Gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có các trường mầm non nào?

      Gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có các trường mầm non nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      17/07/2023
      Gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có các trường mầm non nào? Thông tin sẽ được bật mí ngay trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy là một nơi an cư lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ. Với nhiều trường mầm non được đặt tại đây, phụ huynh có thể dễ dàng lựa chọn môi trường giáo dục phù hợp cho con em mình. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về những trường mầm non gần dự án này trong bài viết dưới đây.

      Những thông tin thú vị về chung cư A14 Nam Trung Yên

      A14 Nam Trung Yên là chung cư Cầu Giấy, tọa lạc tại vị trí đắc địa tại lô A10-A14 Khu đô thị Nam Trung Yên, ngay phía sau siêu thị Big C. Khu vực này giáp với đường Hoàng Minh Giám, Phạm Hùng và Trần Duy Hưng, do đó cư dân có thể dễ dàng kết nối với những tiện ích xung quanh chung cư.   

      gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-cac-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Toàn cảnh dự án A14 Nam Trung Yên (Nguồn: OneHousing)

      Chủ đầu tư của dự án A14 Nam Trung Yên là Tổng Công Ty Đầu Tư Và Phát Triển Nhà Hà Nội (tên viết tắt là Handico). Đây là một đơn vị uy tín được thành lập từ năm 1999 với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Với việc Handico là chủ đầu tư của chung cư A14 Nam Trung Yên, cư dân có thể yên tâm về chất lượng và tiến độ xây dựng của dự án. Công ty cam kết mang đến cho cư dân không chỉ một căn hộ cao cấp, mà còn đảm bảo môi trường sống tốt và đầy đủ tiện ích cho cư dân.

      Dự án có quy mô rộng lớn với tổng diện tích lên đến 5.4 ha và mật độ xây dựng 37%. Như vậy chỉ có một phần nhỏ diện tích được sử dụng để xây dựng, trong khi phần còn lại được sử dụng cho không gian mở và tiện ích. Chung cư A14 Nam Trung Yên bao gồm 4 tòa nhà cao 21 tầng, tạo nên một cảnh quan đô thị hiện đại và ấn tượng. Tòa nhà còn có 2 tầng hầm để xe, giúp cư dân có đủ không gian để đỗ xe một cách thuận tiện.

      gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-cac-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Tiện ích xung quanh dự án A14 Nam Trung Yên (Nguồn: Nhà Tốt)

      Chung cư Cầu Giấy còn được thiết kế một cách tỉ mỉ và thông minh để đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Dự án cung cấp cho thị trường các căn hộ với nhiều diện tích đa dạng:

      • Căn hộ 2PN: Diện tích từ 61m2 - 65m2 - 72m2.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích từ 89m2 - 95m2 - 102m2.

      Dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu như sảnh tiếp tân, hầm để xe, camera giám sát an ninh 24/7, khu vực sinh hoạt cộng đồng, công viên nội khu, sân chơi trẻ em và phòng gym. Bên cạnh đó, cư dân chung cư cũng dễ dàng tiếp cận với nhiều tiện ích ngoại khu ở các khu vực lân cận. Những tiện ích đáng chú ý chỉ cách dự án khoảng 100m đến 2km, có thể kể đến như tòa nhà Keangnam, chợ Nam Trung Yên, Lotte Cinema, BigC Thăng Long và bến xe Mỹ Đình. Tất cả những điều này đã xây dựng một môi trường sống văn minh và cao cấp cho cư dân chung cư A14 Nam Trung Yên.

      Căn 1PN, 2PN ở chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Trường mầm non gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy

      Dưới đây là một số trường mầm non gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy mà bạn đọc có thể tham khảo.

      Trường Mầm Non BEEs' Hoa Trà My

      gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-cac-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Khoảng cách giữa trường mầm non BEE’s Hoa Trà My và chung cư A14 Nam Trung Yên (Nguồn: Google Map)

      Trường mầm non BEEs' Hoa Trà My nằm tại địa chỉ lô A4, khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy. Với vị trí này, trường cách chung cư A14 Nam Trung Yên khoảng 500m, chỉ mất khoảng 6 phút đi bộ để đưa trẻ đến trường. Điều này rất thuận tiện cho các bậc phụ huynh đang sống hoặc làm việc tại khu vực này.

      Mầm non BEEs' Hoa Trà My áp dụng mô hình giáo dục mầm non tiên tiến tại Hoa Kỳ. Phương pháp giảng dạy tại trường theo hướng Reggio Emilia, một phương pháp nhằm khai thác tối đa tiềm năng não bộ của trẻ. 

      Tại đây, các bé sẽ học tập theo dự án, giúp các em thu thập kiến thức và kỹ năng thông qua các hoạt động nhóm. Mỗi dự án sẽ diễn ra trong nhiều buổi học, giúp các em tìm ra đáp án chính xác để giải quyết vấn đề và ghi nhớ lâu hơn. Từ đó, trẻ sẽ phát triển kỹ năng tư duy logic và khả năng giải quyết vấn đề để trở nên tự tin hơn trong cuộc sống.

      Đối tượng tuyển sinh của trường là các bé từ 6 tháng tuổi đến 72 tháng tuổi. Học phí được áp dụng theo lớp như sau:

      • Lớp 6 - 15 tháng: 19.800.000đ/kỳ 3 tháng.
      • Lớp 15 - 24 tháng: 16.500.000đ/kỳ 3 tháng.
      • Lớp 24 - 48 tháng: 15.000.000đ/kỳ 3 tháng.
      • Lớp 48 - 72 tháng: 15.000.000đ/kỳ 3 tháng. (Nguồn: Kiddi, 01/07/2023)

      Đây là mức học phí khá cạnh tranh so với các trường mầm non khác trong khu vực.

      Nếu bạn đang tìm kiếm một môi trường giáo dục chất lượng cho con em mình, BEEs' Hoa Trà My là một lựa chọn đáng xem xét. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 02466885028 hoặc gửi email đến địa chỉ [email protected].

      Trường Mầm non Tuổi Thần Tiên

      gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-cac-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Khoảng cách giữa trường mầm non Tuổi Thần Tiên và chung cư A14 Nam Trung Yên (Nguồn: Google Map)

      Trường mầm non Tuổi Thần Tiên tọa lạc tại số 19, ngõ 148 phường Nguyễn Chánh, khu đô thị Nam Trung Yên, Yên Hòa, Cầu Giấy. Trường cách chung cư A14 Nam Trung Yên khoảng 250m, do đó cha mẹ chỉ mất từ 2-3 phút di chuyển để đưa các bé tới trường.

      Với tổng diện tích hơn 500m2, trường có 6 phòng học, 1 phòng chức năng và 1 sân chơi trong nhà. Mỗi lớp học rộng từ 30- 40m2, tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và chơi đùa của các bé.

      Mầm non Tuổi Thần Tiên không chỉ áp dụng chương trình giảng dạy theo chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo mà còn kết hợp xây dựng giáo án theo mô hình Montessori, tạo ra môi trường học tập sáng tạo giúp phát triển tiềm năng của từng trẻ.

      Mỗi ngày đến trường, các bé được cung cấp 5 bữa ăn hàng ngày bao gồm bữa sáng, phụ sáng, trưa, chiều và xế chiều. Đây là điểm cộng quan trọng để đảm bảo dinh dưỡng và sức khỏe cho trẻ.

      Trường tuyển sinh các bé từ 12 tháng đến 72 tháng. Học phí dao động ở mức 3 - 3,5 triệu đồng/tháng (Nguồn: Kiddi, 30/06/2023), phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều hộ gia đình.

      Nếu có bất kỳ thắc mắc cần được giải đáp, bạn có thể liên hệ qua số hotline 093 638 28 99 hoặc gửi email tới địa chỉ [email protected].

      Mầm non Vườn Ươm Hạnh Phúc

      gan-chung-cu-a14-nam-trung-yen-quan-cau-giay-co-cac-truong-mam-non-nao-n17t-onehousing-1

      Khoảng cách giữa chung cư A14 Nam Trung Yên và mầm non Vườn Ươm Hạnh Phúc (Nguồn: Google Map)

      Mầm non Vườn Ươm Hạnh Phúc nằm tại ngõ 219 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy. Cư dân của chung cư A14 Nam Trung Yên chỉ mất tầm 4 -5 phút di chuyển để đưa bé yêu tới trường với khoảng cách tới dự án là 350m.

      Vườn Ươm Hạnh Phúc được đánh giá là một trường mầm non chất lượng cao, có môi trường giáo dục thân thiện và vui vẻ. Chương trình học tại đây được thiết kế đa dạng, kết hợp với hoạt động trải nghiệm thực tế, giúp các bé phát triển toàn diện.

      Sứ mệnh của trường là vun đắp và ươm mầm cho hiện tại và tương lai hạnh phúc của trẻ. Trường có 4 tầng với diện tích mặt sàn 120m2 mỗi tầng, các phòng học rộng 40m2. Ngoài ra, trường cũng có khu vui chơi trong nhà được thiết kế với diện tích 75m2, tạo không gian vui chơi an toàn và sáng tạo cho các bé.

      Mầm non Vườn Ươm Hạnh Phúc tuyển sinh trẻ từ 6 tháng đến 72 tháng tuổi. Học phí của trường trung bình khoảng 3,3 triệu đồng/tháng (Nguồn: Kiddi, 30/06/2023). 

      Để tìm hiểu thêm thông tin về trường mầm non Vườn Ươm Hạnh Phúc, bạn có thể liên hệ qua số điện thoại: 094.500.5463 hoặc thông qua địa chỉ email [email protected].

      Trên đây OneHousing đã giới thiệu một số trường mầm non gần chung cư A14 Nam Trung Yên cho bạn đọc tham khảo. Hy vọng rằng những thông tin cập nhật trong bài viết sẽ giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu giáo dục và phát triển của trẻ. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Gần chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy có phòng gym, yoga nào không?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư A14 Nam Trung Yên quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương