Dân văn phòng và "lối sống xanh" tại Ocean City

      Dân văn phòng và "lối sống xanh" tại Ocean City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/04/2024
      Ocean City - Nơi kiến tạo "lối sống xanh" cho dân văn phòng. Tận hưởng bầu không khí trong lành, tiện ích đa dạng, cộng đồng gắn kết và nâng tầm cuộc sống. 

      Đối với nhân viên văn phòng, việc duy trì lối sống cân bằng giữa công việc và cuộc sống là điều vô cùng quan trọng. Ocean City không chỉ mang đến không gian sống hiện đại, tiện nghi mà còn tiên phong kiến tạo "lối sống xanh", đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới văn phòng.

      Thúc đẩy không gian sống ‘lối xanh’

      Trước đây, chị Hoàng Thu Thảo phải chịu cảnh kẹt xe, khói bụi mỗi sáng khi đi làm trong nội đô. Tuy nhiên, từ khi chuyển về The Zenpark (Vinhomes Ocean Park 1), cuộc sống của chị đã thay đổi hoàn toàn. Chỉ mất 5 phút đi bộ, chị đã có thể đến nơi làm việc tại tòa nhà văn phòng TechnoPark trong khu đô thị. Nhờ vậy, chị Thảo có thêm thời gian chuẩn bị bữa sáng cho gia đình, đưa con đi học và bắt đầu ngày làm việc một cách thoải mái, tràn đầy năng lượng (Nguồn: VietNamNet).

      Cộng đồng "sống xanh"

      TechnoPark không chỉ là nơi làm việc mà còn là nơi hiện thực hóa "giấc mơ xanh" cho cư dân Vinhomes Ocean Park. Thay vì di chuyển bằng xe máy hay ô tô, nhiều người lựa chọn đi bộ, chạy bộ hoặc đạp xe đến văn phòng.

      Để khuyến khích thói quen di chuyển xanh, Technopark trang bị 660 chỗ đỗ xe đạp, phòng tắm cho nhân viên và hệ thống trạm sạc xe điện. Ngoài ra, cư dân cũng có thể dễ dàng sử dụng các tuyến xe buýt điện VinBus hiện đại để kết nối với trung tâm thành phố hoặc sân bay.

      Kiến tạo môi trường làm việc bền vững tại Ocean City

      Technopark tự hào đạt chứng chỉ LEED Platinum của Hội đồng Công trình Xanh Mỹ, thể hiện cam kết bảo vệ môi trường. Tòa nhà ứng dụng công nghệ hiện đại, tiết kiệm 17,4% năng lượng tiêu thụ mỗi năm. Nhờ vậy, nơi đây mang đến môi trường làm việc trong lành, góp phần nâng cao sức khỏe và hiệu quả công việc cho cán bộ nhân viên.

       Technopark - nơi làm việc hiện đại tại phía đông Hà Nội (Nguồn: VietNamNet)

      Hành trình lan tỏa lối sống xanh

      Với mong muốn kiến tạo "đô thị nghỉ dưỡng" đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park 2 sẽ ra mắt thêm 1 tòa nhà văn phòng 30 tầng vào năm 2026. Tòa nhà hứa hẹn mang đến không gian làm việc hiện đại, tiện nghi, cùng các giải pháp thông minh, góp phần lan tỏa lối sống xanh, bền vững cho cộng đồng cư dân.

       

      Sống khỏe giữa ngàn tiện ích tại “thành phố xanh”

      Đọc tiếp

      Nằm trong lòng đại đô thị "tất cả trong một" Vinhomes Ocean Park, Technopark không chỉ là nơi làm việc lý tưởng mà còn mang đến cho dân văn phòng muôn vàn tiện ích để tận hưởng cuộc sống sau giờ tan sở.

      Ngay dưới chân tòa nhà, những khu mua sắm sầm uất với đa dạng sản phẩm và dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu. Các tín đồ mua sắm có thể thỏa sức khám phá Vincom Mega Mall hay các con phố thương mại tại Grand World, Center Point - những "thiên đường" mua sắm - giải trí đẳng cấp.

      Điểm nhấn thu hút dân văn phòng chính là môi trường sống xanh - sạch - đẹp tại Ocean Park. Hơn 1.200ha diện tích được quy hoạch hợp lý với mật độ xây dựng thấp, ưu tiên cho mảng xanh và mặt nước. Nhờ vậy, bầu không khí tại đây luôn trong lành, mát mẻ, mang đến cảm giác thư thái cho cư dân.

      Đặc biệt, bao quanh Technopark là hệ thống "kỳ quan" biển: hồ Ngọc Trai, biển hồ nước mặn Crystal Lagoon, cùng các công viên VinWonders Wave Park và VinWonders Water Park, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời.

      Làm việc giữa “lá phổi xanh”, hưởng trọn bầu không khí trong lành (Nguồn: VietNamNet)

      Sau giờ làm việc, dân văn phòng có thể "tái tạo năng lượng" tại các "trạm sạc năng lượng" đa dạng: đường đạp xe và chạy bộ dài hàng chục cây số, hệ thống sân thể thao với nhiều bộ môn, bể bơi trong nhà và ngoài trời,... Các hội nhóm, câu lạc bộ dành cho những người yêu thích vận động cũng góp phần tạo nên bầu không khí sôi động, gắn kết cộng đồng.

      Hơn thế nữa, Ocean Park còn là điểm đến thường xuyên của các lễ hội đẳng cấp quốc tế và các sự kiện văn hóa - giải trí đặc sắc như show diễn thực cảnh The Grand Voyage, nghệ thuật đường phố, bắn pháo hoa,... Mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống tinh thần phong phú và viên mãn.

      Với hệ sinh thái tiện ích đa dạng, môi trường sống lý tưởng và cộng đồng văn minh, Technopark không chỉ là nơi làm việc lý tưởng mà còn là chốn an cư hoàn hảo cho những ai mong muốn tận hưởng cuộc sống hiện đại, năng động và đầy cảm hứng.

      Sở hữu căn hộ tại Ocean City dễ dàng và nhanh chóng

      Ước mơ sở hữu căn hộ tại Ocean City giờ đây trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với OneHousing và Techcombank. Với chương trình ưu đãi đặc biệt giúp bạn nhanh chóng biến giấc mơ thành hiện thực.

      Là trang web bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, OneHousing cung cấp cho bạn kho tàng thông tin đa dạng về các căn hộ tại Ocean City, từ vị trí, diện tích, giá cả đến tiện ích đi kèm. Nền tảng tìm kiếm thông minh giúp bạn dễ dàng lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu, tài chính và sở thích của bản thân. Bên cạnh đó, mua nhà qua OneHousing bạn còn có sự đồng hành của đối tác chiến lược là ngân hàng Techcombank.

      Hiểu được mong muốn của khách hàng, Techcombank mang đến gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn dành riêng cho việc vay mua nhà:

      • Lãi suất cố định chỉ từ 10.5%/năm: Tận hưởng sự an tâm về chi phí tài chính trong suốt thời gian vay vốn.
      • Phí trả nợ trước hạn linh hoạt: Chỉ từ 0.5% - 1%/năm, miễn phí từ năm thứ 6 trở đi, giúp bạn chủ động quản lý dòng tiền hiệu quả.
      • Ưu đãi lãi suất hấp dẫn: Giảm trừ lãi suất vay đến 1.2%/năm dành riêng cho từng nhóm khách hàng.
      • Thời hạn vay lên đến 35 năm: Giảm áp lực tài chính và mang đến các giải pháp thanh toán phù hợp với khả năng của bạn.

      Sự kết hợp hoàn hảo giữa OneHousing và Techcombank mang đến cho bạn trải nghiệm mua sắm bất động sản tiện lợi và an toàn.

      Mua nhà Ocean City nhanh chóng cùng OneHousing (Nguồn: vnexpress)

      Với những ưu điểm vượt trội, Ocean City chính là điểm đến lý tưởng cho dân văn phòng với  "lối sống xanh", cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Nơi đây mang đến không gian sống lý tưởng để tái tạo năng lượng, nâng cao sức khỏe và tận hưởng cuộc sống viên mãn.

      Xem thêm:

      Có nên đầu tư nhà đất chung sổ với ngân sách 2,5 tỷ đồng không?

      Có 8 tỷ đồng nên đầu tư bất động sản ở hai trung tâm thành phố lớn không?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương