Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy ở đâu?

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/07/2023
      Nếu bạn đang quan tâm đến dự án chung cư Green Park Tower tại quận Cầu Giấy, bài viết của OneHousing sẽ cung cấp thông tin chi tiết về vị trí địa lý, giúp bạn tìm hiểu nhanh chóng và chính xác.

      Quyết định mua căn hộ không chỉ dừng lại ở việc xem nhà, tiện ích hay giá cả mà còn bao gồm việc xem xét vị trí của dự án. Vị trí mà bạn chọn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng cuộc sống hàng ngày cũng như giá trị đầu tư tương lai. Vậy hãy cùng OneHousing khám phá địa chỉ chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy để có cái nhìn tổng quan về khu vực này và đánh giá xem liệu đây có phải là sự lựa chọn phù hợp với bạn.

      Những thông tin tổng quan về chung cư Green Park Tower

      Chung cư Green Park Tower là một dự án nổi bật trên thị trường chung cư quận Cầu Giấy, do Công ty đầu tư và phát triển nhà ở Constrexim Tây Đô phát triển.

      Trên khu đất rộng 5.8ha, chủ đầu tư đã xây dựng 2 khối tháp cao 25 tầng, với tổng cộng 352 căn hộ. Toàn bộ căn hộ đều được thiết kế 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 96m2 đến 104.5m2.

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-green-park-tower-quan-cau-giay-o-dau-onehousing-1

      Cận cảnh chung cư Green Park Tower (Nguồn: Constrexim - HOD)

      Một trong những điểm đáng chú ý tại Green Park Tower là thiết kế căn hộ theo dạng mở, nhằm tối ưu hóa luồng không khí trong căn hộ. Từng căn hộ đều tận dụng nguồn sáng và gió tự nhiên, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tận hưởng không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên.

      Với số lượng căn hộ hạn chế và quy mô dự án vừa phải, Green Park Tower mang đến không gian sống thoải mái cho cư dân. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng bố trí các tiện ích cơ bản ngay trong khuôn viên dự án như trung tâm thương mại, siêu thị Green Mart, khu sinh hoạt cộng đồng, an ninh 24/24,...

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-green-park-tower-quan-cau-giay-o-dau-onehousing-2

      4 tầng khối đế của chung cư Green Park Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ dự án chung cư Green Park Tower cụ thể là ở đâu?

      Chung cư Green Park Tower tọa lạc tại số 33 Dương Đình Nghệ, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội. Với vị trí “kim cương”, dự án hứa hẹn mang đến không gian sống thoải mái với những tiện ích đa dạng cho cư dân.

      Những tác động từ vị trí của chung cư Green Park Tower

      Mạng lưới giao thông xung quanh dự án chung cư Green Park Tower

      Dự án chung cư Green Park Tower ghi điểm với khách hàng nhờ vị trí nằm ngay trên đường Dương Đình Nghệ. Cung đường này được coi là "lõi" phát triển của khu vực Cầu Giấy - Mỹ Đình, nơi đang trở thành trung tâm phát triển mạnh mẽ của Thủ đô.

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-green-park-tower-quan-cau-giay-o-dau-onehousing-3

      Vị trí của chung cư Green Park Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Dự án cũng cận kề với những tuyến đường huyết mạch như Phạm Hùng, Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Trần Thái Tông, Nguyễn Phong Sắc và Trung Kính,...

      Do vậy, cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm và khu vực tỉnh thành lân cận. Ước tính, cư dân chỉ tốn khoảng 22 phút (10.5km) để đến hồ Hoàn Kiếm và 30 - 35 phút (28.3km) đến sân bay Nội Bài.

      Cuộc sống tiện nghi với đa dạng tiện ích ngoại khu

      Với hạ tầng ngoại khu đồng bộ, cư dân chung cư Green Park Tower được hưởng lợi từ mạng lưới tiện ích đa dạng xung quanh. Thay vì di chuyển vào khu vực nội đô, cư dân có thể tiếp cận và sử dụng muôn vàn tiện ích ngay bên ngoài khuôn viên dự án.

      • Cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia và Bảo tàng Hà Nội 2km.
      • Cách sân vận động Mỹ Đình 3.9km.
      • Cách bến xe Mỹ Đình 1.4km. Đây là một trong những bến xe trung chuyển lớn nhất miền Bắc.
      • Hệ thống bệnh viện hàng đầu: Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương (350m), Bệnh viện 19-8 Bộ Công An (2km), Bệnh Viện Đa Khoa Y Học Cổ Truyền Hà Nội (2.2km), Bệnh viện E (3.4km).
      • Trung tâm thương mại: Vincom Plaza Skylake (1.4km), TTTM The Garden (1.4km), Vincom Center Trần Duy Hưng (2.3km), Go! BigC Thăng Long (2.4km),...
      • Trường học: Trường Tiểu học Nam Trung Yên (700m), THCS Yên Hòa (750m), THCS Cầu Giấy (850m), Trường Tiểu học, THCS & THPT Nguyễn Siêu (1km), Trường Tiểu học, THCS & THPT Marie Curie (1.7km), Học viện Báo chí và Tuyên truyền (2km), Đại học Quốc gia Hà Nội (2.5km),...

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-green-park-tower-quan-cau-giay-o-dau-onehousing-4

      Tiện ích kế cận dự án (Nguồn: Dân đầu tư)

      Bên cạnh đó, chung cư Green Park Tower nằm ở phía Đông của dự án Công viên hồ điều hòa CV1. Khi công viên hoàn thành, những căn hộ ở hướng này sẽ có view nhìn trực tiếp ra hồ điều hòa, mang đến không gian sống trong lành và thư giãn cho cư dân.

      Gần chung cư Green Park Tower là tòa nhà PVI, tòa Mobifone,  Keangnam HaNoi, tòa Handico Tower, CEO Tower, HH4 Tower, Sông Đà,… Khu vực này tập trung đông đảo các tòa nhà hành chính, khối văn phòng cao cấp, nơi sinh sống của cộng đồng cư dân quốc tế. Điều này tạo ra tiềm năng đầu tư cho thuê vô cùng hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

      Triển vọng tăng giá của chung cư Green Park Tower

      Phía Tây Hà Nội nói chung và quận Cầu Giấy nói riêng đang trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều gia đình và nhà đầu tư khi có sự phát triển vượt bậc về cơ sở hạ tầng và các dịch vụ tiện ích. Khu vực này đang thu hút đông đảo các dự án chung cư cao cấp, khu văn phòng và trung tâm thương mại, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp và hiện đại cho cư dân.

      Trong khi đó, chung cư Green Park Tower nằm tại vị trí trung tâm của Quận Cầu Giấy, tiếp giáp công viên rộng lớn - một điều hiếm thấy trong các khu đô thị đông đúc. Công viên đi vào hoạt động sẽ tạo đà khiến giá trị chung cư trong khu vực tăng nhanh theo thời gian.

      dia-chi-cu-the-du-an-chung-cu-green-park-tower-quan-cau-giay-o-dau-onehousing-5

      Ưu thế vượt trội của Green Park Tower là vị trí gần hồ điều hòa (Nguồn: Dân đầu tư)

      Ngoài ra, hạ tầng giao thông hoàn thiện giúp cư dân tiếp cận nhanh chóng các tiện ích xung quanh. Điều này sẽ thu hút sự quan tâm của những người mua nhà đang tìm kiếm nơi an cư tiện lợi.

      Vị trí của dự án còn kế cận nhiều trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện hàng đầu, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân sinh hoạt hàng ngày. Điều này sẽ tăng nhu cầu thuê chung cư và có thể đẩy mạnh giá thuê trong khu vực.

      Với vị trí đắc địa nằm ngay trong trung tâm khu vực sầm uất của quận Cầu Giấy, chung cư Green Park Tower hứa hẹn mang đến một không gian sống lý tưởng cho cư dân. Bên cạnh đó, việc sở hữu một căn hộ tại đây còn là một cơ hội đầu tư tiềm năng với triển vọng tăng giá trong tương lai. Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định thông minh cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Những điều cần biết về việc mua bán nhà trên giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương