Gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có trường liên cấp nào không? | OneHousing

      Gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có trường liên cấp nào không?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      17/07/2023
      Gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có trường liên cấp nào không? Bài viết bên dưới đây OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu nhé!

      Những gia đình sống tại các dự án chung cư luôn muốn tìm cho con em mình môi trường giáo dục chất lượng tốt, hệ thống trường liên cấp là một trong số đó. Vậy gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có trường liên cấp nào không? Hãy cùng tham khảo qua bài viết bên dưới đây của OneHousing nhé!

      Thông tin tổng quan về chung cư A14 Nam Trung Yên

      Dự án chung cư A14 Nam Trung Yên do Handico làm chủ đầu tư, được khởi công vào tháng 9/2003 và bàn giao từ tháng 5/2012. Khu chung cư có vị trí ngay sau siêu thị BigC, được bao quanh bởi các trục đường Hoàng Minh Giám, Phạm Hùng và Trần Duy Hưng. Trên cơ sở đề xuất, Thành phố Hà Nội đã chấp thuận điều chỉnh quy hoạch công trình thuộc ô đất A10, A14 thành chung cư Nam Trung Yên. Đây là khu nhà ở cao tầng đồng bộ với đầy đủ cơ sở hạ tầng, được thiết kế sang trọng và hiện đại, có khu để xe, khu thương mại kết hợp dịch vụ công cộng, sân chơi, cây xanh…

      gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-truong-lien-cap-nao-khong-onehousing-1

      Chung cư A14 Nam Trung Yên (Nguồn: OneHousing)

      Sau khi hoàn thành, 3.000 căn hộ của dự án A14 Nam Trung Yên sẽ đáp ứng chỗ ở cho khoảng 13 ngàn người, góp phần bình ổn thị trường trường bất động sản. Chung cư Cầu Giấy A14 Nam Trung Yên khớp nối với các công trình quy mô lớn cận hai bên đường Phạm Hùng như Keangnam, Sông Đà, Handico Tower, Trung Tâm hội nghị quốc gia, Khách sạn Năm Sao Marriott…

      Chung cư A14 Nam Trung Yên nằm ở vị trí đắc địa tại trung tâm khu đô thị Yên Hòa, Nam Trung Yên, Cầu Giấy với liên kết vùng như sau:

      • Phía Đông Nam tòa chung cư tiếp giáp với đường quy hoạch 40m và Trường THPT Nguyễn Siêu.
      • Phía Tây Nam: Chung cư tiếp giáp với ô đất xây dựng nhà ở A3, A5 và A7.
      • Phía Tây Bắc: Tiếp giáp với đường quy hoạch và các Tổng công ty.
      • Phía Đông Bắc: Tiếp giáp với chung cư A10 Nam Trung Yên và khu đất xây dựng Trường THCS,…

      Chung cư A14 Nam Trung Yên gần với các trường mẫu giáo Hoa Sen, Tiểu học, THCS Nam Trung Yên, Trường THPT Nguyễn Siêu, trường THPT Amsterdam, Đại học Phương Đông, Đại học Ngoại Thương,… Ngoài ra, dự án còn cách tòa nhà Keangnam khoảng 200m, chợ Nam Trung Yên, Lotte Cinema khoảng 300m, The Garden khoảng 500 m, BigC Thăng Long khoảng 1km.

      gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-truong-lien-cap-nao-khong-onehousing-2

      Vị trí chung cư A14 Nam Trung Yên (Nguồn: batdongsan)

      Quy mô mặt bằng chung cư A14 Nam Trung Yên bao gồm:

      • Tòa A14A Nam Trung Yên với 2 đơn nguyên A1 và A2.
      • Tòa A14B Nam Trung Yên với 2 đơn nguyên B1 và B2.

      Mỗi đơn nguyên bao gồm 220 căn hộ đa dạng diện tích và 8 thang máy Hitachi. Các căn hộ đều được thiết kế đẹp mắt, có sân chơi và vườn hoa. 

      • Căn hộ diện tích 44m2 gồm 1 phòng ngủ và 1WC.
      • Căn hộ diện tích 52.7m2 gồm 2 phòng ngủ và 1WC.
      • Căn hộ diện tích 55.2m2 gồm 2 phòng ngủ và 1WC.
      • Căn hộ diện tích 62m2 gồm 2 phòng ngủ và 1 WC.
      • Căn hộ diện tích 60m2 gồm 2 phòng ngủ và 2 WC.
      • Căn hộ diện tích 66.5m2 gồm 2 phòng ngủ và 2WC.
      • Căn hộ diện tích 74.5m2 gồm 2 phòng ngủ và 2WC.

      Gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào không?

      Đọc tiếp

      Thông tin về các trường liên cấp gần chung cư A14 Nam Trung Yên

      Trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu

      Trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu có địa chỉ tại phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là trường tư thục nằm trong hệ thống các trường phổ thông của Thủ đô, chịu sự quản lý của nhà nước và Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội. Trường đào tạo liên thông ba cấp là Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông. 

      Trường có cơ sở vật chất cực kì khang trang và hiện đại gồm các tòa như:

      • Tòa A là khu vực làm việc của Hội đồng quản trị và Ban Giám Hiệu.
      • Tòa B và D là 2 tòa nhà dành cho cấp bậc tiểu học, nằm ở phía bên trái khuôn viên.
      • Tòa C và E là 2 tòa nhà dành cho cấp THCS và THPT. Tại đây, mỗi lớp học đều không có quá 30 học sinh và được trang bị đầy đủ điều hòa, loa, máy chiếu, bảng, hệ thống ánh sáng, tủ để đồ,...
      • Tòa H gồm các phòng thực hành, thí nghiệm, STEM, trường quay ảo, thư viện, hội trường lớn, nhà ăn,... theo tiêu chuẩn quốc tế.
      • Khuôn viên trường rộng hơn 10.000m2, được xây dựng với tiêu chuẩn xanh - sạch - đẹp, giúp các em học sinh học tập, nuôi dưỡng tài năng và giải tỏa căng thẳng.

      gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-truong-lien-cap-nao-khong-onehousing-3

      Trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu (Nguồn: Bike2School)

      Đội ngũ giáo viên của nhà trường khoảng 400 người, gồm 97 giáo viên Trung học, 102 giáo viên Tiểu học, 135 cán bộ, công nhân viên và 64 giáo viên nước ngoài dạy Tiếng Anh. Với mô hình giáo dục chất lượng cao, vì vậy, trường yêu cầu tất cả giáo viên có 100% giáo viên đạt chuẩn, trình độ nghiệp vụ cao, kinh nghiệm lâu năm. Đội ngũ giáo viên nước ngoài nhiệt huyết, đóng góp tích cực cho quá trình xây dựng môi trường hội nhập quốc tế. 

      Nhà trường hướng đến chương trình học tập đa dạng với 4 mô hình học tập:

      • Mô hình Song ngữ Quốc tế: Học song song chương trình của Bộ Giáo dục và Cambridge, hướng tới chứng chỉ Quốc tế song song bằng tốt nghiệp THPT Quốc gia Việt Nam
      • Mô hình Anh ngữ học thuật tăng cường: Học chương trình của Bộ Giáo dục theo chuẩn kiến thức kỹ năng kết hợp chương trình nâng cao của Nhà trường và được đào tạo tăng cường tiếng Anh học thuật cũng như trang bị các kỹ năng cần thiết trong môi trường quốc tế.
      • Mô hình Việt Nam: Học chương trình của Bộ GD& ĐT kết hợp chương trình bổ sung nâng cao của Nhà trường và tăng cường Tiếng Anh hướng đến kỳ thi THPT Quốc gia.
      • Mô hình Việt Nam Hội nhập: Học kết hợp chương trình của Bộ Giáo dục theo chuẩn kiến thức, chương trình bổ sung của Nhà trường và hai môn của chương trình Cambridge.

      Trường Nguyễn Siêu là ngôi trường tự chủ chất lượng cao đầu tiên của Hà Nội với gần 30 năm phát triển. Không chỉ khẳng định chất lượng mà trường còn là điểm sáng của giáo dục thủ đô, đáp ứng nhu cầu học tập của học sinh. Trường liên cấp Nguyễn Siêu luôn là địa chỉ đáng tin cậy để cha mẹ gửi gắm con em mình.

      Trường Tiểu học - THCS - THPT Nguyễn Siêu chỉ cách chung cư A14 Nam Trung Yên 270m, tương đương với 1 đến 3 phút di chuyển nên rất tiện lợi cho các em tự đi học.

      Trường THPT chuyên Amsterdam

      Trường Chuyên Hà Nội – Amsterdam là một trong số các trường THCS, THPT nổi tiếng nhất Hà Nội. Trường có địa chỉ tại số 1 Hoàng Minh Giám, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là ngôi trường chuyên trọng điểm quốc gia, được nhiều phụ huynh đánh giá là trường có chất lượng giáo dục cao ở Việt Nam. Những học sinh xuất thân từ Amsterdam luôn được đánh giá cao về mọi mặt.

      Ngôi trường liên cấp này là kết quả từ cuộc vận động nhân dân thủ đô Amsterdam quyên góp của ngài thị trưởng, tiến sĩ Samkaden để xây dựng một trường cấp ba cho Hà Nội vào năm 1972. Sau này, trường được xây dựng lại theo chỉ thị của Thành ủy Hà Nội, Sở GD & ĐT Hà Nội. Tính đến năm nay, trường liên cấp chuyên Hà Nội - Amsterdam đã đi vào hoạt động được 38 năm.

      gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-truong-lien-cap-nao-khong-onehousing-4

      Trường THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam (Nguồn: Wikipedia)

      Kiến trúc của trường Chuyên Hà Nội - Amsterdam là khu nhà học từ lớp 6 đến lớp 12 được chia làm ba dãy gồm 5 tầng. Trường có tổng cộng 71 phòng học, trong đó, 12 phòng học cho các đội tuyển Văn, Toán, Trung, Lý, Hóa, Sinh, Nga, Pháp, Sử, Địa, Tin và 15 phòng học riêng cho từng môn.

      Ngoài ra, trường có 2 khu hoạt động thể chất trong nhà và ngoài trời. Khu thể chất trong nhà là nhà thể thao đa năng có sân bóng rổ, sân cầu lông và bể bơi. Tại khu thể chất ngoài trời có 1 sân bóng đá, 2 sân cầu lông, 1 sân bóng rổ, 1 đường nhảy xa, chạy đà 100m.

      Nhà trường cũng có trang bị phòng thư viện, phòng vi tính hiện đại phục vụ cho quá trình học tập của học sinh. Ngoài ra còn có 1 số khu vực như nhà ăn, y tế, phòng làm việc, tra cứu cho từng chuyên ngành, phòng khảo thí, khu thực nghiệm dành cho các môn sinh học, địa lý.

      Trường THCS, THPT Hà Nội – Amsterdam hiện đang thực hiện đào tạo theo 2 hệ:

      • Hệ THCS: Nhà trường tuyển chọn học sinh có năng lực từ lớp 6. Qua 4 năm học, các em sẽ được nâng cao năng lực học tập và đạo đức để có đủ khả năng thi vào trường THPT Hà Nội – Amsterdam.
      • Hệ THPT: Học sinh phải trải qua kỳ thi tuyển nghiêm ngặt do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Trường có các hệ chuyên như Văn, Toán, Tin, Lý, Hoá, Sinh, Nga, Anh, Pháp. Học sinh này được yêu cầu phải học toàn diện và đạt khá giỏi ở tất cả các môn học và đầu tư học môn chuyên để dự thi học sinh giỏi Quốc gia, Quốc tế.

      Trường chuyên Hà Nội – Amsterdam luôn đứng top đầu với số lượng học sinh đạt bảng vàng trong các kỳ thi quốc tế, 95% học sinh đỗ vào các trường Đại học hàng đầu của đất nước Đại học, trong đó có nhiều thủ khoa. Ngoài ra, nhiều học sinh cũng đã giành được học bổng của các trường đại học danh tiếng trên thế giới như Nga, Anh, Pháp, Mỹ, Úc…. 

      Các giáo viên trường Chuyên Amsterdam đều là những giáo viên giỏi cấp cơ sở và thành phố. Nhiều thầy cô giáo đã được nhận bằng khen của chính phủ, được công nhận là giáo viên dạy giỏi, 7 thầy cô được nhà nước phong tặng danh hiệu nhà giáo ưu tú và 1 tổ giáo viên được phong tặng Huân chương Lao động hạng Ba.

      Trường chuyên Hà Nội – Amsterdam cách chung cư A14 Nam Trung Yên khoảng 1,7km nên các bạn học sinh hoàn toàn có thể đạp xe đến trường.

      Như vậy, OneHousing đã cùng bạn tìm hiểu gần chung cư Cầu Giấy A14 Nam Trung Yên có trường liên cấp nào không. Mong rằng những thông tin trên có thể phần nào giúp bạn trong việc lựa chọn môi trường học tập phù hợp cho con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy như thế nào?

      Căn 1PN, 2PN ở chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương