năng động của thủ đô Hà Nội. Sở hữu vị trí đắc địa với nhiều tuyến đường huyết mạch như Lê Văn Lương, Thăng Long, Phạm Văn Đồng,... quận Bắc Từ Liêm có mạng lưới giao thông thuận tiện dễ dàng di chuyển đến các quận lân cận trong vòng chưa đầy 30 phút. 

      Quận Bắc Từ Liêm hiện nay là khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ về bất động sản, đặc biệt là các dự án chung cư bình dân giá rẻ. Với sự phát triển của các khu đô thị như Tây Mỗ, Mỹ Đình, Nam An Khánh, Văn Quán, KĐT Xa La, cùng với việc đầu tư vào hạ tầng giao thông và dịch vụ công cộng, quận Bắc Từ Liêm đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và người mua nhà.

      Với giá cả hợp lý, các chung cư bình dân tại đây có thể đáp ứng nhu cầu của đa dạng khách hàng, từ người thu nhập thấp đến người có thu nhập trung bình. Bên cạnh đó, việc sở hữu một căn hộ chung cư quận Bắc Từ Liêm còn mang lại nhiều tiện ích đáng giá như giao thông thuận tiện, gần các khu trung tâm, cơ sở hạ tầng hoàn thiện, an ninh tốt và không khí trong lành.

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-bac-tu-liem-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Quận Bắc Từ Liêm là thị trường bất động sản tiềm năng (Nguồn: Batdongsan)

      Danh sách chung cư bình dân quận Bắc Từ Liêm

      Dự án Ecohome 2 

      • Vị trí: Đường Tân Xuân, phường Đông Ngạc, quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Thương mại Thủ Đô - đơn vị uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong thị trường bất động 
      • Quy mô: Dự án gồm 2 tòa nhà cao 17 tầng B15-CT3.A và B15-CT3.B, tổng số 980 căn hộ được thiết kế với diện tích từ 36-69,8m2. 
      • Tiện ích: Nhờ vị trí đắc địa, Ecohome 2 được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích lân cận như các trường học, công viên Hòa Bình, khu cây xanh, bến xe Mỹ Đình, sân bay Nội Bài, siêu thị Metro.
      • Mức giá: Giá bán dao động khoảng 23 - 26 triệu đồng/m2, tương đương khoảng 800 triệu đồng - 1,3 tỷ đồng/ căn hộ. Đây là dự án được xây dựng với mục tiêu thúc đẩy kinh tế và cung cấp các điều kiện thuận lợi cho người có thu nhập thấp tìm kiếm một nơi an cư ổn định nên có nhiều chính sách hỗ trợ về tài chính hấp dẫn. (Nguồn tham khảo: Homedy, tháng 04/2023)

      danh-sach-chung-cu-binh-dan-quan-bac-tu-liem-cho-nguoi-mua-lan-dau-tham-khao

      Dự án Nhà ở xã hội Ecohome 2 (Nguồn: Báo Đầu tư)

      Dự án chung cư mini Kim Cương Xuân Đỉnh

      • Vị trí: Đường Xuân Đỉnh, Xã Xuân Đỉnh, quận Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Dự án do công ty Cổ phần Đầu tư VIC là chủ đầu tư với sự vấn thiết kế của tư vấn thiết kế của Công ty CP Kính Xây dựng Việt Nam.
      • Quy mô: Dự án chung cư mini Kim Cương Xuân Đỉnh có quy mô 9 tầng bao gồm 1 tầng hầm và 8 tầng căn hộ. Các căn hộ được thiết kế hiện đại với nhiều diện tích phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau. 
      • Tiện ích: Chung cư mini Kim Cương tọa lạc tại khu dân cư Xuân Đỉnh, có nhiều tiện ích xã hội phong phú và đảm bảo chất lượng an ninh an toàn. Do vị trí gần với trục đường chính, khu đô thị Ciputra và chung cư Ngoại Giao Đoàn, cư dân tại đây được hưởng đầy đủ các tiện ích ngoại khu như trường học, chợ, trạm y tế, bệnh viện…
      • Mức giá: Giá bán trung bình căn hộ tại dự án này là khoảng 17,3 triệu đồng/m2 với diện tích mỗi căn hộ dao động từ 53-60m2 (Nguồn tham khảo: Batdongsan, tháng 04/2023)  

      Dự án chung cư L1 Hoàng Quốc Việt 

      • Vị trí: Đường Hoàng Quốc Việt, Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.
      • Quy mô: Chung cư gồm các căn hộ được thiết kế hiện đại với diện tích từ 45m2 - 56m2.
      • Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư và Phát triển nhà số 6 Hà Nội
      • Tiện ích: Chung cư có đầy đủ hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, an ninh tòa nhà bảo vệ chuyên nghiệp.Chung cư nằm ngay trung tâm quận, với kết nối giao thuận thuận tiện cho việc di chuyển giữa các quận, gần công viên, gần chợ, siêu thị, trường học cấp 1 cấp 2 cấp 3…phục vụ cho các nhu cầu cần thiết. 
      • Mức giá: Giá bán căn hộ tại dự án dao động từ 600 triệu đồng -  1,5 tỷ đồng/ căn hộ có diện tích dao động 45-56m2 nhu cầu sử dụng của người mua (Nguồn tham khảo: Batdongsan tại thời điểm Tháng 04/2023)

      Lưu ý cho người mua nhà chung cư lần đầu

      Dưới đây là một số lưu ý cho người mua chung cư lần đầu cần xem xét kỹ trước khi đưa ra quyết định: 

      • Kiểm tra kỹ về chủ đầu tư và dự án trước khi quyết định mua nhà: Cần tìm hiểu kỹ thông tin về chủ đầu tư, đảm bảo đó là đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm. Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của những người đã mua căn hộ của chủ đầu tư đó trước đó.
      • Tìm hiểu thông tin về pháp lý căn hộ: Kiểm tra kỹ các giấy tờ pháp lý của chung cư bao gồm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép xây dựng, giấy phép kinh doanh, hợp đồng mua bán...Điều này sẽ giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang mua một căn hộ hợp pháp và tránh các rủi ro về pháp lý sau này.
      • Xem xét kỹ về vị trí, tiện ích xung quanh: Bên cạnh việc tìm hiểu thông tin từ website dự án bạn nên tham quan trực tiếp căn hộ để có cái nhìn chính xác về thiết kế, tiện nghi và không gian sống của căn hộ chung cư mà bạn đang quan tâm.
      • Lên kế hoạch tài chính rõ ràng: Trước khi mua căn hộ chung cư, bạn nên xác định rõ nhu cầu của mình, bao gồm mục đích sử dụng, diện tích, số phòng ngủ, tiện ích...từ đó tính toán phù hợp với ngân sách. Nếu bạn đang có ý định các khoản vay để mua căn hộ chung cư, hãy cân nhắc kỹ về tài chính của bạn bao gồm khoản tiền đầu tư, thu nhập hàng tháng, chi phí sinh hoạt và các khoản chi khác để đảm bảo rằng bạn có khả năng trả nợ đúng hạn. 
      • Tìm hiểu kỹ về giá và chính sách bán hàng: Bạn nên tìm hiểu kỹ về giá và chính sách bán hàng của chủ đầu tư, bao gồm phương thức thanh toán, chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi. Ngoài ra, bạn cần hiểu rõ mức giá và những khoản phí khác liên quan đến căn hộ như phí bảo trì, phí quản lý, phí giữ xe…
      • Cẩn thận với các thông tin quảng cáo lừa đảo trên các trang mua bán nhà đất, tham khảo thông tin từ các trang web uy tín. 
      • Tham khảo ý kiến của chuyên gia: Nếu bạn không có kinh nghiệm trong việc mua nhà chung cư, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia như luật sư hay nhà đầu tư bất động sản để được tư vấn và giúp đỡ trong quá trình mua nhà.

      Tóm lại, trong thị trường bất động sản hiện nay, mua nhà chung cư bình dân là lựa chọn phổ biến của nhiều người với giá thành hợp lý và tiện ích cơ bản đầy đủ. Tuy nhiên, việc tìm kiếm và lựa chọn một dự án uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình là một việc không hề đơn giản. OneHousing hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích và đưa ra được những lựa chọn phù hợp cho mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:     

      Danh sách chung cư trung cấp quận Bắc Từ Liêm cho người mua lần đầu tham khảo

      Giải đáp: Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Bắc Từ Liêm là phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương