Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      30/09/2023
      Cùng OneHousing xem qua bài viết này để cập nhật danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư N07 Dịch Vọng Cầu Giấy nhé!

      Ngoài những hệ thống tiện ích nổi bật tại các khu chung cư, thì việc dự án nằm gần các phòng giao dịch ngân hàng cũng là một trong những yếu tố thu hút khách hàng đến định cư. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu tổng quan và cập nhật danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy – Hà Nội.

      Giới thiệu tổng quan dự án chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy

      Chung cư N07 Dịch Vọng do Công ty Cổ phần Thanh Bình Hà Nội làm chủ đầu tư với tổng diện tích 1,5ha, bao gồm 3 tòa nhà cao tầng: N07 - B1 (27 tầng), N07 - B2 (21 tầng) và N07 - B3 (17 tầng).

      Dự án cung cấp các loại căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ với đa dạng diện tích từ 77 – 117m2 được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các căn hộ tại đây đều có ban công hướng Nam hoặc Đông Nam, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên, nội thất được lựa chọn kỹ lưỡng, đem đến sự thoải mái và tiện nghi cho gia chủ. 

      Chung cư N07 Dịch Vọng Cầu Giấy (Nguồn Dân đầu tư)

      Dự án nằm trong Khu đô thị mới Dịch Vọng, thuộc phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy. Phía Đông Bắc của chung cư giáp khu dân cư thôn Trung gần với công viên Cầu Giấy. Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các tiện ích xung quanh như: Bệnh viện Phụ sản, trường Mầm non Funny Kids, trường THCS Cầu Giấy, Vincom trần Duy Hưng,... Chung cư N07 Dịch Vọng cũng có nhiều tiện ích nội khu như khu thương mại, nhà hàng, quán cafe, hệ thống cây xanh, phòng sinh hoạt cộng đồng, hầm để xe, an ninh 24/7.

      Với những ưu điểm nổi bật về vị trí, thiết kế và hệ thống tiện ích, N07 Dịch Vọng là một trong những dự án chung cư phù hợp với nhiều gia đình tại quận Cầu Giấy.

      Chung cư N07 Dịch Vọng nằm ở đâu? Ai là chủ đầu tư?

      Đọc tiếp

      Danh sách phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư N07 Dịch Vọng

      Dưới đây OneHousing sẽ cập nhật đến bạn danh sách các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy.

      Phòng giao dịch ngân hàng Quân đội (MB Bank)

      Phòng giao dịch ngân hàng MB Bank (Nguồn: Vntopfood)

      Phòng giao dịch ngân hàng MB Bank Xuân Thủy là một trong những phòng giao dịch uy tín và tiện lợi có địa chỉ tại Nhà số 3- Lô A- Khu D6- Đường Nguyễn Phong Sắc kéo dài - Khu đô thị mới Cầu Giấy- Phường Dịch Vọng- Quận Cầu Giấy-Thành phố Hà Nội. Phòng giao dịch này chỉ cách chung cư N07 Dịch Vọng 350m, đi bộ khoảng 5 phút. Phòng giao dịch có không gian rộng rãi, thoáng mát và hiện đại, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp. 

      Phòng giao dịch  MB Bank Xuân Thủy cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng của MB, bao gồm: tiết kiệm, vay vốn, thanh toán, chuyển khoản, thẻ ATM, thẻ tín dụng, bảo hiểm, đầu tư và tư vấn tài chính. Bạn có thể ghé qua phòng giao dịch để giao dịch trực tiếp hoặc sử dụng các kênh điện tử như internet banking, mobile banking hoặc SMS banking để tiết kiệm thời gian và chi phí.

      • Số điện thoại: 024. 2515.566
      • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8:00 đến 17:00.

      Phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank Khúc Thừa Dụ

      Phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank (Nguồn: Vietcombank)

      Phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank Khúc Thừa Dụ có địa chỉ tại số 18 phố Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, cách dự án chung cư N07 Dịch Vọng chỉ khoảng 300m, bạn có thể đi bộ hoặc đi xe máy khoảng 1 phút để đến đây.

      Phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank Khúc Thừa Dụ cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ ngân hàng đa dạng và hiện đại, như in sao kê tài khoản, kiểm đếm tiền, lập lệnh chuyển tiền và séc, chuyển tiền lương theo lô, dịch vụ thẻ, thay thế đổi mới thẻ, đảm bảo, rút tiền mặt, quản lý tài sản, dịch vụ cho vay, các dịch vụ ngân hàng quốc tế...

      • Số điện thoại: 024 3793 8545
      • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8:30 đến 16:00. 

      Phòng giao dịch ngân hàng Á Châu (ACB) 

      Phòng giao dịch ngân hàng Á Châu (Nguồn: Vietnambiz)

      Phòng giao dịch ngân hàng Á Châu (ACB) nằm tại số 107 đường Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy. Phòng giao dịch này nằm trong tòa nhà Detech Tower II, cách dự án chung cư N07 Dịch Vọng khoảng 2,4 km, mất khoảng 7 phút đi xe máy.

      Phòng giao dịch ACB Nguyễn Phong Sắc là một trong những đơn vị trực thuộc chi nhánh ACB tại Hà Nội, cung cấp các dịch vụ ngân hàng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Bạn có thể đến phòng giao dịch này để thực hiện các giao dịch như: mở tài khoản, gửi tiết kiệm, chuyển tiền, rút tiền mặt, thanh toán hóa đơn, đăng ký thẻ ATM, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ, vay tiêu dùng, vay mua nhà, vay kinh doanh,... 

      Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến của ACB để tiết kiệm thời gian và chi phí. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản ACB Online hoặc ACB Mobile để có thể truy cập vào các dịch vụ như: kiểm tra số dư, lịch sử giao dịch, chuyển khoản nội bộ hoặc liên ngân hàng, thanh toán hóa đơn điện, nước, internet, điện thoại,...

      • Số điện thoại: (024) 3793 8010
      • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 8:00 đến 17:00.

      Phòng giao dịch ngân hàng Agribank

      Phòng giao dịch ngân hàng Agribank (Nguồn: Agribank)

      Phòng giao dịch ngân hàng Agribank 218 Trần Duy Hưng nằm ở tầng 1, tòa nhà CT3 VIMECO, ngõ 218 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy. Từ chung cư N07 Dịch Vọng, bạn chỉ cần đi khoảng 3,1 km, mất khoảng 8 phút xe máy hoặc 15 phút xe bus để đến địa điểm này.

      Tại đây, bạn có thể sử dụng các dịch vụ như: mở tài khoản tiết kiệm, gửi tiền, rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, vay vốn, thẻ ATM, thẻ tín dụng, bảo hiểm,... Bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp của phòng giao dịch.

      • Số điện thoại: (04)37832802
      • Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6, từ 7:30 đến 17:00.

      Với những thông tin mà OneHousing đã cập nhật trong bài viết trên, hy vọng bạn đã có được cái nhìn tổng quan về các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư N07 Dịch Vọng. Đây là những địa chỉ tiện lợi và uy tín cho bạn khi cần sử dụng các dịch vụ tài chính. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy như thế nào? 

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư N07 Dịch Vọng quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương