Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Tecco Garden

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Tecco Garden

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/09/2023
      Tìm hiểu những ngân hàng có phòng giao dịch gần dự án chung cư Tecco Garden huyện Thanh Trì trong bài viết sau đây!

      Xung quanh dự án căn hộ chung cư Tecco Garden huyện Thanh Trì có phòng giao dịch của những ngân hàng nào? Bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu về dự án hãy tham khảo bài viết sau đây để tìm được điểm giao dịch gần nhất.

      Tổng quan về chung cư Tecco Garden

      • Tên dự án: Tecco Garden.
      • Vị trí: Khu đô thị Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.
      • Chủ đầu tư: Tecco Group.
      • Tổng diện tích đất: 14.480 m2.
      • Diện tích xây dựng: 6.532 m2.
      • Diện tích sàn xây dựng: 118.732m2.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-tecco-garden-onehousing-1

      Không gian thoáng đãng tại dự án chung cư Tecco Garden. (Nguồn: Ban quản lý chung cư)

      Vị trí dự án

      Dự án căn hộ chung cư Tecco Garden tọa lạc tại trên đường Tứ Hiệp, thuộc Khu đô thị mới Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội. Vị trí dự án được đặt ở ngay trung tâm hành chính và kinh tế mới của huyện Thanh Trì. Điều này tạo ra một cơ hội lớn cho cư dân của Tecco Garden, với sự thuận tiện trong việc tiếp cận các dịch vụ và tiện ích trong khu vực cùng với tiềm năng tăng giá trị bất động sản vượt trội theo thời gian.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-tecco-garden-onehousing-2

      Vị trí dự án căn hộ Tecco Garden (Nguồn: Tecco)

      Quy mô dự án

      Dự án Chung cư Tecco Garden được phát triển trên một khu đất có tổng diện tích 14.480 m2 với quy mô ấn tượng, dự án đang trở thành một điểm nhấn quan trọng trong bất động sản của khu vực. Tổng cộng, dự án bao gồm 4 block chung cư cao 25 tầng, mang đến tổng số 736 căn hộ hiện đại và tiện nghi.

      Sự phân bố thông minh của các căn hộ trong từng block đã được thiết kế để tối ưu hóa không gian sống và tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Đặc biệt, mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 45,2%, giúp tạo ra một môi trường sống mở, thoáng đãng và nhiều cây xanh cho cư dân.

      Tiện ích chung cư

      Dự án Tecco Garden thực sự là một nơi lý tưởng cho cuộc sống hiện đại và tiện nghi. Với đầy đủ các tiện ích nội khu và vị trí thuận lợi, dự án này mang đến cho cư dân một môi trường sống đáng mơ ước.

      Về tiện ích sinh hoạt hàng ngày, Tecco Garden gần siêu thị Metro Hoàng Mai và siêu thị điện máy Pico cùng Trung tâm thương mại Thanh Trì, giúp dễ dàng mua sắm và tiếp cận các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Môi trường sống tại chung cư luôn đảm bảo sự thoải mái với hệ thống công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em và công viên xanh mát.

      Với vị trí thuận lợi, cư dân Tecco Garden có khả năng tiếp cận đến các bến xe lớn như Giáp Bát, Nước Ngầm. Bên cạnh đó là khoảng cách gần với các trường đại học lớn như Đại học Bách Khoa, Đại học Xây Dựng hay Đại học Kinh tế Quốc dân, tạo điều kiện học tập tốt cho các thế hệ cư dân tương lai.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-tecco-garden-onehousing-3

      Khả năng kết nối đến các tiện ích xung quanh của dự án Tecco Garden. (Nguồn: Tecco Garden)

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Tecco Garden huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Tecco Garden

      Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam - BIDV

      Phòng giao dịch Ngọc Hồi - Chi nhánh Nam Hà Nội - của Ngân hàng TMCP Đầu tư & Phát triển Việt Nam (BIDV) có địa chỉ tại 361 đường Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội. Với khoảng cách chỉ 2km, cư dân của Tecco Garden chỉ mất khoảng 4 phút đi xe dọc theo đường Ngọc Hồi là có thể tiếp cận được phòng giao dịch.

      Thời gian làm việc tại đây là từ thứ 2 đến thứ 6, bắt đầu từ 8h - 11h30 và 13h - 16h30. Với sự phục vụ chuyên nghiệp của một ngân hàng lớn như BIDV, phòng giao dịch Ngọc Hồi là nơi bạn có thể thực hiện các dịch vụ tài chính, tham khảo thông tin và tìm hiểu về sản phẩm ngân hàng một cách dễ dàng và hiệu quả.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-tecco-garden-onehousing-4

      PGD Ngọc Hồi ngân hàng BIDV (Nguồn: BIDV)

      Ngân hàng TMCP Bắc Á - Bac A Bank

      Phòng giao dịch Ngọc Hồi - Chi nhánh Thăng Long của ngân hàng TMCP Bắc Á tọa lạc tại địa chỉ 441 Đường Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội. Với khoảng cách 1,9km từ dự án Tecco Garden, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận phòng giao dịch trong vòng chỉ 4 phút bằng cách đi theo đường Quang Lai và đường Ngọc Hồi.

      Phòng giao dịch làm việc từ 8h - 16h30 các ngày từ 2 đến thứ 6. Riêng thứ 7, thời gian làm việc là từ 8h - 12h, phục vụ cho những người có lịch trình bận rộn vào các ngày trong tuần.

      Ngân hàng TMCP Đông Nam Á - SeABank

      Phòng giao dịch Ngọc Hồi ngân hàng SeABank nằm tại địa chỉ 267 Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì. Đây là một điểm giao dịch tiện lợi và dễ dàng tiếp cận cho khách hàng trong khu vực này. Với khoảng cách chỉ 2,2km, cư dân Tecco Garden có thể tiếp cận địa điểm này thông qua đường Quang Lai và đường Ngọc Hồi trong vòng 5 phút lái xe.

      Với sứ mệnh hỗ trợ sự phát triển kinh tế và tài chính của cộng đồng, phòng giao dịch SeABank không chỉ cung cấp các dịch vụ ngân hàng cơ bản mà còn hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm và dịch vụ cao cấp như vay mua nhà, tiết kiệm, đầu tư và nhiều giải pháp tài chính khác.

      Phòng giao dịch SeABank phục vụ khách hàng từ thứ 2 đến thứ 6, trong khung giờ từ 8h đến 17h.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-tecco-garden-onehousing-5

      Phòng giao dịch ngân hàng TMCP Đông Nam Á. (Nguồn: Vietnam Plus)

      Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Á Châu - ACB

      Nằm tại địa chỉ Ô số 27 KĐT Pháp Vân, Tứ Hiệp, Hoàng Mai, phòng giao dịch ngân hàng ACB là một địa điểm thuận tiện để thực hiện các giao dịch tài chính và ngân hàng trong khu vực này. Với khoảng cách chỉ 2,5km và mất khoảng 6 phút đi dọc theo các tuyến đường Vũ Lãng, Nguyễn Bậc và Trần Thủ Độ, cư dân Tecco Garden đã có thể dễ dàng tiếp cận phòng giao dịch này.

      Thời gian hoạt động của phòng giao dịch là từ thứ 2 đến thứ 6, từ 7h30 sáng đến 16h30 chiều. Với không gian thoải mái, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, phòng giao dịch ACB đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp và tiện lợi.

      Như vậy qua bài viết này, OneHousing đã đem đến cho bạn danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần dự án căn hộ chung cư Tecco Garden. Hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm thuận lợi và thú vị tại dự án này!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Tecco Garden huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Tecco Garden huyện Thanh Trì như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương