Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/10/2023
      Chung cư Osaka Complex gần các phòng giao dịch ngân hàng nào? Cùng tìm hiểu danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Osaka Complex qua bài viết này nhé.

      Trên hầu hết các khu vực của thành phố Hà Nội nói chung và khu vực quận Hoàng Mai nói riêng, thị trường mua bán căn hộ chung cư đang phát triển rất tích cực với các dự án quy mô lớn. Một trong số những dự án chung cư được phát triển đạt chuẩn chất lượng kể trên chính là chung cư Osaka Complex. Cùng tìm hiểu về chung cư Osaka Complex và các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư qua bài viết bên dưới.

      Tổng quan về chung cư Osaka Complex

      Dự án Osaka Complex là một dự án của Cục Nghiệp vụ Bộ Công an được xây dựng theo tiêu chuẩn cao cấp. Dự án tọa lạc tại ngõ 48 Ngọc Hồi, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, nằm bên cạnh trường trung học phổ thông Việt Nam Ba Lan. Chung cư Osaka Complex được xây dựng trên một lô đất rộng lớn với tổng diện tích quy hoạch lên đến gần 30.000m2. 

      Chung cư quận Hoàng Mai bao gồm 2 tòa tháp cao 35 tầng, trong đó có 2 tầng hầm, 2 tầng dành riêng cho trung tâm thương mại, 30 tầng căn hộ, 3 tầng nghiệp vụ và 2 sân đỗ trực thăng. Cung cấp tổng cộng 720 căn hộ, hiện dự án đã được hoàn thiện và bàn giao sổ hồng vĩnh viễn. Với lối kiến trúc và không gian độc đáo, chung cư Osaka Complex đem đến cho cư dân một không gian Nhật Bản thu nhỏ ngay trong lòng thủ đô.

      Chung cư Osaka Complex (Nguồn: Osakacomplex)

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Vị trí “vàng” của chung cư Osaka Complex

      Với lợi thế nằm trong khu vực đô thị phát triển năng động nhất ở phía Nam Hà Nội, dự án chung cư quận Hoàng Mai được thừa hưởng toàn bộ hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại cùng các tiện ích đa dạng và đẳng cấp. 

      Chung cư Osaka Complex nằm gần nhiều trục đường chính của thủ đô như đường Vành Đai 3, đường Giải Phóng, đường Quốc lộ 1A, đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ… Do đó, cư dân của tòa nhà có thể dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm Hà Nội và các trung tâm hành chính, văn hóa, thương mại, dịch vụ… trong khu vực chỉ với thời gian ngắn. 

      Nằm bên cạnh 2 bến xe lớn là bến xe Giáp Bát và bến xe Nước Ngầm, dự án kết nối trực tiếp về phía Tây Hà Nội qua trục vành đai 3 và cao tốc trên cao. Ngoài ra, dự án chung cư Osaka Complex còn nằm gần hồ điều hòa Linh Đàm, mang đến không gian sống trong lành và thoáng mát cho cư dân.

      Tiện ích nội khu hiện đại

      Bên cạnh các căn hộ đạt chuẩn chất lượng, chung cư quận Hoàng Mai còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cao cấp bao gồm:

      • Phòng sinh hoạt cộng đồng
      • Khu vui chơi trẻ em
      • Sân bóng mini
      • Hệ thống an ninh 24/7 và giám sát CCTV chất lượng hiện đại
      • 6 thang máy tốc độ cao
      • Máy phát điện dự phòng công suất cao
      • Hệ thống cơ sở phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn

      Danh sách ngân hàng có phòng giao dịch gần dự án chung cư Osaka Complex 

      Ngoài sở hữu cơ sở hạ tầng hiện đại và các khu phức hợp xung quanh, chung cư Osaka Complex còn nằm gần một loạt các phòng giao dịch của những ngân hàng uy tín.

      Phòng giao dịch ngân hàng BIDV

      Tọa lạc tại địa chỉ 1281 Giải Phóng, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, phòng giao dịch ngân hàng BIDV nằm cách chung cư Osaka Complex chưa đến 3km với chỉ 10 phút di chuyển. BIDV là một trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam, cung cấp đa dạng dịch vụ và tiện ích cho khách hàng, bao gồm: Phát hành thẻ, cho vay, bảo hiểm, chứng khoán và đầu tư tài chính. 

      Phòng giao dịch Agribank hoạt động từ 7 giờ 30 sáng đến 4 giờ 30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6, thuận tiện cho cư dân có nhu cầu giao dịch trong giờ hành chính.

      Ngân hàng BIDV (Nguồn: Nguoiduatin)

      Phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank

      Có địa chỉ tại số 1277 Giải Phóng, phường Thịnh Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, ngân hàng Vietcombank cách chung cư Osaka Complex chỉ hơn 5 phút di chuyển bằng xe máy. Phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank có thời gian hoạt động từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều, từ thứ 2 đến thứ 6. 

      Dịch vụ ngân hàng điện tử Vietcombank cung cấp nhiều tính năng tiện ích, bảo mật và an toàn thông qua các hình thức công nghệ số hiện đại như VCB Digibank và VCB-iBanking. Các tiện ích này cho phép khách hàng thực hiện nhiều giao dịch như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, mở tài khoản tiết kiệm trực tuyến một cách dễ dàng.

      Ngân hàng Vietcombank (Nguồn: MEKONG Asean)

      Phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank

      Nằm tại tòa nhà HH1A, KĐT Tây Nam Linh Đàm, Linh Đường, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội, phòng giao dịch ngân hàng Vietinbank cách chung cư Osaka Complex chỉ 5 phút di chuyển.

      Cập nhật xu thế công nghệ tân tiến, ngân hàng Vietinbank hỗ trợ khách hàng một loạt các tiện ích cao cấp giúp thực hiện giao dịch nhanh chóng và tiện lợi như VietinBank e-Invoice, VietinBank iPay và VietinBank eFAST. Phòng giao dịch của ngân hàng có thời gian làm việc từ 8 giờ đến 16 giờ 30 chiều, từ thứ 2 đến thứ 6.

      Ngân hàng Vietinbank (Nguồn: Cafebiz)

      Sở hữu hệ thống các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư, cư dân dự án chung cư quận Osaka Complex có thể tận hưởng nhiều lợi ích như:

      • Tiện lợi trong việc giao dịch: Cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ ngân hàng như rút tiền, gửi tiền, vay mượn, thanh toán hóa đơn và chuyển khoản một cách thuận tiện.
      • An toàn và bảo mật: Cư dân tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển đến các chi nhánh ngân hàng, đồng thời việc giao dịch tại ngân hàng cũng đảm bảo tính an toàn và bảo mật cho cư dân.
      • Đầy đủ dịch vụ hỗ trợ: Ngân hàng gần chung cư thường cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như tư vấn tài chính, vay vốn mua nhà, vay mua ô tô, và các dịch vụ tài chính khác. Cư dân có thể dễ dàng tìm hiểu và sử dụng các dịch vụ tại các phòng giao dịch trên.

      Nếu bạn đọc đang quan tâm đến thị trường mua bán các dự án chung cư quận Hoàng Mai thì chung cư Osaka Complex sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn và gia đình. Hy vọng những thông tin về chung cư Osaka Complex và các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư trên trong bài viết trên sẽ giúp độc giả có được kiến thức cần thiết cho bản thân và tìm được dự án phù hợp với nhu cầu.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai cách bệnh viện Vinmec bao nhiêu km?

      Chung cư Osaka Complex quận Hoàng Mai gần các trường mầm non nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương