Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/09/2023
      Cùng OneHousing xem ngay bài viết này để cập nhật danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Trung Yên 1 Cầu Giấy thành phố Hà Nội.

      Nếu bạn đang tìm kiếm ngân hàng gần chung cư Trung Yên 1 để giao dịch tiền mặt, chuyển khoản, vay vốn hay mở tài khoản, bạn có thể tham khảo nội dung trong bài viết này. Cùng OneHousing xem ngay để điểm qua danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy nhé!

      Giới thiệu tổng quan dự án chung cư Trung Yên 1

      Chung cư Trung Yên 1 là một dự án cao cấp do Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC làm chủ đầu tư, có vị trí tại Lô đất KS1 (O16), Khu phố mới phường Trung Yên, quận Cầu Giấy, Thủ đô Hà Nội.

      Dự án chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 3.393m2 cao 17 tầng. Với tổng diện tích mặt sàn là 23.149m2 và có mật độ là 10 căn/sàn, dự án Trung Yên 1 cung cấp 150 căn hộ đa dạng từ 2PN đến 3PN có diện tích khoảng 102 – 134m2. Các căn hộ được thiết kế thông minh, có phòng giặt phơi riêng, sàn phòng ngủ được lát gỗ công nghiệp, cửa sổ lớn để đón ánh sáng và gió tự nhiên.

      Chung cư Trung Yên 1 có hệ thống tiện ích đa dạng và hiện đại, bao gồm: sảnh tiếp khách sang trọng, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, siêu thị mini, nhà hàng, cafe, spa, bãi đỗ xe rộng rãi,... Ngoài ra, dự án còn có hệ thống an ninh tốt, với camera giám sát 24/7, thẻ từ thang máy và bảo vệ chuyên nghiệp .

      Khu căn hộ Trung Yên 1 có giá bán hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Theo nguồn tin từ website Bất động sản cập nhật 9/2023, giá bán căn hộ chung cư Trung Yên 1 dao động từ 3,59 – 5,3 tỷ đồng, tương ứng với khoảng từ 31,82 – 43,62 triệu đồng/m2. Giá bán này có thể thay đổi theo thời gian và tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng và nội thất của từng căn hộ.

      Dự án chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Cập nhật danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Trung Yên 1

      Dưới đây OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc và các dịch vụ của các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy.

      Phòng giao dịch ngân hàng Bắc Á

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-trung-yen-1-quan-cau-giay-onehousing-1

      Phòng giao dịch ngân hàng Bắc Á tại Trung Kính (Nguồn: BacAbank)

      Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bắc Á (BAC A BANK) là một ngân hàng uy tín, có mạng lưới giao dịch rộng khắp trên cả nước. Phòng giao dịch ngân hàng Bắc Á tại Trung Kính được thành lập vào năm 2013, với mục tiêu phục vụ nhu cầu của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn quận Cầu Giấy và các khu vực lân cận. Địa chỉ phòng giao dịch năm tại 93B Trung Kính, phường Yên Hoà, quận Cầu Giấy, cách chung cư Trung Yên 1 chỉ 100m, mất vài bước chân từ dự án để di chuyển đến phòng giao dịch này.

      Tại đây cung cấp đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng, bao gồm: tiền gửi, tiền vay, thẻ, chuyển khoản, thanh toán quốc tế, bảo hiểm, tư vấn đầu tư, cho thuê két sắt... Phòng giao dịch ngân hàng Bắc Á tại Trung Kính luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, áp dụng công nghệ hiện đại, đáp ứng nhanh chóng và linh hoạt các yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, phòng giao dịch Bắc Á còn có máy ATM hoạt động 24/7 để phục vụ khách hàng rút tiền mặt và thực hiện các giao dịch khác.

      • Số điện thoại: 02437823496
      • Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6 từ 8:00 đến 17:00

      Phòng giao dịch ngân hàng Agribank

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-trung-yen-1-quan-cau-giay-onehousing-2

      Phòng giao dịch ngân hàng Agribank (Nguồn: Google Map)

      Phòng giao dịch ngân hàng Agribank số 04 Mỹ Đình là một trong những phòng giao dịch của ngân hàng Agribank tại Hà Nội, chuyên phục vụ khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên địa bàn quận Cầu Giấy. Nằm ở tầng 1 chung cư CT3 Vimeco, số 218 Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, chỉ cách chung cư Trung Yên 1 khoảng 900m, tương đương với 3 phút đi xe máy.

      Tại phòng giao dịch ngân hàng Agribank số 04 Mỹ Đình, bạn có thể sử dụng các dịch vụ như: gửi tiết kiệm, thanh toán hóa đơn, chuyển khoản trong nước và quốc tế, vay tiêu dùng, vay mua nhà, vay mua ô tô, mở thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ quốc tế...

      • Số điện thoại: (024) 3782 1234
      • Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6 từ 8:00 đến 17:00

      Phòng giao dịch ngân hàng Sacombank

      Phòng giao dịch ngân hàng Sacombank gần chung cư Trung Yên 1 nằm ở địa chỉ 82 Trần Duy Hưng, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội, chỉ cách dự án khoảng 900m tương đương với 3 phút đi xe máy.

      Phòng giao dịch ngân hàng Sacombank Trần Duy Hưng cung cấp các dịch vụ như: in sao kê tài khoản, kiểm đếm tiền, lập lệnh chuyển tiền và séc, chuyển tiền lương theo lô, dịch vụ thẻ, thay thế đổi mới thẻ, đảm bảo, rút tiền mặt, quản lý tài sản, dịch vụ cho vay, các dịch vụ ngân hàng quốc tế. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ này một cách nhanh chóng và an toàn.

      • Số điện thoại: 024 3783 4176
      • Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6 từ 7:30 đến 17:00

      Phòng giao dịch ngân hàng Eximbank

      Phòng giao dịch Trung Yên ngân hàng Eximbank có địa chỉ tại 143 phố Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội, đây là một trong những phòng giao dịch ngân hàng uy tín, chất lượng và tiện lợi nhất khu vực. Phòng giao dịch Trung Yên ngân hàng Eximbank nằm trên tuyến đường sầm uất, dễ dàng tiếp cận và di chuyển. Cách chung cư Trung Yên 1 khoảng 240m, chỉ cần đi bộ khoảng 1 phút bạn đã có thể đến được phòng giao dịch ngân hàng này.

      Tại phòng giao dịch Trung Yên ngân hàng Eximbank, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ ngân hàng đa dạng như: giao dịch tiền mặt, chuyển khoản, rút tiền ATM, vay vốn cá Avà doanh nghiệp, gửi tiết kiệm lãi suất cao, mở thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ, thanh toán hóa đơn và các dịch vụ khác. Bạn cũng có thể tận hưởng các ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn từ ngân hàng, như: miễn phí phí giao dịch, giảm lãi suất vay, tặng quà tặng và điểm thưởng khi sử dụng thẻ. Bên cạnh đó, tại đây cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và thân thiện, bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ một cách nhanh chóng và chu đáo.

      • Số điện thoại: 024 3783 4176
      • Thời gian làm việc: thứ 2 – thứ 6 từ 7:30 đến 17:00 và thứ 7 từ 7:30 – 11:30

      Bài viết trên OneHousing đã cập nhật danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy, hy vọng sẽ mang lại những thông tin hữu ích với bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xm thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương