Chung cư Park Kiara quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Park Kiara quận Hà Đông địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      01/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu về địa chỉ chung cư Park Kiara quận Hà Đông? Đọc ngay bài viết sau nhé!

      Thị trường bất động sản, chung cư quận Hà Đông hiện đang vô cùng nhộn nhịp với sự xuất hiện của nhiều dự án cao cấp. Trong số đó, chung cư Park Kiara là một trong những dự án đang được chú ý nhiều nhờ có vị trí địa lý thuận lợi cũng như chất lượng nổi bật. Bạn muốn khám phá địa chỉ chung cư Park Kiara cụ thể ở đâu? Tham khảo ngay bài viết sau và khám phá cùng OneHousing nhé!

      Dự án chung cư Park Kiara có gì đặc biệt?

      Quy mô dự án chung cư Park Kiara Hà Đông

      Park Kiara là dự án căn hộ cao cấp của Công ty Đầu tư và Phát triển đô thị Quốc tế Việt Nam tại khu vực quận Hà Đông, Hà Nội với tổng diện tích dự án là 7301m2. Dự án chung cư Park Kiara gồm hai tòa tháp cao 31 tầng, mỗi tòa có 1 tầng hầm, 4 tầng podium và 27 tầng cao. Tổng số căn hộ của dự án là 432 căn, được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông thoáng và sang trọng.

      Các loại căn hộ đang mở bán tại chung cư Park Kiara bao gồm:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: có diện tích từ 60m2 - 70m2, phù hợp cho các gia đình nhỏ hoặc các cặp vợ chồng trẻ. Căn hộ có phòng khách, bếp, phòng ăn, 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và ban công.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: có diện tích từ 90m2 - 110m2, phù hợp cho các gia đình có nhiều thành viên hoặc có nhu cầu sử dụng nhiều không gian. Căn hộ có phòng khách, bếp, phòng ăn, 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và ban công.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ: có diện tích từ 130m2 - 150m2, phù hợp cho các gia đình lớn hoặc có nhu cầu sử dụng không gian sang trọng và rộng rãi. Căn hộ có phòng khách, bếp, phòng ăn, 4 phòng ngủ, 3 nhà vệ sinh và ban công.
      • Căn hộ duplex: là loại căn hộ cao cấp nhất tại chung cư Park Kiara, có diện tích từ 200m2 - 232m2, bố trí trên hai tầng liền kề. Căn hộ duplex có không gian sống rất rộng lớn và thoáng đãng, có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau. Căn hộ duplex có phòng khách, bếp, phòng ăn, 5 phòng ngủ, 4 nhà vệ sinh và ban công.

      Hiện chung cư Park Kiara Hà Đông đang được giao dịch với mức giá dao động từ 46.12 triệu đồng/m2 - 54.94 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 7/2023)

      Park Kiara là dự án căn hộ cao cấp tại Hà Đông (Nguồn: Park City Hanoi)

      Dự án chung cư Park Kiara mang lại những tiện ích nội khu đặc biệt gì cho cư dân?

      Tiện ích nội khu dự án chung cư Park Kiara là một trong những điểm nhấn hấp dẫn của khu chung cư cao cấp này. Bên trong khối đế tòa nhà, cư dân sẽ được trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp và tiện nghi như:

      • Hồ bơi: Tại tầng 4 của dự án, có một hồ bơi rộng lớn, sạch sẽ và thoáng mát, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em. Hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, có ghế tắm nắng, cây xanh và hoa lá bao quanh, tạo không gian thư giãn và nghỉ ngơi cho cư dân.
      • Sân tennis: Nếu bạn là người yêu thích thể thao, bạn sẽ không thể bỏ qua sân tennis tại chung cư Park Kiara. Sân tennis được trang bị - chiếu sáng, mặt sân chất lượng cao và thiết bị đầy đủ. Bạn có thể tự do luyện tập hoặc thi đấu với bạn bè và hàng xóm tại đây.
      • Sân bóng đá: Đối với những người đam mê bóng đá, sân bóng đá mini tại chung cư Park Kiara là nơi lý tưởng để thỏa mãn niềm đam mê của mình. Sân bóng đá có kích thước vừa phải, có cỏ nhân tạo, cột gôn và lưới bảo vệ. Bạn có thể tổ chức các trận đấu giao hữu hoặc thi đấu nghiêm túc tại đây.
      • Phòng gym: Để giữ gìn sức khỏe và thể hình, bạn có thể tập luyện tại phòng gym hiện đại và tiện nghi tại chung cư Park Kiara. Phòng gym được trang bị các máy móc và dụng cụ tập thể dục hiện đại, phù hợp cho mọi cấp độ và mục tiêu. Bạn cũng có thể nhờ huấn luyện viên chuyên nghiệp hướng dẫn và tư vấn cho bạn.

      Hồ bơi chuẩn nghỉ dưỡng (Nguồn: Park Kiara)

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Park Kiara cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Vị trí dự án chung cư Park Kiara Hà Đông

      Địa chỉ cụ thể chung cư Park Kiara Hà Đông

      Park Kiara là một trong những dự án chung cư quận Hà Đông đắc địa nhất khu vực. Dự án tọa lạc tại giao điểm của đường Lê Văn Lương và trục đường Lê Trọng Tấn, thuộc khu đô thị Park City Hà Nội.

      Lợi thế, nhược điểm vị trí của chung cư Park Kiara Hà Đông

      Vị trí của dự án là một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên sự hấp dẫn của chung cư Park Kiara. Dự án nằm trong khu đô thị ParkCity, ở cửa ngõ phía Tây Nam Hà Nội, tại giao lộ của hai trục đường huyết mạch là Lê Văn Lương kéo dài và Lê Trọng Tấn. Dự án có một số lợi thế về vị trí như:

      • Kết nối giao thông thuận tiện: Từ vị trí dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của Hà Nội chỉ trong khoảng 15 phút lái xe. Dự án cũng có kết nối thuận tiện đến các tỉnh lân cận thông qua đường Vành đai 3.5, Vành đai 4 và Đại lộ Thăng Long. Điều này hỗ trợ cư dân tiết kiệm thời gian và chi phí cho việc di chuyển và làm việc.
      • Tiện ích xung quanh đa dạng: Vị trí của dự án cũng mang lại cho cư dân nhiều tiện ích xung quanh như các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ, trường học, bệnh viện, công viên… Các tiện ích này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí, học tập và chăm sóc sức khỏe cho cư dân. Bên cạnh đó, cư dân cũng có thể tận hưởng những không gian xanh mát và thoáng đãng như Hồ điều hòa Hà Đông, Công viên Thiên Văn Học hay Công viên Yên Sở.

      Bên cạnh những ưu điểm về việc kết nối giao thông và tiện ích thì nhược điểm của vị trí chung cư Park Kiara chính là việc dự án này ở khu vực có mật độ giao thông cao, khiến cư dân có thể phải gặp tình trạng kẹt xe, ô nhiễm tăng cao vào khung giờ cao điểm.

      Dự án có vị trí thuận lợi (Nguồn: Chung cư 24h)

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Park Kiara, ưu, nhược điểm từ vị trí dự án đã được OneHousing cung cấp qua bài viết trên. Hy vọng bài viết có thể phần nào hỗ trợ bạn đưa ra quyết định đúng đắn khi lựa chọn tìm mua chung cư quận Hà Đông.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư Park Kiara quận Hà Đông có các trường THPT nào?

      Gần chung cư Park Kiara quận Hà Đông có các trường mầm non nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương