Điều gì khiến Vinhomes Royal Island hấp dẫn trong mắt giới siêu giàu?

      Điều gì khiến Vinhomes Royal Island hấp dẫn trong mắt giới siêu giàu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/05/2024
      Khám phá sức hút của Vinhomes Royal Island, nơi kiến tạo không gian sống hoàn hảo cho giới thượng lưu trong bài viết dưới đây.

      Nổi tiếng là "Thành phố Đảo Hoàng Gia" sang trọng bậc nhất tại Hải Phòng, Vinhomes Royal Island thu hút sự chú ý của giới siêu giàu, mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo, nơi tận hưởng cuộc sống thượng lưu trọn vẹn. Vậy điều gì khiến Vinhomes Royal Island trở nên hấp dẫn trong mắt giới siêu giàu, hãy cùng khám phá trong bài viết này.

      Vinhomes Royal Island - Không gian sống đẳng cấp

      Vinhomes Royal Island không chỉ là một dự án bất động sản đơn thuần, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc được tạo nên bởi sự kết hợp tinh tế giữa bàn tay con người và vẻ đẹp hoàn mỹ của thiên nhiên. Nơi đây mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng, nơi mà tinh thần hạnh phúc được hòa mình vào từng đường nét của công trình.

      dieu-gi-khien-vinhomes-royal-island-hap-dan-trong-mat-gioi-sieu-giau-onehousing-1

      Vinhomes Royal Island còn là một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc (Nguồn: vuyen)

      Điểm nhấn của Vinhomes Royal Island chính là vị trí đắc địa tại đảo Vũ Yên, thành phố Hải Phòng. Nơi đây được bao quanh bởi ba dòng sông lớn, mang đến khí hậu ôn hòa và cảnh quan sinh thái khoáng đạt. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng mới cho thành phố Cảng trong tương lai.

      Với quy mô lên đến 887 ha, Vinhomes Royal Island sở hữu hệ sinh thái đa dạng cùng mật độ xây dựng thấp, chỉ 22,53%. Dự án mang đến nhiều loại hình sản phẩm đa dạng như nhà liền kề, shophouse, biệt thự song lập, biệt thự đơn lập và dinh thự, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

      Với sự đa dạng về 11 phân khu và phong cách thiết kế, Vinhomes Royal Island đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của cư dân. Sở hữu một căn nhà tại Vinhomes Royal Island, bạn không chỉ được tận hưởng không gian sống đẳng cấp mà còn hòa mình vào cộng đồng văn minh, thượng lưu.

      Vinhomes Royal Island có hệ thống tiện ích đa dạng, bao gồm sân golf 36 hố rộng 160 ha, học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, phố đi bộ bên bờ sông, công viên giải trí VinWonders, công viên Văn hóa Hàn Quốc K-Park, bến du thuyền cao cấp, sân chơi thể thao ngoài trời,...

      dieu-gi-khien-vinhomes-royal-island-hap-dan-trong-mat-gioi-sieu-giau-onehousing-2

      Vinhomes Royal Island sở hữu vị trí đắc địa tại đảo Vũ Yên, thành phố Hải Phòng (Nguồn: Capital Elite)

       

      Lý do Vinhomes Royal Island hấp dẫn trong mắt giới siêu giàu?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Royal Island - "Thành phố đảo" đẳng cấp bậc nhất tại Hải Phòng - không chỉ thu hút giới siêu giàu bởi vị trí đắc địa, kiến trúc tinh tế và hệ thống tiện ích đa dạng mà còn bởi những lý do sau:

      Đưa thế giới đến Việt Nam

      Trong xu hướng hội nhập và toàn cầu hóa, Vinhomes Royal Island mang đến một tư duy mới mẻ và đầy táo bạo: "thế giới đến Việt Nam". Thay vì chỉ tập trung vào việc "Việt Nam đi ra thế giới", dự án này hướng đến việc thu hút giới thượng lưu quốc tế, đưa những tinh hoa và đẳng cấp quốc tế đến với Việt Nam.

      Đây là một bước tiến mới trong chiến lược phát triển du lịch và thu hút đầu tư của Việt Nam. Vinhomes Royal Island không chỉ là một dự án bất động sản đơn thuần, mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới và tầm nhìn của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế.

      Vinhomes Royal Island là minh chứng cho xu hướng phát triển mới của Việt Nam, hướng đến thu hút đầu tư và du khách cao cấp. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích cho nền kinh tế và xã hội Việt Nam, đồng thời góp phần đưa Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với thế giới.

      dieu-gi-khien-vinhomes-royal-island-hap-dan-trong-mat-gioi-sieu-giau-onehousing-3

      Vinhomes Royal Island hướng đến thu hút đầu tư và du khách cao cấp (Nguồn: Tân Long Land)

      Kết hợp giữa “giá trị” và “giá trị sử dụng”

      Vượt lên vẻ đẹp xa hoa và đẳng cấp, Vinhomes Royal Island mang đến giá trị thực cho mỗi cư dân. Dự án ghi dấu ấn bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa "giá trị" và "giá trị sử dụng", kiến tạo nên một không gian sống không chỉ sang trọng mà còn tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

      • Giá trị được thể hiện qua vị trí đắc địa, kiến trúc tinh tế, thương hiệu uy tín của Vinhomes. Sở hữu Vinhomes Royal Island, cư dân không chỉ khẳng định đẳng cấp mà còn tận hưởng đặc quyền thượng lưu, được hòa mình vào cộng đồng văn minh, tinh hoa.
      • Giá trị sử dụng được hiện diện qua hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân từ vui chơi giải trí, giáo dục, y tế đến mua sắm, thể thao. Nổi bật là bến du thuyền, sân golf 36 lỗ, học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, khu vui chơi giải trí VinWonders,...

      Sự kết hợp hoàn hảo giữa "giá trị" và "giá trị sử dụng" tạo nên sức hút đặc biệt cho Vinhomes Royal Island, thu hút giới đầu tư thông minh. Dự án hứa hẹn mang lại lợi nhuận cao và gia tăng giá trị theo thời gian, trở thành khoản đầu tư lý tưởng cho tương lai.

      Phân khúc giới siêu giàu

      Theo báo cáo của Knight Frank, số lượng người sở hữu 30 triệu USD ở châu Á đang tăng gấp 2 lần so với năm 2016. Tại Việt Nam, dự đoán đến năm 2026, giới triệu phú sẽ tăng 59%, giới siêu giàu sẽ tăng 26%. Vinhomes Royal Island ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về không gian sống sang trọng, đẳng cấp của giới thượng lưu.

      Dự án cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cao cấp, đáp ứng nhu cầu và sở thích của giới siêu giàu. Sống tại Vinhomes Royal Island, cư dân sẽ được hòa mình vào cộng đồng văn minh, thượng lưu. Nơi đây quy tụ những cư dân thành đạt, tinh hoa của xã hội, tạo nên môi trường sống lý tưởng để phát triển bản thân và gia đình.

      Với những ưu thế vượt trội, Vinhomes Royal Island hứa hẹn sẽ trở thành nơi an cư lý tưởng cho giới siêu giàu. Sở hữu một căn biệt thự tại đây, bạn không chỉ khẳng định đẳng cấp mà còn tận hưởng cuộc sống trọn vẹn, viên mãn bên gia đình.

      Như vậy, với những ai đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, sang trọng, Vinhomes Royal Island chính là lựa chọn hoàn hảo. Nơi đây không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu về vật chất mà còn mang đến cho cư dân một môi trường sống an toàn, an ninh và cộng đồng văn minh, thượng lưu.

      Xem thêm:

      The Miyabi của Vinhomes Royal Island Vũ Yên: Nơi tinh hoa kiến trúc hòa quyện cùng thiên nhiên

      Khám phá sự "sang" và "có gu" của Vinhomes Royal Island khiến giới nhà giàu quốc tế “đứng ngồi không yên”

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương