Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront

      Đánh giá tiềm năng đầu tư cho thuê vượt trội của căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront

      Onehousing image
      6 phút đọc
      04/05/2023
      Căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront chắc hẳn là một điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông minh. Vậy bạn đã hiểu rõ lý do vì sao mà Masteri Waterfront lại được đánh giá như thế chưa?

      Đầu tư vào bất động sản là một cách tuyệt vời để xây dựng sự giàu có lâu dài và tạo thu nhập thụ động. Nếu bạn đang muốn đầu tư vào Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, bạn có thể cân nhắc tiềm năng của căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront. Trong bài viết này, OneHousing sẽ tiến hành đánh giá toàn diện về tiềm năng đầu tư của dự án bất động sản này.

      Vị trí đắc địa của Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là khu chung cư cao cấp nằm ở vị trí phía đông Thủ đô Hà Nội. Masteri Vinhomes Ocean Park nằm cách bãi biển cát trắng rộng 24,5ha chưa đầy 100m, cư dân dễ dàng di chuyển ra bãi biển trong vòng 5 phút từ khu căn hộ của mình và tận hưởng trọn vẹn tầm nhìn biển xanh tuyệt đẹp.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-masteri-waterfront-onehousing-1

      View tuyệt đẹp từ Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront)

      Vị trí chiến lược của nó giúp cư dân dễ dàng tiếp cận, chỉ mất vài phút di chuyển đến các trung tâm giao thông chính, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, các trường học hàng đầu như Vinschool, đại học VinUni, bệnh viện VinMec và nhiều lựa chọn giải trí khác như Vinhomes Ocean Park. Ngoài ra, còn kết nối với các tỉnh thành lân cận như Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang thông qua các tuyến đường huyết mạch rộng 30m, 45m và 52m.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-masteri-waterfront-onehousing-2

      Vị trí đắc địa của Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: masterisehangbai)

      Masteri Waterfront cũng nằm trong khu vực đang phát triển nhanh chóng của Hà Nội, với nhiều dự án khu dân cư và thương mại mới đang được xây dựng gần đó. Do đó, giá trị bất động sản trong khu vực dự kiến sẽ tiếp tục tăng, khiến nó trở thành cơ hội đầu tư tuyệt vời cho những ai muốn đầu tư vào thị trường bất động sản Hà Nội.

      Tòa S4.03 Vinhomes Smart City có bao nhiêu căn góc?

      Đọc tiếp

      Ưu điểm của căn hộ 3 phòng ngủ tại Waterfront

      Tìm kiếm một căn hộ rộng rãi và sang trọng để gọi về nhà? Không tìm đâu xa hơn các căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront! Những căn hộ này cung cấp một loạt các lợi thế khiến chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ ai đang tìm kiếm trải nghiệm sống cao cấp.

      Một trong những ưu điểm chính của căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront là diện tích. Với khu vực sinh hoạt rộng rãi và 3 phòng ngủ, những căn hộ này cung cấp nhiều chỗ cho các gia đình, cặp đôi cũng như người độc thân. Cho dù bạn cần không gian để tiếp khách, làm việc tại nhà hay chỉ đơn giản là thư giãn, các căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront đều đáp ứng được nhu cầu của bạn.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-masteri-waterfront-onehousing-3Thiết kế của căn hộ 3 PN tại Masteri Waterfront (Nguồn ảnh: Masteri Waterfront Ocean Park)

      Một lợi thế khác của những căn hộ này là hoàn thiện cao cấp và tiện nghi hiện đại. Từ nhà bếp được thiết kế riêng cho đến phòng tắm đầy phong cách, mọi chi tiết đều được cân nhắc cẩn thận để tạo ra một không gian vừa tiện dụng vừa đẹp mắt. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều được trang bị các thiết bị cao cấp, internet tốc độ cao và các tiện ích hiện đại khác để đảm bảo một cuộc sống thoải mái và thuận tiện.

      danh-gia-tiem-nang-dau-tu-cho-thue-vuot-troi-cua-can-ho-3-phong-ngu-tai-masteri-waterfront-onehousing-4

      Nội thất sang trọng, tiện nghi bên trong căn hộ 3 PN tại Masteri Waterfront (Nguồn: OneHousing)

      Nhưng có lẽ ưu điểm lớn nhất của các căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront chính là vị trí. Tọa lạc tại vị trí độc tôn của Thủ đô Hà Nội, những căn hộ này có kết nối dễ dàng đến tất cả các thành phố, đặc biệt là các tiện ích của VinGroup. Cho dù bạn đang muốn khám phá các nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng địa phương hay chỉ đơn giản là tận hưởng phong cảnh đẹp và bầu không khí yên bình, ở đây đều có tất cả.

      Nhìn chung, các căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront hội tụ nhiều ưu điểm khiến chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm trải nghiệm sống đẳng cấp tại Hà Nội. Với diện tích rộng rãi, nội thất cao cấp, tiện nghi hiện đại và vị trí đắc địa, những căn hộ này chắc chắn sẽ gây ấn tượng với cả những khách thuê khó tính nhất.

      Nhóm khách hàng tiềm năng tại Masteri Waterfront

      Với những tiện ích tuyệt vời và tiềm năng to lớn của Masteri Waterfront mang lại, có rất nhiều nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu thuê và đầu tư tại đây. OneHousing sẽ liệt kê 3 nhóm khách hàng có nhu cầu lớn nhất tại dự án bất động sản này:

      Giảng viên, sinh viên 

      Đầu tiên, không thể không kể đến những người thuộc nhóm nội khu, bao gồm các chuyên gia, giáo viên, học sinh, sinh viên đang làm việc và học tập tại Vinschool hay VinUni. Ngoài ra, trong Vinhomes Ocean Park còn có toàn nhà văn phòng Vinfast 45 tầng. 

      Bởi vì bị thu hút bởi những tiện nghi và vị trí đắc địa mà Masteri Waterfront mang lại, một số lượng lớn nhóm nội khu này sẽ trở thành khách hàng tiềm năng tại đây. Đặc biệt, để thuận tiện cho việc đi lại hằng ngày, đa số sinh viên đã thuê căn hộ tại đây.

      Các gia đình nghỉ dưỡng

      Masteri Waterfront cũng là một lựa chọn lý tưởng cho các gia đình muốn thuê căn hộ khi đi nghỉ dưỡng. Với các loại diện tích phù hợp với nhu cầu của từng gia đình, dự án cung cấp môi trường sống hiện đại, thoải mái và tiện nghi với nhiều tiện ích cao cấp như hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em và công viên. Bên cạnh đó, vị trí của dự án cũng rất thuận lợi, gần các trung tâm thương mại và các cơ sở hạ tầng khác, giúp cho chuyến nghỉ dưỡng của các gia đình trở nên tiện lợi hơn.

      Đặc biệt, những gia đình này có thể đổi nhu cầu thuê thành mua căn hộ để sinh sống bất kỳ lúc nào. Điều này sẽ tạo nên sự sôi động thị trường bất động sản ở đây. 

      Các chuyên gia nước ngoài

      Masteri Waterfront là một trong những dự án bất động sản hot nhất tại bờ Đông Thủ đô Hà Nội hiện nay, với tiềm năng sinh lời cao trong tương lai. Chính vì thế, các chuyên gia, nhà đầu tư nước ngoài càng muốn nhảy vào thị trường sôi động này.

      Với thiết kế hiện đại, sang trọng và đầy đủ tiện nghi, Masteri Waterfront là một lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng nước ngoài muốn sống và làm việc tại Việt Nam. Đặc biệt, dự án còn nằm gần các trung tâm thương mại lớn, các cơ sở giáo dục và y tế, giúp cho cuộc sống của khách hàng trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian.

      Bên cạnh đó, do Masteri Waterfront nằm trên tuyến giao thông cần các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hải Phòng, Bắc Giang - Những nơi có vốn đầu tư nước ngoài lớn và nhiều khu công nghiệp. Vì vậy, những kỹ sư, chuyên gia,...khi đến Việt Nam làm việc, cần một nơi ở thì Masteri Waterfront chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho họ. 

      Bài viết trên đây là thông tin hữu ích cho những ai có nhu cầu thuê hoặc mua căn hộ 3 phòng ngủ tại Masteri Waterfront. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp và kinh nghiệm, OneHousing có thể giúp nhà đầu tư tìm kiếm các căn hộ, căn hộ dịch vụ, văn phòng cho thuê phù hợp với nhu cầu và mục tiêu đầu tư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Masteri Waterfront - nơi có không gian sống đậm chất nghệ thuật

      Tòa T2 Vinhomes Times City có bao nhiêu căn góc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương