Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ studio tòa West B - Masteri West Heights

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ studio tòa West B - Masteri West Heights

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/06/2023
      Căn hộ studio có phải sản phẩm bất động sản đầu tư sinh lời trong tương lai? Cùng OneHousing đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ studio tòa B - Masteri West Heights!

      Masteri West Heights là dự án chung cư cao cấp nổi bật khu đô thị Vinhomes Smart City Tây Mỗ hiện đang thu hút giới đầu tư, trong đó các căn hộ studio với chi phí đầu tư ban đầu hợp lý đang là tâm điểm. Hãy cùng OneHousing phân tích ưu điểm của các căn hộ này trong bài viết dưới đây.

      Căn hộ studio là gì?

      Căn hộ studio là loại căn hộ nhỏ gọn và tối giản, không có sự ngăn chia thành các không gian riêng biệt. Căn hộ studio thường có diện tích từ 25m2 đến 60-65m2, và được thiết kế để cho thuê cho học sinh, sinh viên và người độc thân làm việc ở khu trung tâm thành phố. Giá cả phù hợp với tầng lớp thu nhập trung bình - khá. Ban đầu, những căn hộ này xuất hiện phổ biến tại Anh sau đó lan rộng sang Mỹ, Australia, Singapore và các quốc gia khác. Tại Việt Nam, nhu cầu sống độc lập và nâng cao chất  lượng cuộc sống của giới trẻ đã thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của loại hình căn hộ này.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-studio-toa-west-b-masteri-weight-heights

      Căn hộ studio là loại căn hộ nhỏ gọn và tối giản (Nguồn: Masteri West Heights)

      Căn hộ 1PN+ tòa D Masteri West Heights 47.19m2 đang bán bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Điều gì khiến tòa West B - Masteri West Heights thu hút nhà đầu tư?

      Đối diện công viên trung tâm Central Park, tầm nhìn thẳng ra hồ cát trắng 4.8ha

      Một trong những điều tuyệt vời khi sống tại tòa West B - Masteri West Heights là bạn có thể thưởng thức không gian xanh của công viên Central Park. Tại đây sở hữu nhiều tiểu công viên với đa dạng chủ đề, đem lại một không gian sống trong lành và trải nghiệm thú vị cho cư dân. Bên cạnh đó, tòa B sở hữu tầm nhìn đắt giá ra hồ điều hòa với bờ cát trắng thơ mộng trải dài rộng 4.8ha với hàng dừa xanh mát.  

      Hệ thống tiện ích nội khu đặc quyền, đẳng cấp, dành riêng cho cư dân

      Nằm trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City, tiện ích nội khu của tòa B Masteri West Heights được chủ đầu tư quan tâm, xứng tầm với những công dân toàn cầu: bể bơi bốn mùa, khu vui chơi trẻ em, phòng tập gym với thiết bị hiện đại, vườn treo, trung tâm mua sắm,...

      Tiện ích ngoài trời đặc quyền dành cho cư dân 

      Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa gần công viên trung tâm Central Park, tòa B Masteri West Heights còn được trang bị rất nhiều tiện ích ngoài trời nổi bật: sân khấu biểu diễn, thư viện ngoài trời, sân thiền, sân tập yoga, thác nước ánh sáng, không gian làm việc cảm hứng và lounge thư giãn,... Tất cả đã tạo nên một không gian sống đẳng cấp thượng lưu cho cư dân sau một ngày học tập và làm việc đầy mệt mỏi, căng thẳng.

      Tiện ích khu đô thị

      Tòa B Masteri West Height thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn thiện, cư dân dễ dàng di chuyển từ đây vào trung tâm thành phố và các quận huyện lân cận. Hệ thống tiện ích xung quanh dự án là một trong những yếu tố giúp dự án Masteri West Heights nhận được đánh giá cao của giới đầu tư: Aeon Mall Hà Đông, SVĐ Mỹ Đình, Thiên đường Bảo Sơn, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Big C Thăng Long. Sức hút của dự án còn đến từ “tứ trụ” trong các dự án của tập đoàn Vingroup: bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống giáo dục quốc tế Vinschool. 

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-studio-toa-west-b-masteri-weight-heights

      Masteri West Heights đem lại cho cư dân một lối sống tiện nghi đẳng cấp quốc tế (Nguồn: Masteri West Heights)

      Ưu thế căn hộ studio tòa B Masteri West Heights

      Căn hộ studio Masteri West Heights là lựa chọn lý tưởng cho người độc thân, sinh viên, người đi làm hoặc cặp vợ chồng mới cưới. Căn hộ có diện tích nhỏ từ 27.1 - 31.2m2 thu hút được nhiều sự quan tâm của cả khách hàng và các nhà đầu tư nhờ sở hữu môi trường sống sinh thái tốt, tiện ích hiện đại, thiết kế thông minh và giá bán hấp dẫn.

      Căn hộ studio là sản phẩm có mức giá thấp nhất của dự án Masteri West Heights, do vậy khách hàng và các nhà đầu tư có thể sở hữu dễ dàng cùng mức vốn ban đầu không quá lớn.

      Để khắc phục vấn đề diện tích nhỏ, chủ đầu tư đã loại bỏ vách ngăn trong căn hộ studio và thay thế bằng cửa kính lớn kịch trần giúp không gian căn hộ trở nên rộng rãi hơn, trong khi vẫn đáp ứng đầy đủ các chức năng sinh hoạt hàng ngày.

      Masteri West Heights có mật độ xây dựng thấp, chưa tới 30% nên phần lớn không gian sống của cư dân được phủ bởi sắc xanh mát, kiến tạo một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Tòa B Masteri West Heights là một trong những tòa có vị trí đẹp nhất, đối diện công viên trung tâm Central Park với tầm nhìn ra hồ điều hòa 4.8ha.

      Căn hộ studio tòa West B - Masteri West Heights sở hữu tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội

      Theo thống kê thị trường những năm gần đây, căn hộ Studio là loại bất động sản đang được ưa chuộng với doanh thu cao nhất. Căn studio có diện tích nhỏ là lựa chọn phù hợp với khách hàng trẻ tuổi và các cặp vợ chồng mới cưới. Giá bán của loại hình này không quá cao, phù hợp với khả năng tài chính của đa số người mua. Ngoài ra, căn hộ studio nhỏ từ 30 - 60m2 cũng thu hút đầu tư cho thuê cho đối tượng khách hàng tiềm năng như học sinh, sinh viên và người độc thân đang sống và làm việc tại trung tâm thành phố.

      Bên cạnh đó, căn hộ studio có nhiều ưu điểm như dễ dàng và nhanh chóng để lau chùi và dọn dẹp. Điều này rất thuận tiện cho những người đang đi làm và người trẻ, vì họ có ít thời gian để quản lý công việc nhà. Với xu hướng sống độc lập và tự do của giới trẻ hiện nay, căn hộ studio càng trở nên đắt giá, đặc biệt là những căn hộ studio cao cấp của Masteri West Heights càng được quan tâm nhiều hơn nữa. 

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-studio-toa-west-b-masteri-weight-heights

      Căn studio có diện tích nhỏ là lựa chọn phù hợp với khách hàng trẻ tuổi (Nguồn: Masteri West Heights)

      Với những ưu điểm của căn hộ studio tòa B Masteri West Heights cùng xu hướng của giới trẻ hiện nay trong phong cách sống, dòng sản phẩm này sở hữu nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Nếu bạn quan tâm đến các dự án Masteri West Heights nói riêng và các dự án do Vingroup làm chủ đầu tư nói chung, hãy liên hệ với OneHousing để nhận những tư vấn chi tiết nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      3 yếu tố vàng giúp Masteri West Heights thuyết phục khách hàng

      Giải đáp: Tòa B dự án Masteri West Height có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương