Đánh giá mức độ uy tín của chủ đầu tư chung cư Park Kiara

      Đánh giá mức độ uy tín của chủ đầu tư chung cư Park Kiara

      Onehousing image
      5 phút đọc
      12/09/2023
      Chủ đầu tư chung cư Park Kiara có uy tín không? Có nên mua chung cư Park Kiara không? Tiện ích xung quanh Park Kiara có gì? Cùng theo dõi bài viết này nhé.

      Chung cư Park Kiara là dự án chung cư cao cấp thuộc khu đô thị ParkCity Hanoi. Với nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với đội ngũ kiến trúc sư và chuyên gia nổi tiếng, chủ đầu tư chung cư Park Kiara đã đưa ra nhiều chính sách để mang tới một nơi an cư lý tưởng thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Cùng OneHousing tìm hiểu về thông tin chủ đầu tư chung cư Park Kiara qua bài viết này nhé. 

      Tổng quan về chung cư Park Kiara 

      Chung cư Park Kiara được xây dựng trong tổng khu đô thị đẳng cấp và hiện đại ParkCity Hanoi nên thừa hưởng sự kết nối thuận tiện từ cộng đồng xung quanh. Không gian sống tại cư là sự kết hợp hoàn hảo giữa các hạ tầng kiến trúc hiện đại, cảnh quan thiên nhiên cùng hệ thống tiện ích rộng lớn, là nơi để trở về yên bình và tái tạo năng lượng. 

      danh-gia-muc-do-uy-tin-cua-chu-dau-tu-chung-cu-park-kiara-onehousing-1

      Chung cư Park Kiara được xây dựng gồm 2 block cao 31 tầng (Nguồn: Park Kiara) 

      Vị trí dự án

      Chung cư Park Kiara tọa lạc trong khu đô thị ParkCity Hanoi có vị trí tại cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố Hà Nội. Đây chính là khu vực được đánh giá có tốc độ phát triển nhanh chóng bậc nhất thành phố hiện nay với tiềm năng hội tụ các trung tâm hành chính lớn. 

      Chung cư Park Kiara tiếp giáp với một số tuyến đường lớn như: Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Lê Văn Lương, Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn,... Bên cạnh đó, dự án còn tiếp giáp với tuyến đường cao tốc trên cao Cát Linh - Hà Đông và các tuyến xe Bus nhanh BRT… Nhờ đó, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố Hà Nội chỉ trong ít phút.

      Các địa điểm vui chơi giải trí, tiện ích lân cận bao gồm: Aeon Mall Hà Đông, Thiên Đường Bảo Sơn, ga tàu điện La Khê, bến xe Yên Nghĩa, bệnh viện Quân Y 103, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Royal City,... 

      danh-gia-muc-do-uy-tin-cua-chu-dau-tu-chung-cu-park-kiara-onehousing-2

      Đại đô thị ParkCity Hanoi (Nguồn: Parkcity Hanoi) 

      Mặt bằng tổng thể 

      Chung cư Park Kiara được xây dựng gồm 2 block cao 31 tầng trên khu đất có tổng diện tích 7.301m2. Mỗi block được thiết kế 1 tầng hầm, 4 tầng podium và 27 tầng dành cho căn hộ chung cư. Chung cư Park Kiara sở hữu phong cách thiết kế hiện đại và đơn giản giống như các kiểu đô thị nhà Singapore và Malaysia. 

      Dự án Park Kiara có tổng số 432 căn hộ cao cấp được thiết kế tuyệt đẹp, chú trọng tới từng chi tiết. Các căn hộ đều sở hữu những tầm view nhìn ra những vị trí đẹp nhất của khu đô thị Parkcity Hanoi cũng như quang cảnh toàn thành phố. 

      Chung cư Park Kiara phân phối các loại hình căn hộ từ 1PN+ đến căn 4PN+ với diện tích lớn đa dạng từ 65.74 - 248.93m2. Căn hộ Park Kiara là sự kết hợp hài hòa giữa những tông màu thư giãn và nội thất sang trọng hòa hợp với thiên nhiên. Không gian yên bình tại căn hộ khiến bạn luôn muốn được thư giãn, nghỉ ngơi và tạo cảm giác yên bình trong chính ngôi nhà của mình.

      Tiện ích dự án

      Chung cư Park Kiara được thiết kế và xây dựng bằng công nghệ hiện đại cùng với hệ thống cảnh quan xanh mát cùng với nhiều tiện ích để phục vụ cho cư dân, đáp ứng nhu cầu sống và an cư lạc nghiệp của khách hàng. Cụ thể, tổng diện tích dành cho cây xanh lên tới 13,7ha trong toàn khu đô thị giúp điều hòa không khí, nâng tầm chất lượng sống, tránh xa khỏi khói bụi ồn ào của thành phố xô bồ. 

      Bên cạnh đó, chung cư Park Kiara còn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu hiện đại và đẳng trên tầng 4 cấp gồm: Bể bơi thư giãn ngoài trời có khu vực dành cho người lớn và cả trẻ em, khu nướng BBQ là nơi sum họp gia đình, bạn bè, khu vui chơi dành cho trẻ em, khu vườn thiền, khu đọc sách, các sân tập thể thao và máy tập, khu lounge, phòng gym,... Đặc biệt, dự án được tạo điểm nhấn với khu vườn trên cao có diện tích lên tới 100m2. 

      Mỗi căn hộ chung cư Park Kiara được đảm bảo ít nhất 1 chỗ để xe ô tô và xe máy cố định dưới hầm. 

      danh-gia-muc-do-uy-tin-cua-chu-dau-tu-chung-cu-park-kiara-onehousing-3

      Vườn cây thư giãn 100m2 trên tầng 4 (Nguồn: Chungcu24h) 

      Ngoài ra, Park Kiara được thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái và tiện ích ParkCity Hanoi đẳng cấp như trường Quốc tế ISPH, trung tâm thương mại, khu phức hợp ăn uống, giải trí, mua sắm, công viên, hồ nước,... 

      Chung cư Park Kiara quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư Park Kiara do ai làm chủ đầu tư?

      Dự án Park Kiara và đại đô thị ParkCity Hanoi được đầu tư và phát triển bởi Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam VIDC. VIDC được biết đến khi mang tới chất lượng công trình đẳng cấp từ dự án mẫu tại Kuala Lumpur. 

      Công ty VIDC có địa chỉ tại tầng 5, trung tâm thương mại Hà Đông, số 8, đường Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội. 

      Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam VIDC là thành viên của tập đoàn Perdana ParkCity được thành lập vào năm 2008 và là công ty liên doanh cùng với công ty Vinaconex - Hoàng Thành. 

      Sứ mệnh của công ty là kiến tạo khu đô thị với những màu sắc riêng biệt, độc đáo đầu tiên tại Hà Nội với đầy đủ tiện ích thông minh, hiện đại nhằm mang tới những giá trị về vật chất và tinh thần cho cộng đồng cư dân. 

      Dự án phát triển đầu tiên của Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam VIDC là khu đô thị ParkCity Hanoi rộng 77ha. Đến năm 2015, tổng thể quy hoạch đã được hoàn thành gồm các công trình hạ tầng lớn và những tiểu khu Evelyne Gardens, Nadyne Gardens Mansions. Khu đô thị ParkCity Hanoi được thiết kế theo mô hình kiến trúc cảnh quan giống như tiểu khu Adiva - Desa ParkCity (Kuala Lumpur, Malaysia). 

      Với phong cách thiết kế đa chức năng, dự án đã cho ra các loại hình sản phẩm biệt thự, nhà phố, nhà ở kết hợp với văn phòng và khu cao tầng với những khuôn viên hồ nước trong xanh. Dự án ParkCity Hanoi đã phần nào khẳng định vị thế và độ uy tín sau quá trình vận hành và phát triển của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Quốc tế Việt Nam VIDC. Đến nay công ty VIDC đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bất động sản cả nước.

      Nhìn chung, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ uy tín của chủ đầu tư chung cư Park Kiara cũng như những tiện ích xung quanh mà bạn nhận được khi mua căn hộ tại đây. Mong rằng bài viết sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất về nơi an cư lạc nghiệp của mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Park Kiara quận Hà Đông như thế nào?

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Park Kiara quận Hà Đông có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương