Căn 3PN ở chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Căn 3PN ở chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      14/06/2023
      Bạn đang tìm hiểu thông tin về diện tích căn 3 phòng ngủ chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để giải đáp mọi thắc mắc.

      Quận Cầu Giấy là một trong những quận có tiềm năng phát triển và hiện đại bậc nhất Hà Nội. Vì thế, nhiều người đã lựa chọn mảnh đất vàng nơi đây làm nơi an cư lập nghiệp, xây dựng tổ ấm gia đình. Trong đó, chung cư Trung Yên 1 Quận Cầu Giấy là sự lựa chọn lý tưởng và đáng cân nhắc. Bạn muốn tham khảo thông tin về căn 3 phòng ngủ chung cư Trung Yên 1 Quận Cầu Giấy? Hãy cùng OneHousing giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dự án này và tìm hiểu các căn hộ tại dự án này có diện tích thế nào trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan về dự án chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy

      Chung cư Trung Yên 1 Quận Cầu Giấy là một trong những dự án được nhiều người yêu thích nhờ vào lối kiến trúc được thiết kế với không gian sống ấm cúng, sang trọng. Với vị trí nằm trong khu đô thị Trung Yên, dự án được thừa hưởng những tiện ích đồng bộ với hệ thống cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng tiên tiến. Vì thế, đây là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn tìm kiếm một nơi hiện đại, tiện nghi để xây dựng mái ấm gia đình.

      can-3pn-o-chung-cu-trung-yen-1-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao

      Hình ảnh chung cư Trung Yên 1 với thiết kế ấm cúng (Nguồn: Officespace)

      Chủ đầu tư của chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy

      Chung cư Trung Yên 1 được đầu tư xây dựng bởi Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị Udic. Đây là doanh nghiệp có uy tín với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực đầu tư phát triển các dự án bất động sản. Với hơn 50 năm không ngừng nỗ lực phát triển, công ty luôn vươn tầm và khẳng định vị thế của mình với những dự án được hoàn thiện một cách chỉn chu, chi tiết nhất.

      can-3pn-o-chung-cu-trung-yen-1-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao

      Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị Udic là đơn vị đầu tư bất động sản uy tín (Nguồn: VnEconomy)

      Ngoài ra, Công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị Udic được nhiều chuyên gia đánh giá là một nhà thầu uy tín. Trong suốt thời gian hoạt động, công ty đã củng cố sự tin tưởng của người dân bằng những công trình xã hội, công trình nhà nước quan trọng. Một trong số đó có thể kể đến như Đường Vành Đai 3, đường dẫn cầu Thanh Trì, Cầu Vĩnh Tuy,... cùng các dự án bao gồm Bệnh viện Bạch Mai, Trường Đại học Cần Thơ,...

      Quy mô dự án chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy

      Chung cư Trung Yên 1 được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 3393m2 và được thiết kế với độ cao 17 tầng. Với tổng diện tích mặt sàn là 23149m2 và có mật độ 10 căn/sàn, dự án Trung Yên 1 cung cấp 150 căn hộ linh hoạt diện tích với phong cách ấm cúng và tiện nghi, hiện đại. Ngoài ra, Trung Yên 1 còn được xây dựng thành một khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại và các văn phòng cao cấp. Vì thế, khách hàng của dự án không chỉ có những hộ gia đình muốn tìm kiếm một nơi ở lý tưởng mà còn có cả những đối tượng với nhu cầu bất động sản khác nhau. 

      Các căn hộ dự án chung cư Trung Yên 1 có diện tích từ 102 - 134m2, mỗi căn được bố trí từ 2 - 3 phòng ngủ. Tùy vào nhu cầu, sở thích và số lượng thành viên trong gia đình mà khách hàng có thể lựa chọn căn hộ phù hợp nhất với mình. Những căn hộ tại chung cư Trung Yên đều được thiết kế với không gian thoáng đãng, mát mẻ và được bố trí nội thất tối ưu, tiết kiệm diện tích. Ngoài ra, các căn hộ đều được tiếp xúc với ánh sáng và gió trời, tạo sự thông thoáng tự nhiên. Với những khách hàng có mong muốn sống ở một nơi thoáng đãng giữa đô thị sầm uất, Trung Yên 1 là sự lựa chọn phù hợp và đáng để cân nhắc.

      Vị trí đắc địa của chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy

      Tòa nhà Trung Yên 1 sở hữu vị trí đắc địa tại ngã ba giao nhau của các tuyến đường Trung Yên, Trần Duy Hưng và Trung Hòa. Điều này giúp cư dân dự án kết nối thuận tiện với các tuyến đường chính và quan trọng trong khu vực và các quận lân cận, đồng thời giảm thiểu nguy cơ tắc đường vào giờ cao điểm. 

      can-3pn-o-chung-cu-trung-yen-1-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao

      Vị trí đắc địa của dự án Trung Yên 1 (Nguồn: Google Maps)

      Trong bán kính 1.2km, cư dân Trung Yên 1 có thể di chuyển đến các đường Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng và Cao tốc Láng Hòa Lạc, cùng với hầm chui Trung Hòa.  Với vị trí thuận tiện và đắc địa này, cư dân dự án có thể đến cửa ngõ phía Tây thủ đô trong vòng 5 phút và chỉ mất khoảng 15 phút để đến hồ Hoàn Kiếm cùng các địa điểm vui chơi ở trung tâm Hà Nội.

      Những tiện ích nội khu nổi bật nhất của chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy

      Trung Yên 1 là tòa nhà phức hợp được xây dựng với hàng loạt các tiện ích đa dạng nhằm giúp cư dân có được cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái nhất. Vì thế, các nhà đầu tư luôn chú trọng vào việc lắp đặt những tiện ích đặc biệt để đảm bảo sự chuyên nghiệp, chỉn chu và an toàn. Trung Yên 1 được trang bị hệ thống thang máy hiện đại của hãng Schindler để đảm bảo việc di chuyển thuận tiện. Đèn chiếu sáng trong tòa nhà cũng được thiết kế theo kiểu hiện đại, mang đến không gian sáng sủa và tươi mới. 

      Ngoài ra, chung cư Trung Yên 1 cũng tuân thủ tiêu chuẩn Phòng cháy chữa cháy nhằm đảm bảo sự an toàn cho cư dân của mình trong những trường hợp khẩn cấp. Tầng hầm để xe của tòa nhà được thiết kế rộng rãi nhằm đáp ứng 100% nhu cầu của cư dân và khách hàng. Bên cạnh đó, các tiện ích vui chơi, giải trí như nhà hàng, quán café và khu mua sắm cũng được ưu tiên xây dựng nhằm tạo môi trường sống tiện nghi cho cư dân ngay tại quy mô dự án.

      Phường nào quận Cầu Giấy có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 10 - 30 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Diện tích và giá bán căn hộ 3 phòng ngủ của chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy

      Diện tích căn hộ 3 phòng ngủ của chung cư Trung Yên 1 nằm trong khoảng 102.5 - 134.3m2 và được bán với mức giá 33.12 - 39.79 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, tháng 6/2023). Đây là mức giá phù hợp ở phân khúc trung cấp, tương đối ưu đãi so với những căn hộ có đầy đủ các tiện ích tiện nghi, hiện đại và có vị trí thuận tiện, dễ dàng kết nối. Những gia đình có đông thành viên với mong muốn sở hữu một nơi ở rộng rãi để sinh hoạt có thể lựa chọn loại căn hộ này. 

      Bên cạnh đó, các căn hộ 3 phòng ngủ chung cư Trung Yên 1 Quận Cầu Giấy còn được thiết kế chỉn chu với những vật liệu cao cấp, chất lượng cao, được cung cấp bởi những đơn vị uy tín. Ở mỗi căn nhà đều được xây dựng với phòng giặt phơi riêng, tạo sự tiện nghi, sạch sẽ và thoải mái. Với phong cách ấm cúng, kết hợp với những trang thiết bị hiện đại cùng các tiện ích nổi bật, Trung Yên 1 là nơi giúp bạn tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất bên cạnh những người thân thương.

      Vì sao nên lựa chọn căn hộ 3 phòng ngủ của chung cư Trung Yên 1 quận Cầu Giấy?

      Dưới đây là những lý do vì sao căn hộ 3 phòng ngủ của chung cư Trung Yên 1 là sự lựa chọn phù hợp đối với những hộ gia đình đông thành viên:

      can-3pn-o-chung-cu-trung-yen-1-quan-cau-giay-co-dien-tich-the-nao

      Hình ảnh căn hộ chung cư dự án Trung Yên 1 (Nguồn: Bất động sản ODT)

      • Vị trí đắc địa: Trung Yên 1 có vị trí đắc địa với khả năng kết nối giao thông thuận tiện. Gần các tuyến đường lớn như Trung Yên, Trần Duy Hưng và Trung Hòa, cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận và trung tâm thành phố nhằm phục vụ các nhu cầu học tập, làm việc, vui chơi,...
      • Cơ sở vật chất tân tiến: Chung cư Trung Yên 1 có cơ sở hạ tầng đồng bộ và phát triển như hệ thống thang máy hiện đại, ánh sáng chiếu sáng hiện đại, hệ thống điều hòa trung tâm VRV và camera giám sát 24/24. Điều này đảm bảo sự an toàn cho các gia đình có thể tận hưởng những giây phút thoải mái và thư giãn nhất.
      • Không gian rộng rãi: Căn hộ 3 phòng ngủ tại Trung Yên 1 cung cấp không gian sống rộng rãi và thoải mái. Các phòng ngủ riêng biệt đảm bảo sự riêng tư và thoải mái cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, căn hộ này có không gian sinh hoạt chung rộng, phù hợp để tổ chức các hoạt động gia đình và gặp gỡ bạn bè.
      • Chất lượng xây dựng và dịch vụ chuyên nghiệp: Trung Yên 1 được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín, đảm bảo chất lượng xây dựng và thiết kế hiện đại. Ngoài ra, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và hỗ trợ khách hàng đáng tin cậy đảm bảo cuộc sống và công việc hàng ngày được thuận tiện và thoải mái.

      Như vậy, OneHousing đã giới thiệu đến bạn những thông tin tổng quan nhất về chung cư Trung Yên 1 Quận Cầu Giấy và trả lời câu hỏi căn 3 phòng ngủ chung cư Trung Yên 1 Quận Cầu Giấy có diện tích thế nào. Hy vọng thông qua bài viết này, bạn có thể tìm kiếm cho mình căn hộ phù hợp nhất với ngân sách và nhu cầu.

      Bên cạnh đó, OneHousing còn có đội ngũ ProAgent với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự tư vấn tận tình và chuyên nghiệp nhất liên quan đến giá cả, diện tích và các vấn đề pháp lý khi mua, bán căn hộ chung cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Khu vực có nhiều căn hộ chung cư mua bán ở quận Cầu Giấy là phường nào?

      Quận Cầu Giấy có chung cư nào đang cho thuê 10 - 30 triệu đồng/ tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương