Chủ đầu tư của chung cư N05 Trần Duy Hưng là ai?

      Chủ đầu tư của chung cư N05 Trần Duy Hưng là ai?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chủ đầu tư của chung cư N05 Trần Duy Hưng là ai và dự án mang đến những tiện ích gì qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Bạn đang muốn sở hữu một căn hộ tiện nghi, sang trọng nhưng lại không quá xa trung tâm thành phố? Hãy tham khảo dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng với vị trí thuận lợi tại quận Cầu Giấy cùng nhiều tiện ích vượt trội. Chủ đầu tư của dự án là ai và mang đến những tiện ích gì, cùng OneHousing tìm hiểu qua bài chia sẻ ngay sau đây.

      Chủ đầu tư của chung cư N05 Trần Duy Hưng là ai?

      Chủ đầu tư của chung cư N05 Trần Duy Hưng là Tổng Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu và Xây dựng Việt Nam (Vinaconex) - một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng và phát triển bất động sản tại Việt Nam. Vinaconex được thành lập vào năm 1988, có tiền thân là Công ty Dịch vụ và Xây dựng nước ngoài. 

      Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Vinaconex đã thực hiện nhiều dự án quy mô lớn và mang tính đột phá, góp phần thay đổi diện mạo của các thành phố lớn và các khu vực trọng điểm quốc gia. Một số dự án tiêu biểu của Vinaconex có thể kể đến như: 

      • Khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính
      • Khu đô thị mới Mễ Trì Hạ
      • Khu đô thị mới Kim Văn - Kim Lũ
      • Khu đô thị mới Cổ Nhuế
      • Khu đô thị mới Phúc Yên
      • Khu du lịch sinh thái Tam Đảo
      • Khu du lịch sinh thái Bắc Hà
      • Khách sạn Daewoo Hà Nội
      • Tòa nhà Vinaconex 9
      • Tòa nhà Vinaconex 1
      • Tòa nhà Vinaconex 2

      Với tôn chỉ rằng “Xây những giá trị, dựng những ước mơ”, Vinaconex đã xây dựng được một tập thể đoàn kết vững mạnh mà ở đó sự trí tuệ, sức sáng tạo, sự năng động và nhiệt huyết của mỗi một cá nhân luôn luôn được khơi dậy và phát huy tốt nhất. Do đó, hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng Công ty luôn đạt ở mức tăng trưởng cao và ổn định. Tổng giá trị sản xuất kinh doanh, doanh thu và lợi nhuận cũng như các khoản nộp ngân sách, phúc lợi xã hội đang ngày càng tăng.

      Vinaconex là một doanh nghiệp có uy tín và thương hiệu trên thị trường, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm. Vinaconex cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.

      Dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng được chủ đầu tư Vinaconex khởi công xây dựng vào 2007 và hoàn thành vào 2011. Nối tiếp những dự án thành công trước đó, N05 Trần Duy Hưng đã mang đến một môi trường sống tiện nghi và hiện đại cho cư dân. Đặc biệt chủ đầu tư Vinaconex đã rất chú trọng vào khâu thiết kế mặt bằng căn hộ, cũng như tạo môi trường sống xanh chất lượng, cùng hệ thống tiện ích vô cùng đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dự án chung cư này với những thông tin tổng quan bên dưới đây!

      Tổng quan dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng (Nguồn: n05hoangdaothuy)

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng có những tiện ích gì phục vụ đời sống của cư dân?

      Đọc tiếp

      Giới thiệu tổng quan về chung cư N05 Trần Duy Hưng

      Vị trí dự án 

      Chung cư N05 Trần Duy Hưng nằm tại số 9 Trần Duy Hưng, khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là một vị trí rất thuận lợi, tiếp giáp với ngã ba giao cắt giữa đường Hoàng Đạo Thúy và đường Trần Duy Hưng, gần cầu vượt Nguyễn Chí Thanh. 

      Với vị trí trung tâm và kết nối giao thông thuận tiện, cư dân chung cư N05 Trần Duy Hưng có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong nội thành Hà Nội. Xung quanh chung cư là các trường đại học, trung tâm mua sắm và nhiều tiện ích khác, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày.

      Vị trí của dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng (Nguồn: n05hoangdaothuy)

      Quy mô chung cư 

      Dự án N05 Trần Duy Hưng bao gồm 4 tòa nhà cao tầng, được xây dựng trên một diện tích sàn rộng 176.978m2. Trong đó có 2 tòa cao 29 tầng và 2 tòa cao 25 tầng, cung cấp nhu cầu nhà ở cho khoảng 3.500 người.

      Một điểm đặc biệt là các căn hộ tại N05 Trần Duy Hưng đều có 3 phòng ngủ, với diện tích từ 152m2 đến 181m2 và được trang bị đầy đủ nội thất. Mỗi căn hộ mang trong mình tinh thần sáng tạo của chủ đầu tư và sự đặc biệt từ đơn vị thi công, với thiết kế sang trọng, tầm nhìn xung quanh đẹp và thoáng đãng. Ánh sáng tự nhiên được tận dụng tốt, giúp tạo nên môi trường sống chất lượng và tươi sáng cho cư dân.

      Tiện ích nội khu đa dạng

      Nằm ở vị trí trung tâm đắc địa trong khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, dự án N05 mang đến cho cư dân sống tại đây một loạt tiện ích tối ưu.

      • Bãi đỗ xe rộng lớn với diện tích lên đến 60.000m2 và trang bị hệ thống giám sát hiện đại.
      • Công viên xanh thoáng đãng, tạo không gian sống mát mẻ và trong lành.
      • Tận hưởng hàng loạt tiện ích ngay trong chung cư N05 như trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em, phòng gym, spa,... mà không cần phải đi xa.
      • Vị trí của chung cư N05 cho phép bạn dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm trong thành phố nhờ sự gần gũi với các điểm như:  trường Chuyên Amsterdam, Trung tâm Thương mại Grand Plaza, khu hành chính TP Hà Nội, siêu thị BigC Thăng Long và nhiều điểm giải trí khác…

      Tiện ích tại dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng (Nguồn: n05hoangdaothuy)

      Tại sao nên sở hữu căn hộ chung cư N05 Trần Duy Hưng

      Trở thành cư dân của N05 Trần Duy Hưng sẽ mang đến nhiều lợi ích và ưu điểm hấp dẫn, đặc biệt là:

      • Vị trí đắc địa: Nằm trong khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, chung cư N05 có vị trí trung tâm, thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố Hà Nội. Gần các trường đại học, trung tâm mua sắm và tiện ích khác, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các nhu cầu hàng ngày.
      • Tiện ích đa dạng: N05 Trần Duy Hưng cung cấp nhiều tiện ích vượt trội như bãi đỗ xe rộng lớn, công viên xanh mát, trung tâm mua sắm, siêu thị, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, phòng gym, spa... Tất cả đều tiện nghi và sẵn sàng phục vụ cư dân.
      • Thiết kế chất lượng: Các căn hộ tại chung cư N05 được thiết kế với sự tinh tế và sang trọng, tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo không gian thoáng đãng. Chủ đầu tư và đơn vị thi công đã đặt tâm huyết vào từng chi tiết, giúp tạo ra môi trường sống tốt cho cư dân.
      • Phù hợp với nhu cầu sống: Căn hộ 3 phòng ngủ với diện tích từ 152m2 đến 181m2, giúp đáp ứng nhu cầu về cả không gian riêng tư và không gian chung cho mọi thành viên trong gia đình. 
      • Đầu tư hấp dẫn: Với vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích đa dạng trong tầm tay, chung cư N05 Trần Duy Hưng cũng có tiềm năng đầu tư tốt trong tương lai, đảm bảo giá trị và lợi nhuận cho những người quyết định đầu tư vào căn hộ này.

      Chủ đầu tư uy tín và nhiều tâm huyết của chung cư N05 Trần Duy Hưng là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần xem xét khi quyết định mua căn hộ tại đây. Qua bài chia sẻ trên, OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc này. Nếu bạn đang tìm kiếm một căn hộ chất lượng cao tại một vị trí đắc địa, thì chung cư N05 Trần Duy Hưng là một lựa chọn tuyệt vời bạn không nên bỏ lỡ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư N05 Trần Duy Hưng quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương