Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/09/2023
      Chung cư Scitech Tower có gì nổi bật? Có phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Scitech Tower không? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

      Chung cư Scitech Tower là dự án vô cùng nổi bật khi sở hữu vị trí giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ tài chính, quản lý tài chính,... tại các ngân hàng hàng đầu quận Bắc Từ Liêm. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu danh sách những ngân hàng gần chung cư Scitech Tower nhé!

      Tổng quan chung cư Scitech Tower

      Vị trí và quy mô

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-scitech-tower-quan-bac-tu-liem-onehousing-1

      Chung cư Scitech Tower sở hữu vị trí tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính (Nguồn: dandautu)

      Chung cư Scitech Tower là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại số 304 đường Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Với vị trí đắc địa nằm tại trung tâm phường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, dự án cách trung tâm thành phố Hà Nội chỉ vài phút di chuyển và dễ dàng tiếp cận tới các khu vực lân cận như Mỹ Đình, Cầu Giấy hay khu đô thị Nam Từ Liêm. Điều này giúp cư dân có cơ hội trải nghiệm một cuộc sống hiện đại mà vẫn tiện lợi trong việc di chuyển.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-scitech-tower-quan-bac-tu-liem-onehousing-2

      Tổng thể quy mô chung cư Scitech Tower (Nguồn: dandautu)

      Bên cạnh đó, Scitech Tower được quy hoạch trên khu đất rộng lớn với tổng diện tích là 113,909m2, tạo điều kiện cho không gian sống xanh và thoáng đãng. Dự án bao gồm một tòa tháp cao 21 tầng có tổng diện tích xây dựng 26,579m2. Các căn hộ tại Scitech Tower được thiết kế hiện đại và tiện nghi, đảm bảo sự thoải mái cho cư dân.

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của chung cư Scitech Tower là Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Nhà Hà Nội số 68 (HANDICO 68). Đây là một trong những chủ đầu tư uy tín và có tiềm lực tài chính mạnh trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

      HANDICO 68 đã xây dựng danh tiếng vững chắc trong ngành công nghiệp bất động sản với hàng loạt các dự án thành công và đẳng cấp. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, chủ đầu tư đã thể hiện cam kết của mình trong việc mang đến các sản phẩm chất lượng và uy tín cho khách hàng.

      Tiện ích chung cư

      Chung cư Scitech Tower được thiết kế với mục tiêu mang đến cho cư dân một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp. Do đó, dự án sở hữu hàng loạt tiện ích nội khu đa dạng và hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Dưới đây là một số tiện ích nội khu chính của chung cư Scitech Tower:

      • Hồ bơi: Scitech Tower thiết kế hồ bơi ngoài trời theo tiêu chuẩn Châu Âu, mang đến không gian vô cùng hiện đại, giúp cư dân thư giãn và tận hưởng sau một ngày làm việc dài.
      • Phòng tập thể dục: Phòng tập thể dục với các thiết bị hiện đại giúp cư dân duy trì sức khỏe và tạo thói quen sống lành mạnh.
      • Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi cho trẻ em được thiết kế với nhiều trò chơi thú vị, giúp các em các em thỏa sức vận động và giao lưu với bạn bè.
      • Khu vườn xanh mát: Các khu vườn và khuôn viên xanh mát được thiết kế tạo nên không gian thư giãn cho cư dân. Đây có thể là nơi lý tưởng để dạo chơi, picnic, hoặc thậm chí tổ chức tiệc ngoài trời.
      • Khu dịch vụ: Các dịch vụ tiện ích như siêu thị, nhà hàng, quán cà phê tại tầng 1 của dự án giúp cư dân có thể mua sắm những vật dụng cần thiết mà không cần di chuyển quá xa nơi mình sống.
      • An ninh 24/7: Hệ thống an ninh chặt chẽ với camera giám sát và bảo vệ 24/7 đảm bảo sự an toàn cho cư dân và tài sản của họ.

      Những tiện ích nội khu này không chỉ tạo nên môi trường sống tiện nghi và thoải mái mà còn tạo cơ hội cho cư dân gặp gỡ và tương tác xã hội, làm cho chung cư Scitech Tower trở thành một nơi lý tưởng để xây dựng cộng đồng và tận hưởng cuộc sống đô thị đẳng cấp.

      Căn 2PN 3PN chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-scitech-tower-quan-bac-tu-liem-onehousing-3

      Phòng giao dịch ngân hàng là nơi dễ dàng kiểm soát và quản lý tài chính (Nguồn: Realtimes)

      Bên cạnh các tiện ích nội khu vô cùng đẳng cấp, việc xem xét vị trí và tiện ích xung quanh là rất quan trọng, đặc biệt là những phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Scitech Tower. Để có thể dễ dàng quản lý tài chính, việc nắm rõ những phòng giao dịch ngân hàng gần nơi ở là điều cần thiết không thể bỏ qua. Dưới đây là danh sách các ngân hàng gần chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm:

      • Techcombank: Ngân hàng Techcombank tọa lạc tại số 384 đường Hồ Tùng Mậu cách chung cư Scitech Tower chỉ 5 phút di chuyển. Đây được xem là phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Scitech Tower nhất.
      • VP Bank: Ngân hàng VP Bank chi nhánh Nam Từ Liêm nằm tại số 292 đường Hồ Tùng Mậu và là một trong những ngân hàng gần chung cư Scitech Tower với chỉ 7 phút di chuyển.
      • OceanBank: Ngân hàng OceanBank chi nhánh Đông Đô có vị trí cách chung cư chỉ 8 phút di chuyển và tọa lạc tại số 246 đường Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm.
      • Agribank: Ngân hàng Agribank chi nhánh Từ Liêm có vị trí cách chung cư Scitech Tower khoảng 10 phút di chuyển và tọa lạc tại ngõ 196 đường Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm.

      Nhìn chung, giờ mở cửa và ngày làm việc của các ngân hàng tại Việt Nam tương đối giống nhau, với ngày làm việc từ thứ 2 - thứ 6 và giờ làm việc từ 8h sáng - 17h chiều. Ngoài ra, cả 4 phòng giao dịch ngân hàng trên đều sở hữu vị trí gần chung cư Scitech Tower nhất, riêng ngân hàng VP Bank và OceanBank là hai ngân hàng có hỗ trợ vay vốn dành cho khách hàng mong muốn mua chung cư Scitech Tower với lãi suất ưu đãi.

      Tóm lại, việc tiếp giáp với nhiều ngân hàng trong khu vực sinh sống sẽ mang lại cho cư dân sự tiện lợi trong việc quản lý tài chính và thực hiện các giao dịch ngân hàng hàng ngày một cách dễ dàng, nhanh chóng. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được những phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Scitech nhất nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Dự án chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Scitech Tower quận Bắc Từ Liêm như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương