Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/10/2023
      Bạn đang tìm kiếm các ngân hàng có phòng giao dịch gần khu vực chung cư Twin Towers tại quận Hoàng Mai, Hà Nội? Hãy xem qua danh sách dưới đây để có thể tìm được điểm gần nhất và thuận tiện nhất cho bạn.

      Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm ra thông tin cụ thể về danh sách ngân hàng có phòng giao dịch ở gần chung cư Twin Towers? Để giúp bạn dễ dàng tìm kiếm và có được thông tin chính xác về các ngân hàng này, hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Tổng quát về chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai

      • Vị trí: Chung cư Twin Towers nằm tại lô CT2, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội. Vị trí rất thuận lợi gần các trục đường chính như đường Giải Phóng, đường Vành Đai 3, Quốc lộ 5, Quốc lộ 70,... Dự án được quy hoạch trong khu đô thị xanh mát tạo cho cư dân không gian sống thân thiện, trong lành.
      • Chủ đầu tư: Chung cư quận Hoàng Mai là một dự án chung cư trung cấp được xây dựng bởi Công ty CP Đầu tư và Xây dựng HUD2.
      • Quy mô: Dự án có quy mô 2 tòa tháp đôi cao 21 tầng và có 1 tầng hầm đỗ xe rộng rãi, cung cấp 288 căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.
      • Diện tích: Các căn hộ tại Twin Towers có diện tích từ 67 - 100.87m2, với nhiều loại căn hộ khác nhau để phù hợp với các nhu cầu của khách hàng.
      • Thiết kế: Các căn hộ đều được thiết kế sang trọng và thông thoáng, sử dụng các vật liệu cao cấp và có nhiều cửa sổ và ban công lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên mang lại không gian sống thoáng đãng, thoải mái. Nội thất các căn hộ được chủ đầu tư chọn mua kỹ càng để đảm bảo thời gian sử dụng dài hạn. Các thiết bị được thiết kế khoa học nhằm tối ưu công năng sử dụng.
      • Tiện ích nội khu: Chung cư Twin Towers cũng đáp ứng được các tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vực BBQ, khu vui chơi trẻ em, khu vườn ngoài trời và sân chơi tennis. Ngoài ra dự án còn có hệ thống an ninh 24/7, bãi đỗ xe riêng và công viên cây xanh.
      • Tiện ích ngoại khu: Chung cư Twin Towers nằm tại ngay khu vực trung tâm khu đô thị Bắc Linh Đàm nên được thừa hưởng hệ thống tiện xây dựng đồng bộ đáp ứng nhu cầu di chuyển, kết nối và những dịch vụ thương mại, giải trí. Từ dự án, cư dân có thể kết nối dễ dàng tới đường cao tốc trên Vành Đai 3; Quốc lộ 70, Quốc lộ 5, bến xe Nước Ngầm. Chung cư cũng nằm gần các trường học, bệnh viện, trung tâm mua sắm, đáp ứng mọi mặt nhu cầu đời sống của cư dân.

      Có thể nói, chung cư Twin Towers là dự án mang đến cho khách hàng không gian sống thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, hiện đại.

           danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-twin-towers-quan-hoang-mai-onehousing-1 

      Toàn cảnh chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai (Nguồn: blogspot)

      Gần chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai có phòng gym, bể bơi nào không?

      Đọc tiếp

      Các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Twin Towers

      Ngân hàng Sacombank

      Nằm tại Ô Số 12, Dãy B, Lô Tt3, Khu đô thị mới Tây Nam, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, phòng giao dịch ngân hàng Sacombank cách dự án chỉ 400m, thuận tiện cho cư dân tới thực hiện các giao dịch tài chính cần thiết như mở thẻ, rút tiền, vay vốn,...

      Thời gian làm việc của phòng giao dịch này từ 7h30 sáng tới 17h chiều từ thứ 2 đến thứ 6.

      Ngân hàng VPBank

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-twin-towers-quan-hoang-mai-onehousing-3

      Nhân viên ngân hàng VPBank đang tư vấn dịch vụ cho khách hàng (Nguồn: Việt Nam Mới)

      Phòng giao dịch VPBank Linh Đàm có địa chỉ tại BT1 Ô 18, Khu đô thị Bắc Linh Đàm, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, cách chung cư 450m. Cư dân có thể dễ dàng đi bộ tới đây để làm các thủ tục tài chính cần thiết với sự hỗ trợ của đội ngũ giao dịch viên chuyên nghiệp, uy tín.

      Thời gian làm việc của phòng giao dịch này từ thứ 2 đến thứ 6 là 8h sáng tới 17h chiều, riêng thứ 7 làm việc từ 8h sáng tới 12h trưa, nghỉ Chủ nhật.

      Ngân hàng Vietinbank

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-twin-towers-quan-hoang-mai-onehousing-4
      Hình ảnh bên trong một phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank (Nguồn: SHBS)

      Tọa lạc tại tòa nhà HH1A, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Linh Đường, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội, phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank cách chung cư Twin Towers khoảng 500m.

      Thời gian giao dịch của ngân hàng từ 8h sáng tới 16h30 chiều từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Ngân hàng Vietinbank hỗ trợ khách hàng một loạt các tiện ích cao cấp giúp thực hiện giao dịch nhanh chóng và tiện lợi như VietinBank e-Invoice, VietinBank iPay và VietinBank eFAST.

      Với danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai trong bài viết trên OneHousing tin rằng bạn có thể dễ dàng lựa chọn ngân hàng phù hợp và tiện nghi nhất cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai cách thủy cung Times City bao nhiêu km?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Twin Towers quận Hoàng Mai như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương