Chung cư Tecco Garden huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Tecco Garden huyện Thanh Trì địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/07/2023
      Bạn đang tìm hiểu địa chỉ chung cư cụ thể của dự án Tecco Garden để linh hoạt và thuận tiện hơn trong việc di chuyển? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của OneHousing để có được câu trả lời nhanh chóng nhất.

      Dự án Tecco Garden là một trong những chung cư huyện Thanh Trì phù hợp và lý tưởng trong tầm giá thuộc phân khúc bình dân, trung cấp. Chính vì thế, đây là nơi phù hợp dành cho những hộ gia đình có mong muốn tìm kiếm một nơi an cư tại huyện Thanh Trì. Tuy nhiên khi tìm kiếm và lựa chọn căn hộ chung cư, việc nắm rõ cụ thể địa chỉ chung cư là điều quan trọng, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc di chuyển phục vụ các hoạt động trong đời sống. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật địa chỉ chung cư Tecco Garden một cách cụ thể, cũng như phân tích tiềm năng về vị trí của dự án này.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Tecco Garden

      Dự án Tecco Garden được xây dựng không những theo tiêu chí hiện đại, tiện nghi mà còn đáp ứng được sự xanh mát và thoáng đãng. Bắt kịp xu hướng sống xanh của thời đại, không gian dự án được xây dựng rộng rãi với nhiều mảng xanh, tạo nên bầu không khí trong lành và thoáng mát. 

      Dự án Tecco Garden với thiết kế sang trọng và hiện đại (Nguồn: Ban quản lý chung cư)

      Được đầu tư bởi Công ty cổ phần Hóa dầu Quân đội, Tecco Garden tọa lạc tại vùng trung tâm phía Nam thủ đô Hà Nội. Dự án được triển khai thi công và xây dựng trên khu đất có diện tích 14470m2, tương đương với  1.4ha và có mật độ xây dựng khoảng 45%. Với quy mô này, dự án Tecco Garden bao gồm 4 tòa nhà có độ cao 25 tầng nổi và mỗi tòa có một tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe.

      Sau khi hoàn tất, dự án Tecco Garden bàn giao tổng số 736 căn hộ, được xây dựng và bố trí với mật độ 8 căn hộ/sàn. Tại đây, khách hàng có thể lựa chọn các loại hình căn hộ chung cư có từ 2 - 4 phòng ngủ với diện tích linh hoạt từ 82 - 141m2. Điều này giúp mọi khách hàng với những nhu cầu khác nhau đều được đáp ứng một cách dễ dàng về không gian, số phòng ngủ và diện tích.

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Tecco Garden huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ cụ thể của chung cư Tecco Garden

      Dự án chung cư Tecco Garden có địa chỉ nằm trên mặt tiền đường Tứ Hiệp thuộc Khu đô thị mới Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì. Với vị trí đắc địa nằm ngay khu đô thị mới, hiện đại, cư dân dự án Tecco Garden không những được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích phát triển và đồng bộ trong khu vực mà còn sở hữu lợi thế điểm vàng kết nối. Thông qua những tuyến đường huyết mạch, cư dân Tecco Garden dễ dàng di chuyển đến các khu vực sầm uất khác trong khu vực nội thành Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận mà không phải tốn quá nhiều thời gian hay công sức.

      Phân tích vị trí của dự án chung cư Tecco Garden

      Lợi thế kết nối của dự án chung cư Tecco Garden

      Tọa lạc tại khu vực dẫn đầu về tốc độ phát triển và đô thị hóa, Tecco Garden được hưởng lợi từ khả năng kết nối mạnh mẽ từ vị trí trung tâm hành chính, kinh tế mới của Thanh Trì. Nhờ vào hệ thống hạ tầng phát triển và giao thông thuận tiện, việc di chuyển từ dự án đến các khu vực trung tâm Hà Nội càng nhanh chóng và dễ dàng hơn cả. Ngoài ra, với vị trí đắc địa và tiềm năng ngay mặt tiền đường Tứ Hiệp, cư dân dự án Tecco Garden cũng có khả năng kết nối đến các tuyến đường huyết mạch như Vành đai 3, Vành đai 3.5 hay nút giao Pháp Vân - Cầu Giẽ, cầu Thành Trì,...

      Vị trí đắc địa và tiềm năng kết nối của dự án Tecco Garden (Nguồn: TECCO)

      Bên cạnh đó, việc Hà Nội triển khai và đưa tuyến xe bus nhanh BRT đi vào hoạt động cũng khiến việc di chuyển từ dự án Tecco Garden đến các khu vực khác thêm tiện lợi và nhanh chóng. Cùng với tuyến bus BRT, tuyến tàu điện metro cũng giúp gia tăng giá trị bất động sản và khiến việc di chuyển đến các quận trung tâm Hà Nội thêm linh hoạt và dễ dàng.

      Hệ thống những tiện ích ngoại khu nổi bật gần dự án Tecco Garden

      Tecco Garden là nơi an cư lý tưởng có vị trí đắc địa giữa lòng Khu đô thị Tứ Hiệp. Đây là khu vực được đánh giá là bộ mặt mới của huyện Thanh Trì với vị trí chiến lược là trung tâm hành chính và kinh tế đầy tiềm năng. Tại đây, cư dân dự án Tecco Garden có thể thỏa thích khám phá hệ thống tiện ích được đầu tư phát triển hiện đại, tiện nghi và đồng bộ.

      Chỉ trong vòng 500m đổ bộ, cư dân dự án có thể tiếp cận những bệnh viện trung ương danh tiếng, bao gồm Bệnh viện Nội tiết Trung Ương, nơi tự hào là bệnh viện uy tín với đội ngũ y bác sĩ tận tình, giàu chuyên môn. Ngoài ra, Bệnh viện quốc tế Việt Mỹ và Bệnh Viện Bạch Mai cũng là nơi sẵn sàng đồng hành và chăm sóc sức khỏe cùng cư dân Tecco Garden.

      Hệ thống tiện ích ngoại khu của dự án Tecco Garden (Nguồn: Bất động sản)

      Bên cạnh đó, dự án Tecco Garden còn nằm trong khu vực có trình độ dân trí cao. Một vài trường học gần dự án có thể kể đến như Đại học Bách Khoa Hà Nội, Đại học Kinh tế quốc dân, và Đại học Xây dựng,... Ngoài ra, giao thông trong khu vực dự án Tecco Garden cũng vô cùng thuận tiện, tạo điều kiện tối đa cho cuộc sống tiện nghi của cư dân. Nhờ hai bến xe Giáp Bát và bến xe Nước Ngầm, cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển nhanh chóng và linh hoạt hơn trong việc di chuyển đến các khu vực trung tâm và các tỉnh lân cận.

      Ngoài ra, gần dự án Tecco Garden còn có nhiều siêu thị như Metro Hoàng Mai, siêu thị Pico và Trung tâm thương mại Thanh Trì. Đây là những địa điểm mua sắm tiện lợi và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi, giảm giá nhằm thu hút và tri ân khách hàng. Không chỉ hưởng lợi từ những tiện ích cơ bản, Tecco Garden còn có vị trí gần các công viên như Yên Sở, Hồ Linh Đàm,... Những địa điểm này không chỉ là nơi thư giãn tuyệt vời cho những ngày cuối tuần mà còn giúp cân bằng cuộc sống bận rộn, náo nhiệt của phần lớn con người trong thời đại công nghệ 4.0.

      Những ưu điểm và nhược điểm khi sinh sống tại dự án Tecco Garden

      Tọa lạc tại khu đô thị mới Tứ Hiệp, cư dân dự án Tecco Garden được hưởng lợi từ khả năng kết nối và tiềm năng di chuyển nhanh chóng đến các trục đường chính và các tiện ích khác trong thành phố. Bên cạnh đó, các công trình xã hội như bệnh viện, trường học và các siêu thị, trung tâm thương mại cũng có vị trí gần dự án. Điều này giúp đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết trong cuộc sống sinh hoạt của cư dân. Ngoài ra, dự án  Tecco Garden còn được bao quanh bởi các công viên thoáng mát, rộng rãi như Công viên Yên Sở, Hồ Linh Đàm và công viên Khu đô thị Hồng Hà Ecocity. Những địa điểm này tạo nên một hệ thống những không gian xanh thoáng đãng, mang đến bầu không khí trong lành và thư giãn.

      Hình ảnh dự án chung cư Tecco Garden với không gian sống thoáng đãng (Nguồn: Đức Anh Land)

      Hiện nay, giá bán của dự án Tecco Garden được cập nhật trên trang web OneHousing vào tháng 7/2023 nằm trong khoảng 22.64 - 28.25 triệu đồng/m2. Như thế, chỉ cần sở hữu từ 2.09 - 3.52 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tiện nghi và hiện đại của dự án Tecco Garden.

      Nhìn chung, giá bán của dự án này tương đối hợp lý và phù hợp ở phân khúc trung cấp vì có vị trí cách xa trung tâm Hà Nội. Đây cũng là một trong những bất lợi lớn nhất của dự án, khiến việc di chuyển đến các khu vực trung tâm thành phố trở nên khá phiền toái và mất thời gian. Nhược điểm này cũng gây ảnh hưởng lớn đến những người có công việc, học tập hoặc hoạt động xã hội tại khu vực trung tâm Hà Nội. Ngoài ra, vị trí xa trung tâm cũng có thể làm gia tăng chi phí di chuyển như chi phí tiền xăng, phương tiện công cộng,...

      Tuy nhiên, Tecco Garden vẫn là sự lựa chọn lý tưởng dành cho những khách hàng không có quá nhiều nỗi lo ngại về việc phải di chuyển xa, đặc biệt là những khách hàng ưu tiên lựa chọn một môi trường sống thoáng mát, tiện nghi và yên tĩnh.

      Như vậy, OneHousing đã cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ chung cư Tecco Garden cụ thể, đồng thời phân tích cho bạn những ưu điểm và nhược điểm khi sinh sống tại dự án. Hy vọng bài viết là nguồn tài liệu tham khảo có thể giúp ích cho bạn trong quá trình tìm kiếm nơi an cư lý tưởng tại các chung cư huyện Thanh Trì.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo. OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn từ đội ngũ ProAgent.

      Xem thêm: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương