Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      03/10/2023
      Sau đây là một số phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy mà bạn nên biết để thuận lợi cho việc giao dịch hay nạp rút tiền.

      Dự án chung cư Green Park Tower tọa lạc tại quận Cầu Giấy, Hà Nội, là một trong những khu chung cư hiện đại và nhận được nhiều sự quan tâm. Với số lượng cư dân đông đúc và nhu cầu giao dịch tài chính ngày càng tăng, việc tìm kiếm ngân hàng gần khu vực này trở nên cực kỳ cần thiết. Vậy, hãy cùng khám phá danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch ở vùng lân cận Green Park Tower.

      Giới thiệu chung cư Green Park Tower

      Chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy là một dự án căn hộ cao cấp, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên được phát triển bởi Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nhà số 6 Hà Nội (Handico 6). Dự án có vị trí đặc biệt trong khu quy hoạch đô thị mới Cầu Giấy, phía Tây trung tâm Hà Nội, nơi hiện đang là khu vực phát triển mạnh của Thủ đôi. 

      Green Park Tower cũng nằm trên mặt đường Nguyễn Phong Sắc, cách công viên Cầu Giấy 500m, cách sân bay Nội Bài 25km và cách hồ Tây 3km. Dự án có tổng diện tích đất là 5.000m2, trong đó diện tích xây dựng là 4003m2, chiếm 80%. 

      Dự án gồm hai khối tháp cao 25 tầng được kết nối với nhau bởi khối đế 3 tầng. Khối đế bao gồm các tiện ích như trung tâm thương mại, siêu thị, nhà hàng, cafe, phòng tập thể dục, spa, bể bơi trong nhà và ngoài trời. 

      Hai khối tháp có tổng số 400 căn hộ cao cấp được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Các căn hộ có diện tích từ 96m2 đến 104,5m2, đều có ba phòng ngủ được thiết kế theo dạng mở, đối lưu không khí với ít nhất hai mặt tiếp xúc với khí trời. Mỗi căn hộ còn có ban công rộng rãi, sàn gỗ tự nhiên, tủ bếp gỗ cao cấp, thiết bị vệ sinh nhập khẩu và hệ thống an ninh thông minh.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-green-park-tower-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Quy mô dự án Green Park Tower. (Nguồn: OneHousing)

      Chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy là một nơi lý tưởng để sinh sống và làm việc cho những người yêu thích không gian xanh, sạch và yên tĩnh. Dự án còn có vị trí thuận lợi để kết nối với các khu vực khác của thành phố qua các tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Nguyễn Chí Thanh và Láng Hạ. Đây là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại và tiện nghi trong lòng Thủ đô.

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Green Park Tower không?

      Đọc tiếp

      Các phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư Green Park Tower

      Chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy có vị trí khá thuận lợi nên gần nhiều chi nhánh giao dịch của nhiều ngân hàng. Một số phòng giao dịch gần dự án có thể kể đến như sau:

      Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam Techcombank

      Ngân hàng Techcombank có phòng giao dịch Cầu Giấy, chi nhánh Cầu Giấy tại số 1/196 Nguyễn Văn Huyên, tổ 20, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy. Phòng giao dịch cách chung cư Green Park Tower khoảng 2,8km. Cư dân có thể đi xe máy hoặc ô tô đến đây với khoảng 5-7 phút di chuyển. Thời gian làm việc của phòng giao dịch này là từ thứ hai đến thứ sáu, từ 8h00 đến 17h00. Phòng giao dịch có cây ATM để khách hàng rút tiền mặt hoặc thực hiện các giao dịch khác.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-green-park-tower-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Phòng giao dịch Cầu Giấy của ngân hàng Techcombank. (Ảnh: Vay Siêu Tốc).

      Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV

      Ngân hàng BIDV có chi nhánh Cầu Giấy, Hà Nội tại số 263 đường Cầu Giấy, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy. Đây là chi nhánh lớn của ngân hàng BIDV tại khu vực này, cách chung cư Green Park Tower khoảng 1,7km (khoảng 4 phút di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô). Thời gian làm việc của chi nhánh là từ thứ hai đến thứ sáu, từ 7h30 đến 16h30. Chi nhánh có cây ATM trước cổng để phục vụ khách hàng.

      Ngân hàng TMCP Ngoại Thương Việt Nam - Vietcombank:

      Ngân hàng Vietcombank có phòng giao dịch gần chung cư Green Park Tower, là phòng giao dịch Khúc Thừa Dụ tại số 18 phố Khúc Thừa Dụ, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy. Phòng giao dịch này trực thuộc chi nhánh quận Cầu Giấy, cách chung cư Green Park Tower khoảng 1,4km . Thời gian làm việc của các phòng giao dịch là từ thứ hai đến thứ sáu, từ 8h00 đến 16h30. 

      Sống trong chung cư Green Park Tower gần các phòng giao dịch ngân hàng mang lại nhiều lợi ích đáng kể. Đầu tiên, việc có ngân hàng trong tầm tay giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc thực hiện các giao dịch tài chính hàng ngày. Không cần phải di chuyển xa, cư dân có thể nhanh chóng tiến hành thu chi tiền, chuyển khoản hay rút tiền mặt một cách tiện lợi. Thứ hai, sự gần gũi với các phòng giao dịch mang lại sự an toàn và bảo mật, đặc biệt khi cần xử lý số tiền lớn. 

      Giá bán căn hộ Green Park Tower

      Giá bán của các căn hộ tại Green Park Tower dao động từ  37,77 - 47,74 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào loại phòng, diện tích, hướng và tầng (Theo Batdongsan, tháng 10/2023). Các loại phòng gồm có:

      • Căn hộ 96m2: có ba phòng ngủ, hai phòng vệ sinh, một phòng khách, một bếp và một ban công. Căn hộ hướng Đông Nam và Tây Bắc. 
      • Căn hộ 104m2: có ba phòng ngủ, hai phòng vệ sinh, một phòng khách, một bếp và một ban công. Căn hộ hướng Đông Bắc và Tây Nam. 
      • Căn hộ 104,5m2: có ba phòng ngủ, hai phòng vệ sinh, một phòng khách, một bếp và một ban công. Căn hộ hướng Đông Nam và Tây Bắc. 

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-green-park-tower-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu 3PN chung cư Green Park Tower. (Ảnh: Sổ Tay Chung Cư).

      Dựa vào giá bán như trên, tệp khách hàng mua căn hộ tại Green Park Tower chủ yếu là những người thu nhập cao, có nhu cầu an cư lâu dài hoặc đầu tư cho thuê. Các yếu tố thu hút khách hàng là vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại, tiện ích đa dạng và chất lượng xây dựng cao.

      Trên đây là danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư Green Park Tower tại quận Cầu Giấy. Đây những ngân hàng uy tín này đáng chú ý cho thấy sự phát triển và tiến bộ của khu vực này. Cư dân Green Park Tower không chỉ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại mà còn được hưởng lợi từ việc tiếp cận dễ dàng với các dịch vụ tài chính chất lượng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy như thế nào?

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương