Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy

      Danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      6 phút đọc
      20/09/2023
      Bài viết sau đây OneHousing sẽ tổng hợp danh sách các ngân hàng có phòng giao dịch gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy để bạn có thể tham khảo.

      Chung cư A14 Nam Trung Yên nằm ở quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, là dự án thu hút nhiều nhà đầu tư bởi sự tiện ích và đẳng cấp nó mang lại. Đối với những người sống tại đây, việc tìm kiếm các phòng giao dịch ngân hàng gần khu vực này là rất quan trọng. Bài viết này OneHousing sẽ cung cấp danh sách phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư A14 Nam Trung Yên, qua đó giúp bạn thuận tiện trong việc thực hiện các giao dịch tài chính.

      Khám phá chung cư A14 Nam Trung Yên

      A14 Nam Trung Yên là một dự án chung cư tại quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội, nằm tại vị trí đắc địa trong khu đô thị Nam Trung Yên. Dự án tiếp giáp với các tuyến đường quan trọng như Hoàng Minh Giám, Phạm Hùng và Trần Duy Hưng, đem lại lợi ích lớn cho cư dân khi dễ dàng tiếp cận và kết nối với nhiều tiện ích và cơ sở hạ tầng trong khu vực.

      Dự án chung cư A14 Nam Trung Yên bao gồm các tòa chung cư cao từ 21- 39 tầng, với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian thương mại, dịch vụ và căn hộ cao cấp. Dự án này được đầu tư bởi Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển nhà Hà Nội - Handico, một đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Tổng diện tích của dự án là 53.922m2, trong đó diện tích xây dựng là 17.420m2, đảm bảo mật độ xây dựng hợp lý là 32%. Tổ hợp A14 Nam Trung Yên không chỉ tạo nên một không gian sống hiện đại và tiện nghi mà còn đóng góp vào sự phát triển khu đô thị Nam Trung Yên.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Quy mô chung cư A14 Nam Trung Yên (Nguồn: Googlemap)

      Chung cư A14 Nam Trung Yên không chỉ là nơi ẩn mình trong một khu vực đầy tiện ích nội khu mà còn dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu. Trong nội khu, cư dân có thể tận hưởng các tiện ích như sảnh tiếp tân, hầm để xe, hệ thống camera giám sát an ninh 24/7, khu vực sinh hoạt cộng đồng, công viên nội khu, sân chơi cho trẻ em và phòng tập thể dục.

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Tiện ích vượt trội chung cư A14 Nam Trung Yên (Nguồn: Bất động sản Hà Nội)

      Ngoài ra, chỉ trong khoảng cách từ 100m đến 2km từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu như tòa nhà Keangnam, chợ Nam Trung Yên, Lotte Cinema, BigC Thăng Long và bến xe Mỹ Đình. Tất cả những điều này tạo nên một môi trường sống văn minh và cao cấp cho cư dân chung cư A14 Nam Trung Yên.

      Gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có các trạm xăng nào?

      Đọc tiếp

      Danh sách phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy

      Dưới đây là danh sách một số phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy mà bạn có thể tham khảo:

      Phòng giao dịch ngân hàng ABBANK khu đô thị Nam Trung Yên

      Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK), thành lập từ năm 1993, đã trở thành một thương hiệu uy tín và thân thiện trên thị trường tài chính Việt Nam. ABBANK được công nhận bởi nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước, bao gồm việc nằm trong danh sách 25 Thương hiệu Tài chính hàng đầu tại Việt Nam năm 2021 theo Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD. Ngoài ra, ABBANK còn được xếp hạng là một trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và là một trong Top 13 ngân hàng có Chỉ số thương hiệu tốt nhất (Mibrand năm 2021). Tạp chí HR Asia cũng chứng nhận ABBANK là một trong những “nơi làm việc tốt nhất châu Á” từ năm 2020.

      Nếu bạn đang ở khu vực gần chung cư A14 Nam Trung Yên và cần thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở tài khoản ATM, chuyển tiền, nhận tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, hoặc vay vốn tại ngân hàng ABBANK, bạn có thể đến địa chỉ phòng giao dịch dưới đây để được hỗ trợ:

      • Vị trí: Tại số 3, lô 2B, khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Khoảng cách: Phòng giao dịch ngân hàng ABBANK cách chung cư A14 Nam Trung Yên chỉ 200m.
      • Thời gian làm việc:

      Từ thứ 2 đến thứ 6

      Giờ mở cửa: Từ 8h00 sáng đến 17h00 chiều (Nghỉ trưa: 11h30 - 13h00)

      • Liên hệ: (04) 38636688

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Giới thiệu phòng giao dịch ngân hàng ABBANK khu đô thị Nam Trung Yên (Nguồn: Googlemap)

      Phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank phường Yên Hòa

      Ngân hàng Vietcombank (tên đầy đủ là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam) là một ngân hàng thương mại cổ phần nhà nước. Được thành lập từ năm 1963, Vietcombank là ngân hàng thương mại nhà nước đầu tiên được cổ phần hóa và trở thành ngân hàng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Ngân hàng có trụ sở chính tại Trần Quang Khải, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội và có 572 chi nhánh và phòng giao dịch trên toàn quốc. Vietcombank cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.

      Nếu bạn đang ở khu vực gần chung cư A14 Nam Trung Yên và cần thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở tài khoản ATM, chuyển tiền, nhận tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, hoặc vay vốn tại ngân hàng Vietcombank, bạn có thể đến phòng giao dịch dưới đây để được hỗ trợ:

      • Vị trí: Tại số 187 Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.
      • Khoảng cách: Phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank cách chung cư A14 Nam Trung Yên chỉ 230m.
      • Thời gian làm việc:

      Từ thứ 2 đến thứ 6

      Giờ mở cửa: Từ 8h00 sáng đến 16h00 chiều (Nghỉ trưa: 11h30 - 13h00)

      • Liên hệ: 024 3972 6926

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Giới thiệu phòng giao dịch ngân hàng Vietcombank Yên Hòa (Nguồn: Googlemap)

      Phòng giao dịch ngân hàng Techcombank khu đô thị Nam Trung Yên

      Techcombank, thành lập năm 1993 có trụ sở tại Hà Nội, là một trong những ngân hàng lớn nhất ở Việt Nam và hàng đầu tại Châu Á. Công ty này đã đạt nhiều giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế như EuroMoney, Wells Fargo, Global Finance, Bank of New York Mellon, Asia Risk, Finance Asia, Global Banking and Finance Review, và nhiều giải thưởng nhân sự đáng chú ý như "Nơi làm việc tốt nhất châu Á," và xếp hạng 2 trong danh sách "Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong lĩnh vực ngân hàng suốt 5 năm liên tiếp (2016-2020). Với tôn chỉ "Vượt trội hơn mỗi ngày," Techcombank cam kết tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên có thể hiện thực hóa ước mơ của mình theo cách riêng.

      Đây cũng là một trong những ngân hàng gần chung cư A14 Nam Trung Yên cung cấp đầy đủ mọi giao dịch ngân hàng như mở tài khoản ATM, chuyển tiền, nhận tiền, rút tiền, gửi tiết kiệm, vay vốn. Để thực hiện giao dịch tại ngân hàng Techcombank, bạn có thể đến phòng giao dịch dưới đây để được hỗ trợ:

      • Vị trí: Tại số 12, lô 1B khu đô thị Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.
      • Khoảng cách: Phòng giao dịch ngân hàng Techcombank cách chung cư A14 Nam Trung Yên chỉ 550m.
      • Thời gian làm việc:

      Từ thứ 2 đến thứ 6

      Giờ mở cửa: Từ 8h00 sáng đến 17h00 chiều (Nghỉ trưa: 11h30 - 13h00)

      • Liên hệ: 024 3783 5062

      danh-sach-cac-ngan-hang-co-phong-giao-dich-gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-n17t-onehousing-1

      Giới thiệu phòng giao dịch ngân hàng Techcombank khu đô thị Nam Trung Yên (Nguồn: Googlemap)

      Tổng kết lại, với danh sách này, việc tìm phòng giao dịch ngân hàng gần chung cư A14 Nam Trung Yên sẽ trở nên dễ dàng hơn. Đừng quên kiểm tra thông tin chi tiết về từng ngân hàng để chọn lựa ngân hàng phù hợp nhất cho nhu cầu của bạn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có các trường mầm non nào?

      Gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có trường liên cấp nào không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương