Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Green Park Tower không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Green Park Tower không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      21/09/2023
      Chung cư Green Park Tower là dự án khu căn hộ cao cấp được đầu tư hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại nhất hiện nay. Bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Green Park Tower có đủ chỗ cho cư dân?

      Chung cư Green Park Tower do Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Constrexim Hod làm chủ đầu tư. Dự án được chú trọng đầu tư với những tiêu chuẩn chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu sống của cư dân, bao gồm cả chỗ đậu ô tô và xe máy. Vậy bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Green Park Tower có sức chứa bao nhiêu?

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-green-park-tower-khong-onehousing-1

      2 tòa của chung cư Green Park Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Vị trí của dự án chung cư Green Park Tower

      Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Nhà Constrexim Hod đã xây dựng Green Park Tower từ năm 2012 đến năm 2014 tại Lô 33, đường Dương Đình Nghệ. Chung cư Green Park Tower nằm trong dự án khu nhà ở và công trình công cộng phường Yên Hòa thuộc quận Cầu Giấy (Hà Nội). Đây là một trong những dự án có vị trí nổi bật nhất trong dự án quy hoạch đô thị mới Cầu Giấy về phía Tây Hà Nội.

      Chung cư Green Park Tower nằm tại vị trí đang phát triển mạnh của Thủ đô Hà Nội với cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ, có nhiều khu chung cư cao cấp, khu văn phòng, trung tâm thương mại và dịch vụ đa dạng.

      Điều này giúp dự án thừa hưởng những tiện ích từ các công trình xung quanh và thuận tiện cho việc tiếp cận nhu cầu thiết yếu cho đời sống như: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Công viên Cầu Giấy, khu tổ hợp văn phòng - nhà ở cao cấp Keangnam, khu mua sắm siêu thị Big C, The Garden, trường đại học FPT, bến xe Mỹ Đình,…

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-green-park-tower-khong-onehousing-2

      Mặt bằng dự án chung cư Green Park Tower (Nguồn: Guland)

      Căn 3PN ở chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Quy mô của chung cư Green Park Tower

      Green Park Tower có quy mô diện tích lên tới 5.8 ha với tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp, khu thương mại dịch vụ và tiện ích thân thiện với môi trường. Hệ thống cơ sở hạ tầng của chung cư Green Park Tower được xây dựng đồng bộ theo tiêu chuẩn kỹ thuật tân tiến và an toàn nhất.

      Tọa lạc trên khu đất rộng hơn 4000m2, Green Park Tower có thiết kế bao gồm hai khối tòa tháp (CT1 - CT2) cao 25 tầng, được kết nối với nhau bởi khối đế 4 tầng. Khối đế này được xây dựng chung liên kết giữa 2 toà nhà và được bố trí làm khối văn phòng, trung tâm thương mại và các tiện ích công cộng như spa, restaurant, phòng sinh hoạt cộng đồng có diện tích lên tới gần 12.000m2.

      Dự án mang lại 352 căn hộ chung cư cao cấp cho các nhà đầu tư bất động sản tại đây. Chung cư Green Park Tower có nhiều loại căn hộ với diện tích khác nhau, từ căn hộ nhỏ cho cặp đôi hoặc người sống độc thân đến căn hộ lớn hơn phù hợp cho gia đình.

      Diện tích của các căn hộ chung cư Green Park Tower khoảng 96m2, 104m2 và 104,5m2. Điểm chung là các căn hộ đều có 3 phòng ngủ với diện tích phòng từ 13,5 tới 18m2.

      Mật độ xây dựng của dự án lên đến 80%, cho thấy chủ đầu tư tận dụng hiệu quả diện tích đất. Vậy nên, chung cư Green Park Tower còn được đầu tư hệ thống tiện ích nội khu như có sân chơi, hồ bơi, phòng tập thể dục, hệ thống an toàn, an ninh 24/7, bãi đỗ xe và các tiện ích khác.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-tai-chung-cu-green-park-tower-khong-onehousing-3

      Hình ảnh thực tế tòa chung cư Green Park Tower (Nguồn: Guland)

      Bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Green Park Tower có đáp ứng đủ nhu cầu của cư dân?

      Chung cư Green Park Tower sử dụng 3 tầng hầm làm bãi đỗ xe. Ngoài ra, các khoảng trống xung quanh tầng 1 của tòa nhà cũng được tận dụng chỗ đậu ô tô và xe máy. Với diện tích rộng lớn ở 3 tầng hầm và xung quanh tầng 1 tòa nhà, bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Green Park Tower có thể đáp ứng 100% nhu cầu gửi xe của dân cư và khách thuê văn phòng.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy chung cư Green Park Tower cũng như bất kỳ công trình nào khác đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt. Bãi đỗ xe cung cấp chỗ đậu ô tô và xe máy thuận tiện và an toàn cho cư dân chung cư. Tuy nhiên, chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Green Park Tower cũng có diện tích giới hạn nên nếu số lượng cư dân gửi xe tăng cao.

      Chung cư Green Park Tower được nhận định là dự án góp phần hoàn thiện quy hoạch chung của quận Cầu Giấy, đồng thời thỏa mãn nguyện vọng nhà ở theo xu hướng ngày càng hiện đại. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Địa chỉ cụ thể dự án chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy ở đâu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Green Park Tower quận Cầu Giấy như thế nào?

      Bản đồ dự án

       
      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương