Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư IEC Residences

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư IEC Residences

      Onehousing image
      7 phút đọc
      21/09/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm thông tin và địa chỉ phòng giao dịch ngân hàng gần IEC Residences thì hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      IEC Residences là một dự án nhà ở xã hội độc đáo được triển khai bởi công ty CP Đầu tư Xây dựng và Cơ điện IEC tọa lạc tại vị trí đắc địa trên mặt đường Trần Thủ Độ. Với quy mô lên đến 1167 căn hộ, IEC Residences không chỉ mang đến sự lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống của cư dân mà còn ghi điểm bằng chất lượng thương mại cao cấp. Cư dân sinh sống tại đây có thể dễ dàng tiếp cận với hàng loạt dịch vụ tiện ích nội ngoại khu mà không cần mất quá nhiều thời gian di chuyển. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cập nhật chi tiết thông tin các phòng giao dịch ngân hàng gần IEC Residences cho các bạn đọc tham khảo.

      Thông tin cơ bản về chung cư IEC Residences

      IEC Residences là dự án được chủ đầu tư IEC thực hiện với tổng mức đầu tư lên tới 1300 tỷ đồng. Dự án này bao gồm 3 tòa chung cư đặt tại khu vực Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-iec-residences-onehousing-1

      IEC Residences có vốn đầu tư lên đến 1300 tỷ đồng (Nguồn: iectuhiep)

      Nổi bật với vị trí đắc địa, IEC Residences nằm trên trục đường Trần Thủ Độ, kết nối từ Pháp Vân đến Ngũ Hiệp và tiếp tục nối trực tiếp tới quốc lộ 1A. Vị trí này giúp cư dân dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố và các khu vực lân cận như Hưng Yên, Hải Dương và Hải Phòng. Thêm vào đó, dự án nằm đối diện nhà thi đấu thể dục thể thao của huyện Thanh Trì, cùng với sự phát triển nhanh chóng của khu vực và vị trí gần trung tâm hành chính mới giúp  IEC Residences sở hữu cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông đồng bộ.

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư IEC Residences không?

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án IEC Residences

      Chung cư IEC Residences là dự án nhà ở xã hội tại Hà Nội được đầu tư đồng bộ về tiện ích, tạo nên một không gian sống đẳng cấp ngay tại nội khu dự án. Với sự vượt trội hoàn toàn so với các sản phẩm cùng phân khúc và các tòa chung cư trong khu vực, IEC Residences mang đến cho bạn và gia đình những tiện ích đẳng cấp.

      Tại tầng 2 của tòa nhà cư dân sẽ tận hưởng một khu nhà trẻ rộng lớn, với diện tích trên 1.000 m2, tạo điều kiện tốt nhất cho việc chăm sóc và giáo dục con cái của bạn. Đồng thời, tầng 1 của tòa nhà có hệ thống phòng khám hiện đại và nhà thuốc đạt chuẩn GPP của Bộ Y tế, đảm bảo cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình bạn.

      IEC Residences còn có khu bể bơi ngoài trời rộng lớn, với diện tích lên đến 500m2, nơi bạn và gia đình có thể thư giãn và tận hưởng không gian ngoài trời.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-iec-residences-onehousing-2

      Tiện ích hồ bơi tại IEC Residences (Nguồn: Dandautu)

      Hơn nữa, dự án còn có khu tập thể dục công cộng và khoảng 10.000m2 và tiện ích khác như các câu lạc bộ thể thao GYM, YOGA, Múa, trung tâm SPA và siêu thị, đảm bảo rằng bạn luôn có cơ hội duy trì phong cách sống lành mạnh.

      Chung cư IEC Residences  cung cấp hệ thống siêu thị phục vụ nhu cầu thiết yếu của cư dân, tiết kiệm thời gian mua sắm hàng ngày. Hệ thống trường liên cấp chuẩn quốc tế tại khu vực cũng là một điểm mạnh của dự án, bao gồm trường Tiểu học Quốc Tế IEC, trường THCS Quốc Tế IEC và trường THPT Quốc Tế IEC, tất cả đều nằm liền kề dự án, mang lại cho con cái bạn một môi trường giáo dục tốt nhất.

      Mặt bằng thiết kế chung cư IEC Residences

      Dự án IEC Residences nằm trên một tổng diện tích đất lên đến 2000m2, và tuân theo mật độ xây dựng đô thị tiêu chuẩn, chỉ chiếm 40% diện tích tổng. Khu chung cư này được thiết kế với 3 tòa nhà chọc trời hiện đại, có tên lần lượt là CT1, CT2, và CT3 với chiều cao tương ứng là 27 tầng, 23 tầng và 21 tầng. IEC Residences tự hào cung cấp thị trường chung cư huyện Thanh Trì khoảng 1170 căn hộ tiện nghi.

      Các căn hộ tại IEC Residences đa dạng với từ 2 đến 3 phòng ngủ, có diện tích thoải mái từ 53.5m2 đến 77m2. Đây là một lựa chọn phù hợp cho nhiều loại khách hàng, đặc biệt là cho những gia đình lớn hoặc nhóm bạn muốn sống chung. Kiến trúc thiết kế các căn hộ được phân thành 8 loại khác nhau, được tối ưu hóa về diện tích và tính năng sử dụng. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng để thư giãn, tận hưởng ánh sáng tự nhiên. Các phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp được thiết kế khoa học, tạo ra không gian sinh hoạt rộng rãi và tiện nghi cho cư dân.

      Danh sách ngân hàng có phòng giao dịch gần dự án IEC Residences

      VPBank Thanh Trì

      VPBank Thanh Trì là một trong những phòng giao dịch - chi nhánh ngân hàng gần IEC Residences có trụ sở tại căn hộ số TT3-01 thuộc khu Nhà Ở Xã Hội IEC, Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội, chỉ cách dự án IEC Residences khoảng 160m.

      VPBank, hay còn được biết đến là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng, đã được thành lập vào ngày 12/8/1993 và hiện đang là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần có lịch sử lâu đời nhất tại Việt Nam.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-iec-residences-onehousing-3

      Phòng giao dịch VPBank chỉ cách dự án IEC Residences khoảng 160m (Nguồn: blog kiến thức tài chính)

      Ngân hàng này hoạt động theo mô hình tư nhân và cổ phần, đến cuối năm 2020, tổng thu nhập từ hoạt động của VPBank đã đạt mức 39.000 tỷ đồng với lợi nhuận trước thuế đạt 13.019 tỷ đồng, đứng thứ 4 trong danh sách các ngân hàng tại Việt Nam.

      Sau gần 30 năm hoạt động, VPBank đã xây dựng mạng lưới với hơn 228 chi nhánh và phòng giao dịch trên khắp cả nước, với đội ngũ gần 20.000 nhân viên. Trong đó, có 63 chi nhánh tại Hà Nội, 45 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, 9 chi nhánh tại Hải Phòng và nhiều địa phương khác. VPBank không chỉ là một trong những ngân hàng có uy tín mà còn là một phần quan trọng của hệ thống tài chính Việt Nam.

      BIDV - Phòng giao dịch Ngọc Hồi - Chi nhánh Nam Hà Nội

      BIDV - Phòng giao dịch Ngọc Hồi, chi nhánh Nam Hà Nội có địa chỉ tại 361 Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội, cách dự án IEC Residences khoảng 1,8km. Với vị trí thuận tiện cư dân tại dự án sẽ dễ dàng tiếp cận với phòng giao dịch ngân hàng BIDV mà không mất quá nhiều thời gian di chuyển. Thời gian làm việc phòng giao dịch này từ thứ 2 đến thứ 6 với các khung giờ cố định 8:00 – 11:30 và 13:00 – 16:30.

      BIDV nằm trong top 4 ngân hàng lớn nhất cả nước về quy mô và đứng thứ 2 về quy mô tài sản, chỉ sau Agribank. Ngân hàng này liên tục đạt doanh thu hàng đầu và góp phần quan trọng vào sự phát triển của nền kinh tế quốc gia.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-iec-residences-onehousing-4

      BIDV thuộc top 4 ngân hàng tốt nhất nước ta (Nguồn: TheBank)

      BIDV là một trong những ngân hàng thuộc nhóm ngân hàng nhà nước với tỷ lệ sở hữu của Nhà nước lên đến 50%. Ngân hàng này tự hào là một trong những tập đoàn chuyên nghiệp, hoạt động dưới cơ cấu của doanh nghiệp nhà nước và đã thiết lập liên kết với hơn 800 ngân hàng trên khắp thế giới.

      Sacombank - Chi nhánh Thanh Trì 

      Phòng giao dịch Sacombank - Chi nhánh Thanh Trì tọa lạc tại 337 Ngọc Hồi, Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội; cách chung cư IEC Residences khoảng 1.2km. Sacombank, viết tắt của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín, là một ngôi sao sáng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

      Được thành lập từ năm 1991 với một số vốn ban đầu khá khiêm tốn chỉ 3 tỷ đồng, Sacombank đã phát triển mạnh mẽ qua các năm. Ngân hàng này có sự đa dạng trong cổ đông, chia thành hai nhóm chính: cổ đông gia đình và cổ đông tổ chức.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-iec-residences-onehousing-5

      Ngân hàng Sacombank sở hữu nhiều chi nhánh khắp 63 tỉnh thành (Nguồn: Sacombank)

      Về quy mô hoạt động, Sacombank có một mạng lưới rộng lớn với hơn 570 điểm giao dịch tại 52 tỉnh thành trên tổng số 63 tỉnh thành của Việt Nam tính đến ngày 1/11/2019. Điều này thể hiện sự khả năng phục vụ và tiếp cận khách hàng trên khắp cả nước. Hơn nữa, Sacombank đã điều hành mở rộng ra khỏi biên giới quốc gia, thực hiện hoạt động tài chính ở Campuchia và Lào, đánh dấu sự đổi mới và tầm nhìn quốc tế của ngân hàng này trong bối cảnh toàn cầu hóa ngày càng gia tăng.

      Thời gian làm việc ngân hàng Sacombank chi nhánh Thanh Trì từ thứ 2 đến thứ 6 với khung giờ 7:30 - 11:30 và 13:00 - 17:00.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật chi tiết nhất thông tin và địa chỉ phòng giao dịch ngân hàng gần dự án IEC Residences cho các bạn đọc tham khảo. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cư dân tại dự án có thể tiếp cận các tiện ích dịch vụ một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư IEC Residences huyện Thanh Trì như thế nào?

      Căn 2PN 3PN chung cư IEC Residences huyện Thanh Trì có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương